46. 【 Thiên vị 】

23 2 0
                                    

【 46 】

Trải qua lộ trình càng xa, đụng tới lớn lớn bé bé thương vong nhân viên cũng liền càng nhiều. Đại hình □□ nội đấu quy mô cùng thảm thiết trình độ đều viễn siêu thường nhân tưởng tượng.

Một đường lo liệu sơn không tới theo ta ta cũng không đi gặp sơn nguyên tắc Shinohara Naki thuận lợi tránh đi sở hữu đại hình đám người tụ tập đua. Hỏa địa điểm, một lòng đem sát bùn tham dự tiểu thành viên diệt khẩu nhiệm vụ giao cho mặt khác đồng liêu, chuyên chọn hẻo lánh ít người đường nhỏ sao.

Đồng dạng, bởi vì tại đây thứ hành động đồng thời thờ phụng người không phạm ta, ta không phạm người nguyên tắc, Shinohara Naki liền tính đụng vào như vậy hai ba cái bùn tham dự nhân viên, cũng là rất có lễ phép mà tránh đi bọn họ đi, đem ở chung thời gian để lại cho ái ở chung người, không quấy rầy bọn họ hỏa. Đua.

Tuy rằng ngẫu nhiên cũng sẽ gặp phải một ít phiền toái nhỏ.

Tỷ như không cẩn thận đụng tới tiểu mai phục, không cẩn thận bị làm như địch nhân —— tuy rằng vốn dĩ cũng là —— mà bị trở thành bia ngắm nổ súng, không cẩn thận đi ngang qua một khối giả chết thi thể sau đó bị đánh lén.

Này đó từ bùn tham dự tầng dưới chót thành viên làm ra tới phiền toái xác thật có điểm phiền, nhưng đối Shinohara Naki tới nói không thành cái gì vấn đề lớn.

Thuận tay khai. Thương diệt một cái ở nàng đi ngang qua thời trang thi thể, ở nàng đi ngang qua sau lại giơ tay tưởng phóng bắn lén bùn tham dự thành viên, Shinohara Naki lại gặp phải hai cái không tưởng được người.

Ba bốn bùn tham dự thành viên sinh tử không rõ mà ngã trên mặt đất, tóc vàng da đen tổ chức thành viên mới vừa thăm xong một người khí, xác nhận người đã hoàn toàn chết thấu mới đứng dậy.

Mà cách hắn bên cạnh không xa tóc dài màu đen châm dệt mũ đang ở cấp súng lục đổi đạn.

Này hai người đặc thù quá rõ ràng, thình lình chính là trừ bỏ Scotch ở ngoài mặt khác hai bình Whiskey.

Nàng mới vừa bước ra chỗ ngoặt thân hình dừng lại.

Hai người đồng thời nhận thấy được bên này động tĩnh, nhạy bén tầm mắt giống mũi tên giống nhau phóng tới, thấy rõ người đến là nhận thức người quen sau, cầm súng cánh tay cơ bắp mới lơi lỏng xuống dưới.

Chú ý tới nàng Bourbon vẫy vẫy tay, Shinohara Naki chú ý tới hắn hữu cổ tay áo còn dính huyết, trên mặt đảo không có lần trước lôi kéo làm quen cái loại này ấm áp tươi cười.

Rye tắc liễm khởi hắn vô ý thức toát ra hung ác hơi thở, màu xanh lục trong mắt vẫn là Shinohara Naki lần trước thấy hắn cái loại này lạnh nhạt.

"......"

Một lòng muốn tìm được Motoki Jutaro di lưu tin tức nằm vùng bản · Belvedere rượu ở trên đường tránh đi người không chỉ có bùn tham dự, cũng bao gồm tổ chức thành viên.

Cách đó không xa có Asahi phái bùn tham dự ở đánh Shingen phái bùn tham dự, đường vòng; cách đó không xa có Shingen phái bùn tham dự ở đánh Asahi phái bùn tham dự, đường vòng; cách đó không xa có bùn tham dự ở đánh tổ chức thành viên, đường vòng; cách đó không xa có tổ chức thành viên ở đánh bùn tham dự, đường vòng; cách đó không xa có tổ chức thành viên ở đánh tổ chức thành viên, vẫn là đường vòng.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ