【 64 】
Bên cạnh nhân viên cửa hàng tiểu thư tâm lý hoạt động như thế nào phong phú, Shinohara Naki là không có khả năng biết đến. Lúc này nàng đã xuyên qua một lan lan cửa hàng bán hoa dùng để trang hoa hình tròn bình thủy tinh, tinh chuẩn ngừng ở mục tiêu của chính mình trước.
Nở rộ đóa hoa sáng tỏ no đủ, sặc sỡ loá mắt. Hoặc là ung dung hoa quý, hoặc là vũ mị diễm lệ. Run hơi phiêu nhiên, đem một mảnh nho nhỏ thiên địa điểm xuyết thành rực rỡ biển hoa.
Nàng đột nhiên lỗi thời mà nhớ tới kia khối khô ráo mà tái nhợt mộ bia, thê lương lại đột ngột mà đứng ở không người đã đến sơn gian một góc. Như vậy nhiều tế điện hoa tươi, như vậy nhiều người tới cùng người hướng, lại không có một đóa hoa là vì hắn mà phóng, không ai là vì hắn mà đến.
"......"
Rõ ràng này mấy tháng qua, nàng chưa từng có nhớ tới quá Kishimoto, đã là đi xa thơ ấu cũng chưa bao giờ đi vào giấc mộng. Nàng vốn tưởng rằng chính mình cũng đủ máu lạnh, có sự qua chính là qua.
Mà này cổ vô dụng bi thương không khỏi tới đã quá muộn.
Shinohara Naki rũ xuống đôi mắt.
Ngón tay phất quá nhẹ mà thư cùng cánh hoa, bóng loáng hơi lạnh xúc cảm đem nàng kéo về không xa hiện thực.
Viên mà tinh tiểu nhân tú cầu hoa, đặt ở đồng dạng tiểu xảo hình vuông đoản khẩu bình đại khái sẽ rất đẹp.
Thực hảo, đợi lát nữa cùng nhau đóng gói mua trở về đi, cái này liền đặt ở tủ đầu giường.
Kia mặt khác hai cái......
Nàng tầm mắt phiêu trở lại an tĩnh đương đương bình hoa cái giá Scotch trên người, thu được tầm mắt Scotch khóe miệng gợi lên một mạt cười nhạt, chỉ ánh mắt nhu hòa mà nhìn nàng.
Phòng ngủ phóng một cái, trên tay cái này. Bàn ăn có thể bãi một cái, nhưng đã bày. Phòng khách còn có một cái không vị, vậy muốn từ này hai cái bên trong tuyển một cái.
Shinohara Naki mi nhẹ nhàng nhăn lại.
Cái thứ nhất bình hoa nửa trong suốt thay đổi dần phong rất có hiện đại thiết kế cảm, cái thứ hai thuần sắc bình tắc cùng phòng khách gia cụ phối màu thực đáp......
Nhị tuyển một loại đồ vật này, cũng có thể làm người thực rối rắm a.
Morofushi Hiromitsu: "Ở rối rắm tuyển cái nào sao?"
Trước mắt hắn đã thực am hiểu từ đối phương thật nhỏ biểu tình đọc ra chân thật ý tưởng.
Shinohara Naki: "Ân......"
Vô ý thức vuốt ve khởi ngón cái, qua sau một lúc lâu, nàng đột nhiên hỏi: "Ngươi càng thích cái nào?"
Morofushi Hiromitsu sửng sốt: "Ta?
"Ân." Belvedere rượu có nề nếp gật đầu, thậm chí lấy ra một ngón tay gần gũi chỉ chỉ hắn, "Ngươi."
"......"
"Ta nói, vẫn là sẽ tuyển cái này thuần sắc đi...?"
Thiển châm chước một chút, Morofushi Hiromitsu bấm tay gõ gõ 2 hào thuần sắc bình hoa. Nước chảy hình đường cong bình ngoại hình tuyệt đẹp, màu sắc điển nhã, là nội liễm mà giấu giếm ý nhị kiểu dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...