131. Grey Goose

11 2 0
                                    

【 47 】

Lạnh băng nước sát trùng khí vị sấn phòng thí nghiệm quá mức sạch sẽ, đèn dây tóc hạ bạch tường bạch vách tường càng là hoảng đến người đôi mắt phát đau.

Đây là một khu nhà dán sát sở hữu điện ảnh cái gọi là cao tinh phòng thí nghiệm hình tượng phòng thí nghiệm —— tổ chức vài thập niên như một ngày đầu nhập khó có thể tưởng tượng tài sản vì bọn họ nghiên cứu làm hậu thuẫn bảo đảm, hiện ra ở vật chất phương diện tuyệt không phải thường nhân có thể dễ dàng tưởng tượng.

Xuyên thấu qua lẻn vào đội viên đeo mini camera nhìn đến phòng thí nghiệm hình ảnh mỗ vị công an nhân viên đột nhiên che lại ngực.

"Ngươi làm sao vậy?" Bên cạnh người khẩn trương hề hề.

"Hắn, bọn họ......" Bị trong hình các loại dụng cụ đâm đến mắt thanh âm có chút nghẹn ngào, "Bọn họ hảo có tiền......"

Công an nhóm:......

Tính, này tiểu tử trước hai năm nhập chức thời điểm tiến sĩ còn không có đọc xong —— bởi vì phòng thí nghiệm xin không đến chi ngân sách, bị bắt ngưng hẳn thực nghiệm cùng nghiên cứu —— cuối cùng đã chết đọc bác tâm, thành thành thật thật làm nổi lên kỹ thuật hình nhân tài sống.

Bất quá hắn ở máy tính phương diện thiên phú cùng thành tựu có thể so cái kia cái gì sinh mệnh khoa học thượng khá hơn nhiều...... Lãnh đạo nhóm ở sau lưng cũng thổn thức quá, còn hảo đứa nhỏ này không cơ hội đọc xong bác.

Bằng không người nào còn có cơ hội bị khai quật, sau đó tiến công an a ——

Bọn họ này sương ra lệnh, giữ lại hảo phòng thí nghiệm cao tinh dụng cụ. Bên kia lẻn vào công an động tác vì thế càng thêm tay chân nhẹ nhàng, nín thở liễm thanh, hợp với đối thực nghiệm viên động tác đều nhẹ không ít.

Đột nhiên, hình ảnh cái đáy hiện lên một mảnh hắc bạch bông tuyết. Màn hình lớn ngay sau đó bị loạn mã bao trùm.

"Tín hiệu chặt đứt?"

"Không không không, theo lý thuyết, loại này phòng thí nghiệm tín hiệu che chắn đều làm thực hảo...... Vừa mới có thể nhìn đến hình ảnh mới kỳ quái."

"......"

Ngoại giới tính cả bên trong thông tin nghi đều chặt đứt, có cái bị khán hộ ở một bên nghiên cứu viên nuốt một ngụm nước miếng, "Ứng, hẳn là tổ trưởng thí nghiệm lại bắt đầu......"

"Cái gì tổ......"

"Grey Goose?"

Lưỡng đạo thanh âm đồng thời vang lên, nghiên cứu viên rối rắm một giây, quyết định trả lời cái kia thoạt nhìn là dẫn đầu, "Nếu nói chính là danh hiệu nói, đúng vậy."

Hắn ngữ tốc bay nhanh: "Liền ở cuối cái kia phòng thí nghiệm, mỗi lần thí nghiệm hắn đều sẽ đem chính mình một người quan đi vào, không cho bất luận kẻ nào quấy rầy...... Xin đừng lấy loại này ánh mắt xem ta, ta là bị mạnh mẽ trảo lại đây, ngẩn ngơ liền ngây người mười một năm."

Căn cứ nghiên cứu viên cách nói, nơi này đại bộ phận người đều là tổ chức thông qua các loại lừa dối làm tiền uy hiếp —— mạnh mẽ nạp tiến phòng thí nghiệm. Chỉ là sau lại, đại gia phát hiện nơi này dự toán đủ thiết bị đủ, sở hữu thiết tưởng đều có cơ hội phó chư thực tiễn —— rất nhiều người chậm rãi trở nên vui lưu lại.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ