56. Sherry

17 1 0
                                    

【 56 】

Đen nhánh màn đêm buông xuống. Vùng ngoại ô ban đêm trước sau như một, thần bí mà ôn nhu.

Một bộ màu đen áo gió dài tóc đen nữ nhân nhắm mắt ngồi ở viện nghiên cứu bên ngoài trên ghế, màu đen giày bốt Martin thượng bạc tua ở dưới đèn lấp lánh tỏa sáng. Tuần tra đội ngũ một lần lại một lần từ nàng trước người trải qua, lại không ai dám tiến đến ra tiếng quấy rầy, thậm chí ở đi ngang qua nàng thời khắc ý phóng nhẹ bước chân.

Lại đi ngang qua một lần cũng đi xa tầng dưới chót thành viên nhịn không được thấp giọng nói: "Ngồi ở trên ghế cái kia là ai a?"

Bọn họ tiểu đội từ ba người tạo thành, tổng cộng bốn đội, đem cái này cỡ trung viện nghiên cứu bên ngoài bảo hộ kín không kẽ hở.

Phía trước người nghe vậy, cũng lặng lẽ quay đầu trở về: "Ngươi cũng không quen biết? Ta cũng không quen biết a."

Hắn lại chọc chọc một cái khác trầm mặc ít lời đồng bạn: "Ngươi đâu, như thế nào không nói lời nào?"

Bị chọc người nọ hoàn hồn, ám chọc chọc mà ngắm liếc mắt một cái bọn họ dần dần rời xa tóc đen thành viên, thấp giọng mắng: "Chọc như vậy dùng sức làm cái gì, các ngươi cũng không biết sự ta có thể biết được?"

"Đừng động như vậy nhiều chuyện, biết ta vì cái gì có thể ở cái này địa phương ngốc lâu như vậy sao —— hỏi ít hơn thiếu xem, bằng không liền tiểu tâm đầu của ngươi!"

"Đã biết đã biết...... Lại bãi cái gì đại ca cái giá a, ai mà không tầng dưới chót thành viên giống nhau......"

Gió đêm bổn vô thuộc tính, chỉ là mọi người áp đặt với nó rất nhiều tu từ. Ở tối nay gió đêm chỉ là bình thường nhất phong, đem xa xa đi xa thảo luận thanh thổi đến Shinohara Naki trong tai.

Shinohara Naki vô tình đi nghe này đó vô dụng thanh âm, sắc mặt một phân dao động cũng không, nhưng phong vẫn là đem này trận ồn ào cùng mang tới.

Viện nghiên cứu tự động hoá môn phát ra mở ra thanh âm, nhắm mắt dưỡng thần nàng trợn mắt, mặt vô biểu tình mà đối thượng một trương quen thuộc lại chán ghét mặt.

"Bonne nuit,chérie." Đầu bạc xem thường Grey Goose trong tay sủy một quyển sách, cùng nàng thân mật địa đạo ngủ ngon, "Vẫn là ban đêm càng thích hợp ngươi ta, không phải sao?"

Hắn ngũ quan tuấn tú, người phương Tây diện mạo bị trong cơ thể Nhật Bản huyết thống nhu hòa một chút, từ sắc bén hóa thành không có xương mỏng lạnh. Không có nhan sắc hẹp dài mắt phượng cười như không cười, không biết ẩn giấu cái gì không thể cho ai biết đen tối.

Một thân nghiên cứu phục áo blouse trắng hắn ở quanh mình hắc ám cảnh tượng bạch không hợp nhau, nhìn kỹ lại có chút trắng bệch khiếp người. Trong tay thư không có bìa mặt, chỉ có thể nhìn đến Freud hoa thể tự.

"Vô ý nghĩa lặp lại." Shinohara Naki không để ý đến hắn ngủ ngon, chỉ là nhìn kia thư như vậy nói.

Shinohara Naki ở hắn trong tầm tay nhất thường thấy chính là quyển sách này —— tuy rằng không biết bên trong là cái gì, nhưng nghĩ đến là một ít cùng tâm lý học móc nối ngoạn ý.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ