【 75 】
Lầu 3 ghế lô ánh đèn ám mà xa, bên ngoài hành lang lui tới nhân viên huấn luyện có tố, bước chân nhẹ nhàng. Nhung thiên nga mặt liêu làm thành màu xanh lục vải mành kéo ra, lộ ra cung người nhìn đến trung gian lầu một sân khấu không gian.
Sân khấu thượng con dòng chính kỳ từng cái giá cả xa xỉ bảo vật, bán đấu giá sư tươi cười thân thiết, phía dưới kêu giới càng liệt, chùy hạ giá cả cũng liền càng cao.
"......"
Shinohara Naki biếng nhác mà dựa vào ghế lô trang bị trên sô pha, hai tay hoàn ngực, không chút nào che giấu chính mình đáy mắt mệt mỏi chi tình.
Scotch lột cái tiểu quả quýt, đưa cho nàng.
"...... Phía trước còn có 26 kiện đồ cất giữ."
Shinohara Naki đem tiểu quả quýt bẻ ra một mảnh, ném đến trong miệng, lại đứng dậy phiên phiên nhà đấu giá cung cấp lên sân khấu trình tự biểu, sau đó nằm liệt hồi tại chỗ.
Còn phân biệt không nhiều lắm hai cái giờ a.
Nàng ngáp một cái.
Lại là một lần đã lâu cùng đấu giá hội tương quan nhiệm vụ.
Bất đồng chính là, lúc này phòng đấu giá cung cấp đại sảnh vị cùng lầu 2 lầu 3 ghế lô, tổ chức an bài khi tự nhiên tự nhiên lựa chọn sử dụng bảo mật tính càng cao ghế lô.
Luôn mãi xác nhận Scotch thương đã hoàn toàn khỏi hẳn, Shinohara Naki đem hắc mạch ném về cấp Gin, lại cùng bạn trai tổ thượng đội, đã có hơn nửa tháng.
Trong lúc này, bọn họ làm nhiệm vụ phong cách giống như không có gì biến hóa, như cũ là tinh chuẩn thả hiệu suất cao. Chỉ có ở nhiệm vụ sau khi kết thúc khoảng cách hoặc là lúc rỗi rãi, mới lộ ra một cổ cùng lúc trước bất đồng thân mật ý vị tới.
Sau khi kết thúc ở phụ cận hảo ngoạn địa phương dạo một dạo lạp, hoặc là trở về nghiên cứu nghiên cứu thực đơn lạp, lại hoặc là mua điểm ăn vặt xem điểm điện ảnh lạp......
Đối lần trước nhàm chán đến cực điểm thanh xuân tình yêu đau đớn phiến nhiều ít mang điểm tiếc nuối, Shinohara Naki cũng ở một ngày nào đó, thừa dịp lần nọ Scotch ở chuẩn bị bữa tối thời điểm bắt đầu ở cuồn cuộn điện ảnh trong kho sưu tầm, cũng đầu bình đến an toàn trong phòng TV thượng, cuối cùng hai người cùng nhau trầm mặc xem xong rồi một bộ cũng không như thế nào ăn với cơm phim ma.
Morofushi Hiromitsu yên lặng đưa cho Shinohara Naki một cái thú bông: "Nguyên lai thích chính là loại này điện ảnh sao."
Thú bông là một con phấn phác phác rùa đen —— từ khí cầu quán kia sờ tới.
Shinohara Naki cũng nói không rõ chính mình có hay không bị cái kia phi đầu tán phát quỷ dọa đến, nhưng vẫn là tiếp nhận lông xù xù cũng ôm chặt, ngạnh một chút.
"...... Lần sau vẫn là ngươi tới chọn đi."
*
Thời gian trở lại hiện tại.
Ăn không ngồi rồi Shinohara Naki ăn không ngồi rồi mà lấy ra di động, lại phát hiện liền tính là lấy ra di động như cũ là ăn không ngồi rồi, vì thế lại đem điện thoại thả trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...