142. Phiên ngoại: Mười năm trước ngươi

18 1 0
                                    

Cuối cùng phát triển biến thành Kazami Yuya cũng ở đánh mấy cái điện thoại sau, mang theo Shinohara Naki thấy thượng Furuya Rei, dùng ICPO cờ hiệu.

Furuya Rei cười đến phía chính phủ lại lễ phép, hoàn toàn không có nửa điểm nhận thức trước mặt người dấu vết, "Phiền toái ngài tự mình tới một chuyến, như vậy, trước tiên chúc chúng ta hợp tác vui sướng."

Shinohara Naki nắm lấy công an đầu lĩnh tay, trên mặt đồng dạng là lễ phép tươi cười: "Hợp tác vui sướng."

Hai vị tuổi trẻ người lãnh đạo giải quyết dứt khoát, trên bàn mặt khác trong ngoài không đồng nhất người cho nhau đệ cái ánh mắt, tâm tư đều chôn ở trong bụng, cuối cùng cái gì cũng chưa nói.

Kazami Yuya cũng nhìn như bình tĩnh mà đỡ đỡ mắt kính, đại não lại ở cao tốc vận chuyển.

Sao lại thế này, vì cái gì Furuya tiên sinh cùng Shinohara tiểu thư vừa thấy mặt trao đổi, hai người giống như là đã sớm nói tốt giống nhau nhanh chóng đạt thành chung nhận thức, liền xen mồm cơ hội đều không cho người khác?

Vì cái gì buổi sáng đụng tới Shinohara tiểu thư thời điểm, nàng vẫn là một bộ vô tình đụng phải nào đó án tử, vô tình phát hiện dấu vết để lại trạng thái, vừa đến bàn đàm phán thượng lại đem sở hữu sự ngọn nguồn đều nói rành mạch?

Vì cái gì Furuya tiên sinh đối này hoàn toàn không ngoài ý muốn, thậm chí ở phối hợp Shinohara tiểu thư nói thuật, nghẹn nhà mình công an người vài câu?

Lại nói tiếp, Furuya tiên sinh sáng nay xác thật vội vã mà ra một lần môn. Chẳng lẽ bọn họ sớm có dự mưu, mà hôm nay buổi sáng diễn chính là vừa ra tất yếu diễn? Diễn cấp công an bên trong kia nhất phái ẩn ẩn chèn ép Furuya Rei, lại ở lần này sự kiện trung vô cùng sinh động người?

Tự nhận minh bạch hết thảy Kazami Yuya cũng ở trong lòng thần sắc đại biến, nhớ tới sáng nay chính mình cùng Shinohara Naki cực hạn lôi kéo thời điểm tâm lực giao thốt cùng hiện giờ cấp trên cùng đối phương ăn nhịp với nhau thuận lợi thông suốt, đột giác chính mình giống cái cho người ta thêm phiền toái joker.

—— còn có Morofushi tiên sinh.

Morofushi Hiromitsu buổi sáng một câu cũng không nói, liền thân phận đều không nhận, chắc là ở dùng đặc thù trầm mặc nhắc nhở hắn đi? Đáng tiếc hắn hoàn toàn không có nghe được tới, cũng hoàn toàn nhìn không ra.

Kazami Yuya cũng thần sắc cực kỳ bi ai.

Thật xin lỗi, Morofushi tiên sinh, ủy khuất ngài làm một lần tiểu bạch kiểm, thu hoạch như vậy nhiều người qua đường khiếp sợ ánh mắt cùng thói đời ngày sau cảm khái.

Morofushi Hiromitsu cũng không có xuất hiện lần này bàn đàm phán thượng, Kazami Yuya cũng não nội tưởng tượng, nhớ tới hôm nay là đối phương khó được nghỉ phép ngày, nhất thời càng thực xin lỗi Morofushi Hiromitsu.

Thật xin lỗi! Diễn kịch chiếm dụng quý giá kỳ nghỉ thật sự thực xin lỗi!

Hắn lại ngắm đến thong thả ung dung ứng phó mặt khác công an nhân viên Shinohara Naki, lại nghĩ tới một khác mã cực nhỏ bộ phận nhân tài biết đến sự, nàng cùng Morofushi Hiromitsu quan hệ.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ