97. Không lớn thuận lợi suối nước nóng lữ hành

18 1 0
                                    

【 mười ba 】

Edogawa Conan vẫn luôn cảm thấy Haya Hiko không thích hợp, nhưng lại nói không nên lời hắn không đúng chỗ nào.

Nhất định phải tương tự nói...... Đại khái chính là Bourbon thân phận không có minh xác phía trước, Amuro Tooru mang cho hắn cái loại này như có như không cảm giác áp bách đi.

Cái này bên ngoài thượng là hiệu sách lão bản người trẻ tuổi, ở một lần ngoài ý muốn phát sinh hiệu sách giết người án kiện lúc sau, liền luôn là phi thường ngẫu nhiên mà xuất hiện ở Edogawa Conan tầm nhìn.

Đó là Edogawa Conan ở hiệu sách gặp được hắc y nhân sau phát sinh đệ nhị khởi phát sinh ở trong tiệm giết người sự kiện, sự tình nguyên nhân gây ra là khuôn sáo cũ nam nữ chi gian cầu ái không thành, trong đó một phương vô pháp tiêu tan, toại sinh sát ý.

Thủ pháp giết người cũng vô cùng thô bạo, hung thủ đem người bị hại ước đến nhà này bọn họ sơ ngộ hiệu sách sau, bất quá nói chuyện phiếm vài câu, liền gắt gao che lại người bị hại miệng, dùng đao thọc chết người bị hại, tiếp theo chạy trối chết.

Chỉ là bởi vì hiệu sách lúc ấy ở trang hoàng, trong tiệm cũ xưa theo dõi đều bị Haya Hiko thay đổi cái biến, trước mắt còn không có thành công vận hành —— Edogawa Conan là ở ngửi được một loại quỷ dị mùi máu tươi sau, mới sắc mặt biến đổi, chạy tới góc, vừa lúc đụng phải sắc mặt không được tốt Haya Hiko.

Hắn đối Haya Hiko hoài nghi đại khái cũng là từ kia một màn phát lên ——

Đứng ở tại chỗ thanh niên không phát một tiếng, lạnh buốt đuôi lông mày hơi hơi nhăn lại, bình tĩnh mắt hắc trầm như uyên, cùng bình thường luôn là treo ôn hòa tươi cười hắn hoàn toàn bất đồng —— tựa hồ lâm vào nào đó không coi ai ra gì cảm xúc, lại giống như tại vì thế tự trách —— Edogawa Conan nói không rõ Haya Hiko kia ti tự trách từ đâu mà đến, nhưng hắn chính là mạc danh mà cảm nhận được.

...Hoàn toàn thoát ly người bình thường nhìn đến giết người hiện trường phạm trù.

Thẳng đến Edogawa Conan tiếng bước chân đưa tới Haya Hiko lực chú ý, hắn mới từ cái loại này trạng thái bên trong đi ra, đem đầu thiên lại đây.

"...... Conan-kun?"

"Di động của ta đặt ở trước đài, phiền toái ngươi hiện tại báo cái cảnh đi."

Cảnh sát thực mau tới cửa phá án, bất đồng chính là, tới người trừ bỏ Megure cảnh sát cùng Takagi Wataru, thế nhưng còn có Edogawa Conan đánh quá vài lần đối mặt Date cảnh sát.

Vị này diện mạo lược hiện lão thành tục tằng Date cảnh sát nặng nề mà vỗ vỗ Takagi Wataru bả vai, "Đi thôi Takagi, làm ta nhìn xem ngươi tại đây một năm trưởng thành nhiều ít ——"

Takagi cảnh sát bị chụp một cái lảo đảo, Edogawa Conan lại từ khác cảnh sát trong miệng biết được, tên đầy đủ vì Date Wataru Date cảnh sát chính là lúc trước Takagi Wataru mới vừa vào chức khi, phụ trách một tay dẫn hắn tiền bối.

Đến nỗi hắn xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân...... Nghe nói là chuẩn bị tới gặp bạn gái, kết quả thu được đột phát vụ án điện thoại.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ