44. 【 Nặc danh nhiệm vụ 】

19 2 0
                                    

【 44 】

Bị vũ xối tấm ván gỗ mà răng rắc vang, cũ xưa thiết chất đèn đường cô linh mà đứng ở bên đường, thiết hắc xác ngoài nội bộ bấc đèn khi lóe khi đoạn, ở mưa phùn mê mang ban đêm vựng ra không rõ ràng vòng sáng.

Kia gia hẻo lánh tiểu quán bar hiếm thấy không có buôn bán.

Khoảng cách quán bar bất quá 10 mét địa phương, màu đen Porsche 356A ngừng ở không người đường cái đầu phố, ẩn ở thâm sắc ban đêm.

Shinohara Naki bước nhanh đi đến cửa xe bắt tay trước, ngồi vào ghế phụ.

Ngồi ở chủ điều khiển vị chính là đã lâu không thấy Gin.

Nhận được nên tiếp người, Gin phát động hắn Porsche, chân ga kéo khởi động cơ thanh cái cẩn thận vũ chụp đánh cửa sổ mặt thanh thúy thanh, từ ngã tư đường bên trái bắt cóc.

Ghế phụ vị trí thượng Shinohara Naki lấy ra di động, lại lần nữa xác định một lần nhân viên danh sách cùng tương quan địa điểm hành động chờ tin tức.

"......"

Đóng cửa màn hình di động, màu trắng ánh sáng ở nàng hắc đồng tắt, nàng nhận thấy được bên cạnh Gin giống như chuẩn bị nói cái gì đó.

Hai người đều thị phi tất yếu không giao lưu tính tình, không tồn tại nói chuyện phiếm hàn huyên này vừa nói —— đại khái là lại có cái gì có thể đổi mới tin tức đi.

Như nàng sở liệu, Gin tại hạ một khắc mở miệng.

"...Vướng bận công an lại tham vào được, vì hảo hảo chiêu đãi bọn họ, cảng mặt đông kia tòa đại lâu phía dưới trang bom."

Motoki Jutaro trướng, tổ chức vẫn luôn chưa kịp cùng công an tính.

Gia hỏa này thật sự thật sự thật là nhất nhất nhất trung tâm nghiên cứu viên, tổ chức hiện tại cũng chưa tắt sát gia hỏa này diệt khẩu tâm. Chỉ là Motoki Jutaro bị dời đi sau, cho dù là tổ chức ở công an cao tầng nội tuyến cũng không biết hắn ở đâu.

Shinohara Naki biết Gin đây là chuẩn bị nổ chết mấy cái công an ý tứ, nửa giương mắt: "Thời gian?"

Gin: "Rạng sáng 1 giờ nửa."

Shinohara Naki gật đầu, theo sau dựa vào phó giá dựa ghế, nhắm mắt lại dưỡng thần.

Tâm lý thượng tạm thời bởi vì "Mặt trận thống nhất" đồng tình một chút công an, trên thực tế lại lãnh khốc vô tình sẽ không nhúng tay —— tổ chức muốn nổ chết công an, vì tổ chức hiệu lực Belvedere rượu sao có thể ra tay cứu đâu.

Đồng tình, bi ai, nổ súng.jpg

Ngắn gọn giao lưu kết thúc, cửa kính thượng vũ châu chiếu ra ngoài cửa sổ xe phong cảnh. Màu đen Porsche 356A không biết khi nào sử thượng lâm hải quốc lộ, ban đêm đem biển rộng nhuộm thành tro đen sắc, mặt biển ánh huỳnh quang phao theo cuộn sóng phập phồng không chừng.

Xa hơn một chút cảng sáng lên xuyên bắn lực cực cường bạch sí quang, lại không có người nào yên.

Nhằm vào bùn tham dự nặc danh hành động —— liền phải ở chỗ này khai hỏa.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ