47. 【 Phân nói 】

17 2 0
                                    

【 47 】

【 vấn đề: Ở chức trường đã chịu không công bằng đãi ngộ làm sao bây giờ? 】

Nhiệt tâm account marketing: Ở trên chức trường, thậm chí trong sinh hoạt, đều sẽ không có tuyệt đối công bằng, ở trên chức trường, tin tưởng rất nhiều người cũng từng gặp được quá "Không công bằng đãi ngộ", trong lòng khó có thể ức chế tức giận, nhưng lại phát hiện chính mình cũng không có biện pháp thay đổi cái gì, chức trường tàn khốc, đều là muốn ở chính mình không ngừng mài giũa trung đi thỏa hiệp, tiếp thu, nhưng nếu ngươi minh bạch này 3 điểm, có lẽ đương ngươi gặp được không công bằng đãi ngộ thời điểm có thể có điều trợ giúp......

【 từ từ, chính là ta là cái kia bị thiên vị ai......】

Account marketing:? Ngài có việc sao

......

Cấp trên thiên vị ta làm sao bây giờ?

Đương nhiên là đôi mắt chớp đều không nháy mắt mà tiếp thu a.

Morofushi Hiromitsu mặt không đổi sắc tâm không nhảy, cười mà không nói mà nhận lấy này phân đến từ đồng kỳ cùng cấp trên tặng.

Thật là xin lỗi, Zero.

Bên kia Shinohara Naki logic trước sau như một với bản thân mình phi thường thuận lợi, hoàn toàn không cảm thấy này có bất luận vấn đề gì.

Nàng đem điện thoại thu hồi tại chỗ, nhắm mắt chờ đợi bên ngoài loạn đấu kết thúc. Rất nhỏ quần áo cọ xát tiếng vang lên, bên cạnh không xa Scotch cũng tìm mặt thép tấm dựa thượng, ôm cánh tay trầm tư.

Lấy không gián đoạn súng vang thanh làm bối cảnh âm, thùng đựng hàng nội bộ an tĩnh thế nhưng ở hai người chi gian sấn ra vô cùng hài hòa bầu không khí.

Qua đại khái hơn mười phút, nhấc lên tiểu sóng gió đấu súng thanh dần dần ngừng.

Shinohara Naki đánh giá thời gian không sai biệt lắm, tam hạ hai hạ đem thùng đựng hàng khóa mở ra, bên cạnh Scotch không cần nhiều lời, tự giác tiến lên, ngay sau đó Shinohara Naki động tác đẩy ra cái này thêm hậu bản thùng đựng hàng lược trọng rương môn.

Ra bên ngoài vừa thấy, Bourbon cùng Rye quả nhiên đã đem phiền toái thu phục.

Nàng giống một con mèo giống nhau uyển chuyển nhẹ nhàng rơi trên mặt đất.

Đại khái là bởi vì Scotch ở đây duyên cớ, Shinohara Naki nói nhiều chút: "Kế tiếp có tính toán gì không?"

Đi theo nàng nhảy xuống thùng đựng hàng Scotch hoạt động hoạt động thủ đoạn: "Dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành đi."

Belvedere rượu gật gật đầu: "Cố lên."

Nàng xua tay, làm như cấp trong sân tam bình Whiskey —— đương nhiên chủ yếu là đối với Scotch —— cáo biệt, thân ảnh lại giống quỷ mị giống nhau, biến mất ở sau cơn mưa tiểu đạo bên trong.

Akai Shuichi lãnh đạm mà nhìn thoáng qua lưu lại mặt khác hai người, chọn một cái bất đồng với Belvedere rượu lộ rời đi.

Amuro Tooru đối này hừ lạnh một tiếng.

Thẳng đến Rye Whiskey thân ảnh cũng biến mất không thấy, Morofushi Hiromitsu vỗ vỗ đồng kỳ bả vai: "Hảo hảo, làm chính sự đi."

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ