38. Hoa nghệ hoạt động gì đó ( 2 )

18 3 0
                                    

【 38 】

Trên thế giới này luôn có ngươi vô pháp chống đỡ đồ vật, liền tỷ như nói tiểu hài tử vô cùng vô tận nhiệt tình —— trang mấy chục chi hoa pha lê vại ở bốn người nỗ lực hạ, đảo mắt trở nên rỗng tuếch.

Suzuki Sonoko cùng Mori Ran vỗ tay: "Thu phục!!"

Từ lúc bắt đầu ngăn cản đến sau lại ngầm đồng ý lại đến cùng nhau đưa hoa Shinohara Naki yên lặng từ trong bao rút ra tam tờ giấy khăn, phân biệt đưa cho ba vị quốc trung sinh.

"Vất vả các ngươi, lau mồ hôi đi." Nàng nói.

"Không cần cảm tạ —— chúng ta cùng đi dạo hội trường đi dạo đi! Shinohara tiểu thư!" Suzuki Sonoko như cũ nhiệt tình như lửa, cũng không biết này nhiệt tình nhằm vào chính là nàng vẫn là Scotch.

Lại hoặc là nhằm vào chính là hai người bọn họ.

"......" Shinohara Naki mỉm cười.

Chỉ là đi ngang qua, chỉ là đi ngang qua, chỉ là đi ngang qua.

Dưới đáy lòng mặc niệm ba lần, nàng gật gật đầu: "Vừa vặn, ta ở chủ hội trường cũng có chí nguyện hoạt động, chúng ta cùng nhau qua đi đi."

Tùy cơ đưa hoa hoạt động điểm định ở hội trường chung quanh bên đường, mà đơn giản hoa nghệ kỹ xảo dạy học thì tại hội trường chuyên môn có hai cái quầy hàng.

Đem chính mình trở thành người qua đường liền hảo —— nếu là gặp gỡ, chỉ cần đơn giản đi ngang qua Scotch —— ngộ không gặp thượng vẫn là cái vấn đề, rốt cuộc nhiệm vụ trung vị trí thực linh hoạt hay thay đổi, đối phương nói không chừng đã sớm không ở Suzuki Sonoko lúc trước nhìn đến địa phương.

"Midorikawa tiên sinh!!" Suzuki Sonoko cùng Mori Ran nhiệt tình âm ×2.

Ăn mặc áo đơn Scotch có chút kinh ngạc xoay người, cười nói: "Thật xảo a, lại gặp gỡ các ngươi."

Shinohara Naki:......

Cái gì linh hoạt hay thay đổi nhiệm vụ vị trí, cái gì hành tung quỷ bí tổ chức thành viên, đều là chuyện ma quỷ.

Shinohara Naki mỉm cười: "Hải."

Thấy rõ người đến là ai, Morofushi Hiromitsu trong mắt hiện lên một tia chân chính kinh ngạc. Hắn ánh mắt bị đối phương thanh xuân lại nghịch ngợm trang phẫn hấp dẫn một cái chớp mắt, lại thực mau dời đi.

...... Thực thông thường tạo hình đâu.

"Thật xảo a." Hắn cười, lại lần nữa lặp lại một lần những lời này.

Bên người Suzuki Sonoko bắt đầu phóng ra chỉ có Mori Ran có thể thấy được mắt lấp lánh.

Shinohara Naki:......

Nàng lễ phép gật gật đầu, làm lần này nho nhỏ hàn huyên lời kết thúc.

Morofushi Hiromitsu chưa bao giờ sẽ làm trường hợp trở nên xấu hổ, nhìn đến trước mặt phảng phất một cái sinh viên mang ba cái quốc trung sinh bốn người tổ hợp, hắn giơ lên trong tay súng hơi, hỏi: "Muốn tới thử xem sao?"

Hắn phía sau là một loạt khí cầu quầy hàng, bên cạnh đôi một ít lớn lớn bé bé thú bông, lớn lên tựa như ở công viên trò chơi có thể nhìn đến cái loại này xạ kích cửa hàng.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ