83. Sân thượng

30 1 0
                                    

【 83 】

Đây là Leya cái gọi là không khí sao, giống như cảm giác được.

Shinohara Naki trong đầu lỗi thời mà hiện lên như vậy một câu.

"......"

Bị hắn ủng ở trong ngực người đôi mắt sương mù mông mà thủy linh, trên mặt nhuận một mạt thủy mặc ửng đỏ. Morofushi Hiromitsu hơi hơi hé miệng, lý trí một lần nữa thu hồi, liền thấy Belvedere rượu đáy mắt đột nhiên rút đi kia tầng hơi nước, trở nên một mảnh thanh minh.

"Ngươi còn nắm thương," nàng nói, thở ra nhiệt khí để ở Morofushi Hiromitsu gò má, ngữ khí lại ngoài dự đoán mọi người bình tĩnh, phảng phất vừa rồi sắc mặt ửng đỏ không phải nàng, "Ta thói quen bóp tắt hết thảy khả năng tính, cho nên."

Morofushi Hiromitsu sửng sốt, còn không có minh bạch nàng lời nói là có ý tứ gì là lúc, Shinohara Naki nguyên bản đáp ở hắn trên vai tay chợt đi xuống đi.

Sớm có đoán trước, nàng cực kỳ tinh chuẩn từ hắn ngực trái túi trung lấy ra một bộ di động, sau đó ở hắn còn không có hoàn hồn khoảnh khắc, hướng bên cạnh một ném.

—— lập tức rơi xuống cách bọn họ ba bốn mễ xa trên mặt đất.

Di động lạch cạch một tiếng quăng ngã trên mặt đất, sinh tử không biết.

"Đem quan trọng đồ vật đặt ở một cái cố định địa phương cũng không phải là cái gì hảo thói quen."

Shinohara Naki điểm điểm hắn ngực trái.

Hắn cái này thói quen nhỏ nhưng thật ra đã sớm đã nhận ra. Sớm tại mấy tháng trước nặc danh nhiệm vụ, nàng gần sát Scotch ngực, lại không có nghe được bất luận cái gì tim đập thanh âm là lúc.

"Nhật Bản công an huấn luyện thời điểm không có nói quá điểm này sao?" Nàng khinh phiêu phiêu nói mang theo ti buồn rầu, "Này không thể được a."

"......"

Trái tim chậm nhảy một phách, Morofushi Hiromitsu sờ không rõ nàng ý tứ, vì thế chỉ trầm mặc mà cùng nàng đối diện.

Shinohara Naki hoàn hắn tay dần dần lệch vị trí đến hắn cằm, ngón tay chạm được kia tầng có chút thứ hồ tra khi mới dừng lại. Ở đối phương im lặng không nói nhìn chăm chú hạ, đột nhiên cười ra tiếng tới.

Thật giống như liêm thương một đêm kia cười, mặt mày đều sáng lấp lánh cong lên.

"Scotch đều kêu lâu như vậy, đột nhiên làm ta sửa miệng, thật là có chút không thói quen."

Nhỏ giọng nói thầm xong này một câu, không cho hắn đáp lời cơ hội, Belvedere rượu lại theo sát nói: "Đi nước Pháp đi."

"Tổ chức gần nhất không có việc gì, đám kia danh hiệu thành viên mới có thể giống chó điên giống nhau tóm được ngươi không bỏ...... Hơn nữa ta gần nhất bị đại sự cuốn lấy, không nắm chắc có thể giữ được ngươi."

"Cho nên, quá một đoạn thời gian lại trở về đi. Tổ chức ở bên kia thế lực đã bị ta đào rỗng, thực an toàn."

Này sẽ nàng mắt đen tất cả đều là bình tĩnh, lắng đọng lại lệnh người tin phục quang mang. Không ai sẽ hoài nghi nàng đã đem hết thảy đều an bài hảo chuyện này.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ