【 30 】
"Ngươi này tiểu quỷ! Nếu theo tới liền không cần nơi nơi chạy loạn a!" Mori Kogoro một cái tay mắt lanh lẹ, nắm khởi bán ra đại môn một nửa Edogawa Conan sau cổ áo liền sau này một xách, "Tối hôm qua thượng cũng là! Loại này nguy hiểm dưới tình huống không cần một người nơi nơi chạy loạn a!"
"A ha ha ha..."
Đối mặt lần thứ tư thành công trảo bao sắp trốn đi chính mình tức muốn hộc máu Mori Kogoro, Edogawa Conan nhiều ít có chút nhiều hơn ngày xưa chột dạ, gãi cái ót đánh lên lừa dối ha ha.
"Sẽ không lạp, lần sau sẽ không lạp......"
Sao lại thế này, thúc thúc ở tối hôm qua cùng sáng nay lại là như vậy nhạy bén, một lần cũng chưa thành công chuồn ra đi......
Bị cưỡng chế xách hồi Edogawa Conan buồn bực, thật sự không nghĩ ra vì cái gì mỗi lần Mori Kogoro đều có thể tinh chuẩn mà bắt lấy hắn.
Bên cạnh Amuro Tooru thấy "Trò khôi hài" kết thúc, cười tủm tỉm mà đánh lên giảng hòa: "Nếu như vậy, khiến cho Shinohara tiểu thư tiếp tục vừa mới nói đi."
"Shinohara tiểu thư vừa rồi giảng đến một nửa đột nhiên một đốn, dọa ta một cú sốc đâu......"
Từ từ, Shinohara tiểu thư?
Edogawa Conan cả người một cái giật mình.
Đứng ở Amuro Tooru bên cạnh Shinohara Naki biết nghe lời phải mà tiếp nhận hắn nói, thuận tiện không mặn không nhạt mà phiết Edogawa Conan liếc mắt một cái.
Hắn sau lưng một mao.
Này ánh mắt cũng quá giống, không hổ là công an phái tới "Tuyệt đối sẽ không ra sai lầm người"...... Nhưng quả nhiên là bởi vì nàng! Mori Kogoro mới có thể nhiều lần phát hiện đi!
Mỗi lần Edogawa Conan chuẩn bị khai lưu thời điểm, đều là nàng ở bên cạnh lơ đãng mà làm ra điểm động tĩnh, làm Mori Kogoro lưu ý đến trốn chạy một nửa Edogawa Conan.
Giống lần này... Chính là cố ý nói chuyện một cái đại tạm dừng, không sau khi nghe được văn Mori Kogoro theo bản năng nhìn chung quanh bốn phía, nháy mắt phát hiện nào đó lén lút thân ảnh.
Ách a a a a a!!
Edogawa Conan dùng ánh mắt hướng Amuro Tooru không tiếng động lên án.
Amuro Tooru ở Mori Kogoro nhìn không tới địa phương nhún vai, vẻ mặt không biết thật giả bất đắc dĩ, đầy mặt đều viết "Này cùng ta không quan hệ".
Edogawa Conan giận: Này không phải các ngươi công an người sao?!
Amuro Tooru: Này...... Thật đúng là không phải.
Hiển nhiên, thật sự cái kia Shinohara ở tối hôm qua liền rời đi này, hiện giờ vẫn cứ lưu tại này đống bảo chỉ là đỉnh nàng mặt những người khác.
Muốn nói ai có thể từ hình thể cơ bản phù hợp Shinohara Naki, còn có thể đem nàng biểu tình tư thái đắn đo đến mười thành mười, lừa gạt đến giấu trời qua biển nông nỗi...... Kia tất nhiên là cùng nàng cùng ở quá hai năm, lại vẫn luôn đảm nhiệm chắp đầu người cái này quan trọng chức vị Leya đồng học.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...