141. Phiên ngoại: Mười năm trước ngươi

20 1 0
                                    

Thoán đại học kế hoạch bị đi ngang qua một cái bình thường khí cầu sạp chung kết.

Morofushi Hiromitsu xuống xe thời điểm còn có điểm ngốc, không biết một cái treo khí cầu quán như thế nào liền chọc trúng tương lai bạn gái —— kêu vị hôn thê cũng có thể, nhưng xét thấy tuổi trẻ mười tuổi Morofushi Hiromitsu bản nhân vẫn là có chút thẹn thùng, cho nên tạm xưng bạn gái —— tâm.

Shinohara Naki mới sẽ không ở ngay lúc này nói cho hắn, từ lần đầu tiên hẹn hò trên đường đánh khí cầu bại bởi Morofushi Hiromitsu sau, nàng nhìn đến khí cầu quán liền dịch bất động chân.

"Hai trăm ngày nguyên mười viên viên đạn."

Nhìn đến có khách nhân tới, khí cầu quầy hàng lão bản trên mặt treo lên một nụ cười rạng rỡ, so tươi cười càng mau chính là buột miệng thốt ra định giá.

Làm công người の cơ bắp ký ức.

Lần này tới khách nhân thực sảng khoái, cầm tiền lão bản tinh thần run lên, lập tức đem bị gió thổi loạn bài khí cầu từng bước từng bước loát hồi tại chỗ.

Shinohara Naki ngoắc ngón tay, ý bảo Morofushi Hiromitsu đi tới, sau đó ở nghiêng đầu tới gần người trẻ tuổi bên tai thấp giọng nói: "Ta muốn kia chỉ thú bông hùng."

Morofushi Hiromitsu không đáp lời, quá gần khoảng cách làm hắn có chút không biết làm sao, cuối cùng nột nột ứng hai tiếng.

Thối lui một bước Shinohara Naki cười xem đối phương có vài phần cứng đờ động tác cùng không biết khi nào lại hồng thấu nhĩ tiêm, phảng phất tân phát hiện một cái hảo ngoạn món đồ chơi mới.

Hơi chút tới gần một chút nhĩ tiêm liền sẽ hồng gì đó...... Thật là ngây thơ sinh viên a.

Bọn họ hai cái luyến ái từ lúc bắt đầu nói thời điểm liền không có cái gì tình cảm mãnh liệt phát ra nhiệt liệt, ngược lại là giống như chảy nhỏ giọt tế lưu giống nhau tế thủy lưu trường bình đạm, thêm chi Morofushi Hiromitsu là ngẫu nhiên công cao nhưng phòng vẫn luôn tại tuyến loại hình...... Muốn nhìn hắn thẹn thùng, là thật có chút khó khăn.

Sau lại nên thân hôn, nên ôm ôm, nên làm làm —— liền càng không có gì cơ hội xem hắn mặt đỏ.

Bất quá hiện tại cái này......

Shinohara Naki híp híp mắt, cảm giác lòng có chút ngứa, tựa như có hai cái tiểu nhân vây quanh nàng xoay vòng vòng, thiên sứ cái kia nói không được! Các ngươi mới nhận thức ngày đầu tiên! Nhân gia vẫn là sinh viên! Ác ma cái kia nói dù sao sớm hay muộn là của ngươi, đậu một đậu làm sao vậy, lại nói, chỉ là đậu đậu sao.

Khí cầu nổ tung thanh âm làm nàng từ hai cái vây quanh xoay vòng vòng tiểu nhân chi gian hoàn hồn, sau đó nhìn đến khí cầu quán thượng một loạt chỉnh chỉnh tề tề bị đánh ra tới lỗ hổng.

Morofushi Hiromitsu trong tay cầm cái kia tiểu gấu bông, đưa cho nàng, "Cấp."

Shinohara Naki:?

Thiên sứ cùng ác ma cùng nhau bay đi.

Nhanh như vậy?

Lão bản bi thương ánh mắt trở thành nàng lúc này nghi hoặc tốt nhất làm nền, "Mười viên đều trúng?"

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ