68. Siêu thị 2.0 ( 6 )

13 2 0
                                    

【 68 】

"!"

Dị biến đột nhiên sinh ra.

Trúng đạn hai cái bọn cướp ô hô một tiếng, đau gào thét triều sau đảo đi, vài cái liền không có hô hấp, ngực nổ tung huyết hoa giống một khối cự thạch đầu nhập đám người, phát ra ra càng thêm kinh hoảng bọt nước. Shinohara Naki đồng tử co rụt lại, giây lát liền lui thân đến nổ súng bọn cướp phía sau.

Ở đây cảnh sát cũng là cả kinh, lập tức bưng lên thương nhắm ngay nổ súng nội chiến hai cái bọn cướp.

"Uy cảnh sát! Khẩu súng buông! Bằng không chết chính là này nhóm người!"

Nổ súng đánh chết chính mình đồng lõa bọn cướp đem họng súng nhắm ngay vô tội đám người, nháy mắt làm cảnh sát cố kỵ mà thu hồi động tác.

"Ngươi! Các ngươi hai cái đang làm gì!" Bọn cướp đầu lĩnh giận dữ.

Năm cái bọn cướp một chút đổ hai cái —— chỉ còn lại có bọn cướp đầu lĩnh cùng mặt khác hai cái nổ súng gia hỏa.

Nổ súng 1 hào bọn cướp khinh thường mà sách một tiếng: "Làm gì? Chẳng lẽ ngươi thật sự trông cậy vào chúng ta cùng bọn họ hai cái hảo hảo ở chung?"

Thấy bọn cướp đầu lĩnh không thể tin tưởng ánh mắt, 1 hào bọn cướp cười ha ha: "Uy, ngươi sẽ không thật muốn làm kia hai người cùng nhau trộn lẫn tiến vào phân tiền đi?"

"Từ ngươi làm kia hai tên gia hỏa nhập bọn, chúng ta đều thành bộ dáng gì? —— do dự không quyết đoán!"

"Khác đoàn đều ở cười nhạo các huynh đệ —— ngươi có biết hay không a!!" 1 hào bọn cướp tê tâm liệt phế mà rống to.

Bọn cướp đầu lĩnh mắt thường có thể thấy được mà chân tay luống cuống lên, cuống quít mà xua tay giải thích: "Không phải, chúng ta không phải nói tốt muốn cùng bọn họ giống huynh đệ giống nhau ở chung sao......"

2 hào bọn cướp hừ lạnh một tiếng: "Từ đầu đến cuối đều chỉ có ngươi một người đem bọn họ đương huynh đệ, còn như vậy nghe bọn hắn nói, cái gì không đả thương người chất không nổ súng...... Chúng ta đây phí tâm phí lực mà làm đến thương là vì cái gì? Chúng ta phí tâm phí lực từ nước Mỹ vứt đến Nhật Bản là vì cái gì?"

"Chúng ta chính là có thương a!! Chính là ngươi xem vừa rồi đám kia con tin, có một cái sợ hãi lo lắng sao!! Bọn họ hẳn là bị dọa khóc, sợ hãi hô to co rúm lại mới đối ——"

"Tóm lại," cùng 1 hào đứng ở một bên 2 hào bọn cướp lớn tiếng nói: "Chúng ta chịu đủ loại này sinh sống! Ngươi hoặc là cùng chúng ta cùng nhau đi, hoặc là cùng bọn họ cùng chết, hiểu không?"

Bọn cướp đầu lĩnh ánh mắt phức tạp, ngữ khí đồng dạng phức tạp: "Ta không nghĩ tới các ngươi là như thế này tưởng......"

1 hào đánh gãy hắn: "Tóm lại, hiện tại kia hai người đã chết!"

Hắn sở chỉ kia hai người đã nằm trên mặt đất chảy vài phút huyết, thoạt nhìn đã đi đời nhà ma. Bọn cướp đầu lĩnh nhìn kia hai cái bởi vì nội chiến chết đồng lõa, nhất thời thế nhưng có chút thất hồn lạc phách.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ