【 41 】
Không cần Furuya Rei nhiều lời, ngồi ở cùng nhau hai người ăn ý mà cầm lấy kia mấy trương ảnh chụp.
Xem bối cảnh, là mỗ gia cao cấp nhà ăn ghế dài, rõ ràng là cùng thứ quay chụp xuống dưới, chỉ là góc độ các không giống nhau. Bên trong người hoặc là chỉ có tay, hoặc là lộ nửa cái bóng dáng...... Shinohara Nami vừa lật hai ba trương, mới tìm được một trương miễn cưỡng thấy rõ chính mặt ảnh chụp.
Ảnh chụp trung niên nam nhân một trương đoan chính mặt chữ điền, hai điều mày rậm nhập tấn, dài quá một bộ chính nghĩa lẫm nhiên bộ dáng, đại để là kẻ phạm tội nhìn sẽ sợ hãi tướng mạo.
Shinohara Nami không quen biết người này.
Morofushi Hiromitsu trong mắt xẹt qua một tia ngoài ý muốn, theo sau lại bị hiểu rõ thay thế được.
"Sudo Terutaka, thanh tra cảnh sát." Furuya Rei nói, đem trên tay một khác bức ảnh đưa cho Shinohara Nami, "Ngồi ở hắn đối diện chính là người này."
Shinohara Nami híp híp mắt: "Mezcal, nước Mỹ phiến khu người phụ trách."
Không hề nghi ngờ tổ chức cao tầng.
Truyền đến tin tức người đối Sudo Terutaka đối diện sở ngồi người thân phận viết chính là "Còn nghi vấn", không thể hoàn toàn xác định đối phương chính là tổ chức người. Furuya Rei trực tiếp đem ảnh chụp đưa cho Shinohara Nami, cũng có làm nàng hỗ trợ nhận người ý tứ.
Đều là cao tầng Belvedere rượu gõ hạ cuối cùng một chùy, Furuya Rei sau dựa ở lưng ghế thượng, thở phào ra một hơi.
Shinohara Nami: "Này đó ảnh chụp là nơi nào tới?"
Morofushi Hiromitsu sẽ không nghi ngờ Furuya Rei tình báo nơi phát ra, không đại biểu Shinohara Nami sẽ không.
"Mezcal ở bốn năm trước chết vào FBI một hồi bao vây tiễu trừ, hắn ở bị bắt được trước nhắm ngay chính mình huyệt Thái Dương nã một phát súng, đương trường tử vong." Shinohara Nami lạnh lùng nói, "Bốn năm trước kia ảnh chụp, như thế nào sẽ bị các ngươi bắt được."
Còn tại như vậy trùng hợp thời cơ.
Nàng trước nay không tin được Nhật Bản công an, càng sẽ không bủn xỉn chính mình này phân "Không tín nhiệm".
Furuya Rei: "... Ta chỉ có thể nói cho ngươi, công an bên trong vẫn luôn có ở truy tra nằm vùng người."
Tình báo không cùng chung ý tứ.
Shinohara Nami cười lạnh một tiếng.
Furuya Rei nhún nhún vai, cũng trầm mặc đi xuống, duy độc thái độ không thay đổi.
Hai người không tiếng động giằng co, mắt thấy không khí càng ngày càng lạnh, Morofushi Hiromitsu ho nhẹ một tiếng, "Sudo Terutaka là ta phía trước nhắc tới hoài nghi người được chọn chi nhất."
Hắn đem lời nói tiếp nhận, nhân tiện lược quá hai người khởi xung đột điểm, "Thân là Sở Cảnh sát Đô thị người, Sudo Terutaka đối công an sự vật thực để bụng. Chỉ là hắn độ nắm chắc thực hảo, nói là ' nhiệt tình ' chọn không ra tật xấu, nói là ' càng chức ' lại quá mức. Cho nên chỉ là bị xếp vào hoài nghi danh sách."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...