77. Trong điện thoại tiếng mưa rơi

13 1 0
                                    

【 77 】

Che quang bức màn kéo phòng đen nhánh một mảnh, một tia lưới cửa sổ quải sau ánh sáng nhu hòa cũng không. Tầm nhìn chỉ có một mảnh hôi mênh mang trần nhà, có chút mờ mịt mà chớp chớp mắt, Shinohara Naki lúc này mới che lại huyệt Thái Dương, ngồi dậy tới.

"Tỉnh?"

Cùng giường Vermouth ngáp một cái, động tác lười biếng chi khởi nửa cái thân mình, đem rơi xuống nửa bên đai lưng hoạt thượng vai.

"Ngươi ngủ ba ngày nga." Nàng nhẹ giọng nói.

"......"

Shinohara Naki thong thả mà bắt tay buông, như cũ hôn hôn trầm trầm, tư duy trì độn mà trở lại thân thể bên trong.

"...... Ba ngày?"

Ngồi vẫn không nhúc nhích, nàng hoa gần nửa phút mới tìm về chính mình thanh âm, khàn khàn lại khô khốc.

"Ân hừ." Vermouth nhẹ nhã mà xốc lên chăn, đi chân trần đi đến bên cửa sổ, một phen kéo ra che quang mành.

"Ta đi cho ngươi lấy điểm nước, lại chậm rãi đi." Chỉ xuyên một cái đoản khoản váy ngủ tóc vàng nữ nhân gom lại tóc dài, nói như thế.

Đổ một ly nước ấm, lại dẫm lên dép lê một lần nữa vào nhà Vermouth nhìn đến Shinohara Naki vẫn là ngốc lăng lăng mà ngồi, không cấm dừng một chút.

Belvedere rượu tầm mắt tan rã ở không có thật chỗ không trung, ngăm đen đồng tử mất ánh sáng, phảng phất bị lốc xoáy cướp lấy thần trí giống nhau trống trơn, cả người có vẻ mờ mịt lại vô thố.

"......"

Hồi tưởng khởi 03 thực nghiệm nội dung, Vermouth mím môi.

"Uống miếng nước đi." Bính đi tạp tư, nàng rũ xuống đôi mắt, ở Shinohara Naki bên người ngồi xuống, một tay ôm lấy nàng vai, một tay đem thừa nước ấm ly nhẹ nhàng chậm chạp đưa đến miệng nàng biên.

Từ ý thức trung một cuộn chỉ rối lại giương nanh múa vuốt luân hồi cuộn dây trung thoát thân, thoát khỏi trùng điệp đè xuống ám sắc, ánh mắt giật giật, Shinohara Naki rốt cuộc phục hồi tinh thần lại.

"...... Cảm tạ."

Nàng xoa xoa phát đau giữa mày, tiếp nhận gốm sứ ly.

Vermouth buông ra tay, thế nàng đem rũ đến mặt sườn sợi tóc vòng hồi nhĩ sau: "Ngươi lại không tỉnh, ta đều phải đi tìm viện nghiên cứu phiền toái."

Hôn mê ba ngày không ăn không uống, đặt ở người thường trên người gần như là ở khiêu chiến thân thể cực hạn.

Biết Shinohara Naki hiện tại tất nhiên thân mình phù phiếm, Vermouth cùng nàng công đạo vài tiếng, xoay người đi tìm tổ chức tương quan thành viên chuẩn bị thức ăn.

Bị dặn dò muốn ngoan ngoãn ngốc tại trên giường chờ nàng trở lại Shinohara Naki gom lại chăn, triều sau dựa lên giường đầu đệm mềm.

...... Ba ngày.

Hôn mê thời gian càng dài, dùng cho hoàn hồn thanh tỉnh thời gian cũng càng dài. Huyệt Thái Dương thình thịch mà phát đau, Shinohara Naki không khoẻ mà nhăn lại mi.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ