37. Hoa nghệ hoạt động gì đó (1)

20 2 0
                                    

【 37 】

Thay đổi một thân thoải mái thanh tân thường phục Shinohara Naki ở buổi sáng 8 giờ đúng giờ gõ vang lên Tako tiểu thư cửa hàng bán hoa, ở nghe được vang dội một tiếng "Tới ——" lúc sau, sửa sửa áo sơmi cổ áo.

Chờ đợi trong lúc, mấy ngày trước đây hoa nghệ khóa tan học sau cảnh tượng hiện lên ở nàng trong đầu.

——

Cửa hàng bán hoa ngoại, Tako tiểu thư đem còn thừa hoa tài liền hoa mang chi đóng gói, đưa đến cự tuyệt chuyển phát nhanh tới cửa Shinohara Naki trên tay.

"Akemi hôm nay có việc không ở...... Thật sự không cần chuyển phát nhanh sao? Vẫn là man trọng." Tako tiểu thư lo lắng sốt ruột mà nhìn Shinohara Naki tiếp nhận kia một phen hoa.

"......" Cũng không có cảm thấy trọng Shinohara Naki ngẩn ra một chút.

"Ân... Kỳ thật còn hảo." Nói, nàng trên dưới nâng nâng, lấy kỳ chính mình trạng thái nhẹ nhàng.

Nhìn đến nàng động tác, Tako tiểu thư mị mị nhãn có chút ngạc nhiên mà mở, ngây thơ chất phác thân mình tiến đến Shinohara Naki trước mặt, tiếp theo thân thủ sờ lên cánh tay của nàng.

Shinohara Naki chớp chớp mắt.

"Nhìn không ra tới, nguyên lai Shinohara ngươi luyện qua a." Sờ đến quần áo hạ lưu sướng cơ bắp đường cong, Tako tiểu thư cảm khái ra tiếng: "Xem bề ngoài hoàn toàn nhìn không ra tới...... Nếu có thể chính mình lấy về gia nói, kia đương nhiên tốt nhất."

"Có chút nhân viên chuyển phát nhanh nhưng không hiểu hoa yếu ớt —— phải cẩn thận kia cây thái dương hoa nga."

"Còn có, nhớ rõ về nhà xem tin tức nga ——"

Cùng mập mạp nữ nhân từ biệt, Shinohara Naki quả thực như nàng theo như lời, cẩn thận hộ tống kia mấy điệp hoa trở lại chung cư, đặc biệt chú ý kia chi yếu ớt màu cam thái dương hoa.

"Xem tin tức......"

Trước đem thái dương hoa đơn chi cắm vào bình hoa, Shinohara Naki theo sau hướng trên sô pha một đảo, click mở tin nhắn tin tức.

Tin nhắn là lúc trước Tako tiểu thư nhắc tới hoa nghệ hoạt động tóm tắt cùng mời tin —— chủ đề là làm càng nhiều người cảm nhận được hoa cỏ tốt đẹp.

Này kỳ thật là cái liên động hoạt động chi nhất. "Cấp người xa lạ đưa ấm áp" hoạt động gần đây chỗ nào cũng có, cái này hoa nghệ hoạt động vừa lúc cũng là một trong số đó.

Đơn giản tới nói, ở hoạt động bên trong, người tình nguyện nhóm sẽ đưa cho đi ngang qua người xa lạ sớm chuẩn bị tốt bó hoa, còn sẽ giáo có hứng thú người qua đường một ít đơn giản cắm hoa phương thức, cuối cùng còn có trường học tổ chức bọn nhỏ tiến đến cổ động, là một hồi quy mô không nhỏ xã khu hoạt động.

Thời gian vừa lúc là nặc danh nhiệm vụ mở ra ba ngày trước.

Tương quan ám tuyến đều đã bố trí thỏa đáng, tên đã trên dây, chỉ chờ cuối cùng ngày đã đến.

Không cần banh đến thật chặt.

Shinohara Naki vuốt ve một chút di động xác, cho Tako tiểu thư khẳng định hồi đáp.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ