15. Nghiên cứu viên sinh tử ( 2 )

20 2 0
                                    

【 mười lăm 】

Rye chân ga dẫm rốt cuộc, tốc độ thẳng thượng một trăm tám, màu đỏ xe bay ra tàn ảnh, ở thành thị cong cong chiết chiết trên đường chạy như bay.

Shinohara Naki mặt không đổi sắc mà giữ chặt bắt tay, bảo đảm chính mình có thể tại đây tràng bay nhanh trung bảo trì cân bằng, không bị ném rơi rớt tan tác, đồng thời dưới đáy lòng bay nhanh tính toán bọn họ ly đối phương khoảng cách, cũng ở mỗi cái chỗ rẽ trước chỉ ra chính xác phương hướng.

Tuy rằng sớm xem qua Rye Whiskey toàn bộ tư liệu, cũng biết đối phương kỹ thuật lái xe kia lan viết chính là "Thượng đẳng", nhưng nàng không nghĩ tới là như vậy cái thượng đẳng.

Đây là cái gì tay đua chuyên nghiệp đổi nghề làm ngắm bắn công tác sao!

180 mại nàng cũng khai quá, nhưng không phải ở trong thành thị. Trong thành tình hình giao thông quá mức phức tạp, hẹp lại loanh quanh lòng vòng đường cái, trên đường người đi đường cùng cái khác xe, mỗi hạng nhất đều hạn chế nơi này tối cao khi tốc, căn bản vô pháp khai mau.

Nhưng mà này tựa hồ không thích hợp với nào đó người, tỷ như Rye Whiskey.

Rye chuyển biến thời điểm trôi đi tàn ảnh đều phải vứt ra đường phố, đuôi xe ba bãi so đuôi cá còn linh hoạt, chỉ cấp người qua đường lưu lại một màu đỏ xe ảnh, mỗi lần quẹo vào đều làm Shinohara Naki đồng tử không thể tránh khỏi co chặt một chút.

Rốt cuộc nàng ngày thường đều là chính mình lái xe, lúc này lại ngồi ở phó giá thượng.

Biểu quá xe người đều biết, lái xe người cùng ghế phụ xuống dưới sau thể nghiệm, đó là hoàn toàn không giống nhau. Bởi vì không có nắm giữ ở chính mình trong tay, người bình thường hoặc nhiều hoặc ít sẽ cảm thấy bất an, lại ưu tú lái xe cũng sẽ khó chịu, đây là người theo bản năng bảo hộ cơ chế.

Shinohara Naki lạnh mặt chỉ huy lộ tuyến, trong lòng nghĩ nếu không phải lúc này di chứng không thể hiểu được vô, nàng phỏng chừng đã chết ngất đi qua.

Lại muốn ở nhanh như điện chớp bên trong bảo trì cân bằng, lại muốn tính toán thời gian cùng lộ tuyến, hết sức chăm chú Shinohara Naki không có chú ý tới bên người Rye Whiskey hướng nàng đầu tới nhỏ đến khó phát hiện liếc mắt một cái.

————

Bên kia, mặt vô biểu tình ác nhân mặt Scotch đứng ở thang lầu gian cửa chờ đợi một lát, ở tiếng bước chân tới gần thậm chí sau khi biến mất, chờ tới mặt vô biểu tình ác nhân mặt Bourbon.

Thấy rõ đối phương mặt sau, hai người trong mắt đều không thể tránh né mà hiện lên một tia kinh ngạc, trong nháy mắt suýt nữa duy trì không được trên mặt ác nhân nhan.

Nhìn thấy hồi lâu không thấy osananajimi, Morofushi Hiromitsu muốn nói lại thôi.

Nhìn thấy hồi lâu không thấy osananajimi, Furuya Rei mở ra miệng lại khép lại.

Giây tiếp theo, thực mau phản ứng trở về Furuya Rei một lần nữa treo lên Bourbon cười: "Lần đầu gặp mặt, ta là Bourbon Whiskey." Hắn so cái thủ thế, tỏ vẻ chính mình là một người tới, thả mặt sau không ai theo dõi.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ