【 mười tám 】
Motoki Jutaro sự hạ màn, kế tiếp nửa tháng, Shinohara Naki quá thượng bình phàm tổ chức thành viên sinh hoạt.
Ba ngày hai ngày cùng Scotch cùng nhau ra cái nhiệm vụ, lại từ trù nghệ kỹ năng điểm mãn Scotch nơi đó xách một ít ăn ngon đồ vật trở về —— chocolate mousse qua đi, Scotch tựa như mở ra kỳ quái chốt mở, mỗi lần nhiệm vụ sau khi kết thúc đều sẽ lấy ra bất đồng đa dạng tiểu thực vật.
Còn đều man hợp Shinohara Naki khẩu vị. Sớm đã nói qua, nàng không phải cái khách khí người, liền chiếu đơn toàn thu.
Không có nhiệm vụ thời điểm, liền nghiên cứu nghiên cứu trước kia không trải qua sự —— hôm nay đi cái cửa hàng tiện lợi ngây ngốc nửa ngày, ngày mai đi cái công viên xem người vẽ vật thực, còn thuận tiện đương hồi người mẫu gì đó, hậu thiên lại cân nhắc một chút muốn đặt ở tân gia tiểu vật trang trí.
Loại này sinh hoạt bình thường lại mới lạ, lại có một loại làm người vô pháp kháng cự ma lực.
Shinohara Naki ấn hoa nghệ lão sư chỉ đạo, cắt rớt một cây dư thừa hoa chi sau, như vậy nghĩ.
Nhà này hoa nghệ cửa hàng là nàng hôm trước uy xong bồ câu sau, trong lúc vô ý ở bên đường phát hiện. Lại nhìn đến một cái trước kia không chạm qua đồ vật, nàng tự nhiên mà vậy mà đẩy cửa vào tiệm, theo sau nghe giới thiệu thiển thử tay nghề mua chương trình học liền mạch lưu loát, hiện tại là nên cửa hàng sơ cấp hoa nghệ khóa ba gã học sinh chi nhất.
"Thực không tồi nga, Shinohara tiểu thư, ngươi ở phương diện này rất có thiên phú đâu." Hoa nghệ lão sư Tako Shimaya nữ sĩ là vị hơn bốn mươi tuổi mị mị nhãn nữ tính, ăn mặc tu thân váy liền áo, chính cúi người khen Shinohara Naki vừa mới tu bổ tốt hoa chi.
"Rất đẹp ai!" Đều là học viên —— nhưng trên thực tế xem như nàng cắm hoa chương trình học "Tiền bối" tuổi trẻ tiểu thư đồng dạng tán thưởng nói, "Phối màu đều rất hài hòa đâu!"
Shinohara Naki cười: "Cảm ơn."
Đối diện tuổi trẻ tiểu thư cười rộ lên khi mi mắt cong cong, nhu hòa mặt bộ đường cong cùng giảo hảo ngũ quan làm nàng có vẻ ôn hòa lại bình dị gần gũi —— báo danh khi Shinohara Naki thuận tiện đảo qua còn lại học viên danh sách, tự nhiên cũng thấy được vị tiểu thư này tên.
Miyano Akemi.
Miyano Akemi là vị làm người thực dễ dàng dâng lên hảo cảm nữ sĩ, nàng nhu hòa mang theo một cổ lễ phép đúng mực cảm, thêm chi điền tử tiểu thư chủ nghiệp là bán hoa —— học cắm hoa học sinh đích xác không có mấy cái, thấy thượng một hai ba mặt hai người cũng rơi vào một cái so sơ giao càng sâu giao tình.
Shinohara Naki ở về sinh hoạt một chút sự tình thượng luôn luôn tương đối trắng ra, đối với người xa lạ lưu giữ khoảng cách tới gần không gì để bụng.
Bởi vì phương diện này không có bị dạy dỗ quá "Hẳn là như thế nào làm", cho nên triển lộ ra nhất nguyên thủy nhất chân thật bộ dáng. Gần nhất này đó đối nàng tới nói có thể tính thượng nhàn nhã nhật tử, nàng học xong không ít đồ vật.
Gỡ xuống tạp dề, cầm đối Tako nữ sĩ cùng Miyano Akemi cáo biệt sau, Shinohara Naki ngẩng đầu nhìn về phía dần dần trầm hạ sắc trời, xoay người hướng khách sạn đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...