Bởi vì bị thủy bắn một thân, lại gặp được vội xong rồi Shinohara Naki, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei để lại không lâu, xách đi áo khoác hướng hai người cáo biệt.
"Nhìn thấy ta thời điểm phải nhớ phải gọi Kenji tang nga ——"
Hagiwara Kenji trong miệng không cái chính hình, dưới chân động tác lại là thực mau, lôi kéo Matsuda Jinpei bay nhanh rời đi hiện trường.
"Hảo......"
Morofushi Hiromitsu ứng đến một nửa, hai vị tương lai đồng học vẫy vẫy tay, lấy Matsuda Jinpei không thể nhịn được nữa đánh gãy Hagiwara Kenji mị lực hôn gió động tác làm kết, kết thúc lần này thời gian tuyến thác loạn đồng học tụ hội.
Shinohara Naki tim đập còn không có bình tĩnh trở lại, nàng trên dưới đánh giá một chút đồng dạng khó thoát thủy đạn ma trảo người trẻ tuổi, "Đi, trở về đổi thân quần áo."
Nào đó tiểu nhân vệt nước ở quá khứ hơn mười phút bên trong đã làm, Shinohara Naki mím môi, duỗi tay đem Morofushi Hiromitsu bên tai hơi chút nhếch lên tới một chút tóc ướt đừng hồi nhĩ sau.
Morofushi Hiromitsu nhìn đến nàng duỗi tay phản ứng đầu tiên là lui ra phía sau, lại nghĩ đến hai người tương lai quan hệ, cuối cùng cương cương mà đứng ở tại chỗ.
Hơi lạnh đầu ngón tay đụng tới vành tai, lỗ tai lại đỏ.
Hảo, hảo ngây thơ! Cùng 10 năm sau hoàn toàn không phải một cái cấp bậc a.
Shinohara khiếp sợ.jpg
Ác ma tiểu nhân lại lần nữa xuất hiện, lấy ưu thế tuyệt đối vây quanh Shinohara Naki xoay vòng vòng, nói như vậy ngây ngô Morofushi tang ngươi là như thế nào nhịn được. Shinohara Naki lấy lại bình tĩnh, cưỡng bách thiên sứ tiểu nhân lên sân khấu, lại lần nữa báo cho chính mình trước mặt đây là cái sinh viên, các ngươi mới vừa nhận thức nửa ngày......
Nửa ngày, nửa ngày. Shinohara tang, tuy rằng ngươi làm không phải cảnh sát sự, trái pháp luật sự cũng không thiếu làm, nhưng bản chất ngươi vẫn là cái cảnh sát, có biên chế cái loại này, không thể đối trẻ vị thành niên...... Không, giống như thành niên.
Định xong thần Shinohara tang quyết định nói sang chuyện khác, "Nhìn thấy tương lai đồng học, cảm giác như thế nào?"
Morofushi Hiromitsu nghiêm túc suy tư một chút: "Đều là người rất tốt, chỉ là......"
Có chút ra ngoài hắn dự kiến.
Cùng hắn quan hệ đặc biệt gần bằng hữu chỉ có Furuya Rei, hai người cũng không phải đặc biệt làm ầm ĩ tính cách, hắn không ứng đối quá Hagiwara Kenji loại này......
Morofushi Hiromitsu sờ sờ cái mũi.
Quá mức nhiệt tình người?
Shinohara Naki đáy mắt xẹt qua một tia suy tư.
Nàng nhìn ra tới Hagiwara Kenji là cố ý đem trường hợp hướng náo nhiệt chỗ đẩy.
Morofushi Hiromitsu tính tình nói ngắn gọn, không ôn không hỏa không vội không táo, ôn tồn lễ độ săn sóc tỉ mỉ —— loại người này cùng ai đều có thể ở chung vui sướng, ngay cả ở tổ chức cũng có thể khoác Scotch da cùng nhiều ít đều có điểm bệnh tổ chức các thành viên quan hệ không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...