【 33 】
Tổ chức cung cấp tin tức viết nói, này ngũ giác luyến thượng mọi người thân phận đều không đơn giản, đổi mà nói chi, bọn họ cùng bùn tham dự hoặc nhiều hoặc ít có chút quan hệ.
Như vậy vừa thấy, Yamazaki Satoshi đại khái cũng cùng bùn tham dự có quan hệ.
Tư cập đối phương cha kế đồng dạng thiệp. Hắc, Shinohara Naki cảm thấy việc này tám phần lại là cùng nhau nhân □□ ân ân oán oán dựng lên mưu sát.
Nhưng mà, những việc này Shinohara Naki cùng Morofushi Hiromitsu biết, thân là cảnh sát Hagiwara Kenji cùng Date Wataru nhưng không rõ ràng lắm.
Asahi Yeno trong miệng không chiếm được cái gì thực chất tính tin tức, trừ bỏ hỏi ra Yamazaki Satoshi tên thật là Shinkawa Satoshi, Yamazaki Satoshi ngày thường không cùng người tùy ý xung đột, Yamazaki Satoshi không có thân mật bằng hữu ở ngoài, liền không được đến khác hữu dụng tin tức.
Suy xét đến bây giờ đã là đêm khuya, mà Yamazaki Satoshi tử trạng lại quá mức thê thảm, Hagiwara Kenji đề nghị làm lúc trước vị kia mang Asahi Yeno tới nữ cảnh đưa nàng trở về hảo hảo nghỉ ngơi.
Hồng hốc mắt Asahi Yeno hủy diệt nước mắt, tỏ vẻ chính mình cảm tạ.
Nói xong, Hagiwara Kenji tháo xuống kính râm, đem tầm mắt chuyển qua Morofushi Hiromitsu cùng Shinohara Naki bên kia —— nói đúng ra, là chuyển qua Shinohara Naki trên người: "Như vậy Naki tiểu thư cùng Midorikawa tiên sinh đâu? Yêu cầu nghỉ ngơi sao?"
Hagiwara Kenji đánh tâm nhãn biết này khởi cá mập người án kiện không có khả năng cùng Morofushi Hiromitsu có quan hệ, đương nhiên cũng bao gồm cùng Morofushi Hiromitsu ngốc tại cùng nhau Shinohara Naki. Chỉ là lưu trình vẫn là phải đi, hung thủ không có xác định trước, bọn họ đều là hiềm nghi người.
Nhưng là hiện trường cũng không có chứng cứ chỉ hướng này hai người, hiện tại lại đã không còn sớm —— cho nên về nhà nghỉ ngơi hợp tình hợp lý.
Hắn chủ yếu là hướng về phía Shinohara Naki hỏi.
Morofushi Hiromitsu nếu lưu tại hiện trường, nhất định có thể cung cấp không nhỏ trợ giúp, đương nhiên, còn có một ít tiểu tư tâm.
Shinohara Naki lắc đầu: "Đa tạ quan tâm, bất quá ta càng quan tâm Yamazaki tiên sinh sự."
Morofushi Hiromitsu theo sau nói: "Ân... Ta cũng là." Hắn ở Belvedere rượu phía sau, cấp Hagiwara Kenji đệ cái ánh mắt.
Hagiwara Kenji tiếp thu đến Morofushi Hiromitsu ánh mắt, giây lát gian get tới rồi đồng kỳ ý tứ.
Làm nàng lưu tại hiện trường...... Nếu cùng công an công tác trạng thái tiểu Morofushi ngốc tại cùng nhau, đối phương đại khái cũng không phải cái gì người thường.
Xem ra không phải cái gì đơn thuần bao dưỡng quan hệ a.
Hagiwara Kenji cười nói: "Như thế, vậy cùng nhau nhìn xem án tử tiến triển đi."
Là Morofushi công an đồng bạn? Vẫn là hắn công an công tác thời điểm mục tiêu đối tượng?
Hagiwara Kenji đem đáy mắt kia ti suy tư che giấu thực hảo —— hắn tin tưởng Morofushi Hiromitsu phán đoán, nếu đối phương cho rằng Shinohara Naki lưu lại nơi này sẽ không có việc gì, như vậy hắn liền tin tưởng sẽ không có việc gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...