28. Ngưu Lang cửa hàng gì đó ( 3 )

16 2 0
                                    

【 28 】

Sắc trời tối sầm đi xuống, Tokyo đèn nê ông phát ra bất đồng nhan sắc thải quang, đem thành thị tứ giác đều chiếu đèn đuốc sáng trưng. Mà nhất ngư long hỗn tạp nửa cái khu đèn đỏ —— Kyokuyama Heiichi Ngưu Lang cửa hàng liền tọa lạc tại đây điều phồn hoa không lớn trên đường phố.

Có thể là thứ sáu duyên cớ, nhân cách ngoại nhiều.

Shinohara Naki thói quen tính mảnh đất mũ cho chính mình che đậy một vài, chậm rãi mạn nhập dòng người bên trong.

...Sao lại thế này, cảm giác thượng một hồi người tới không nhiều như vậy a.

Như thế nào hình dung nhà này Ngưu Lang cửa hàng hiện tại bộ dáng?

Chật ních, mãn đến không thể lại mãn.

Tốt xấu là gia có điểm cấp bậc cửa hàng, Kyokuyama Heiichi sớm sớm hạn chế hảo có thể ra vào lớn nhất nhân số —— này đây Ngưu Lang cửa hàng cửa bị đổ kín không kẽ hở, bên trong hơi hiện lỗ hổng, còn có thể nhìn đến cửa hàng trong môn mặt qua lại đi lại đoan rượu soái khí Ngưu Lang nhóm.

Tới người có vừa thấy chính là hộp đêm khách quen, có còn làm đi làm tộc trang điểm, có phảng phất chỉ là đi dạo loạn nhập người qua đường...... Làm Shinohara Naki hình dung nói, chính là hoa hoè loè loẹt, cái gì đều có.

Nàng đè thấp vành nón, nghe được phía sau hai vị rõ ràng là khách quen nữ tính đang nói cái gì.

"...... Ngươi hôm nay không phải tới gặp Yamazaki tiên sinh?"

"Thật là biết rõ cố hỏi, ta tới làm gì ngươi không biết?"

"Ai nha, không cần như vậy trắng ra......"

"Dù sao đôi ta mục đích giống nhau sao, chỉ là không nghĩ tới nhiều người như vậy."

"Thật là... Hôm nay có thể hay không tái kiến Amuro tiên sinh đâu."

Nghe xong phía sau người nói chuyện phiếm toàn quá trình, Shinohara Naki không chút để ý mà tưởng: Xem ra Bourbon ở Ngưu Lang cửa hàng hỗn phi thường hảo a.

"Ta nhưng thật ra thực chờ mong nghe Midorikawa tiên sinh lại đạn một lần Bass đâu!"

...Xem ra Scotch hỗn cũng không tồi.

Nàng biểu tình không biết vì cái gì nhiều điểm vi diệu.

Nguyên lai Scotch còn sẽ đạn Bass?

Như vậy nghĩ, Shinohara Naki lặng yên không một tiếng động mà từ trong đám người thoát thân mà ra —— lấy nàng thân thủ, xuyên qua này đôi người thường là lại đơn giản bất quá sự tình.

Nàng trực tiếp đẩy ra đại môn, trong tay cầm Kyokuyama Heiichi vừa lên thứ đưa nàng ra cửa khi nhét vào cao cấp vip tạp.

"Bằng vào này trương tạp có thể tùy thời tiến vào bổn tiệm, còn có thể tùy ý chỉ tên nhìn trúng người nga!" Kyokuyama Heiichi đôi mắt cười thành mị híp mắt, đuôi mắt nếp nhăn làm gương mặt này thoạt nhìn càng thêm thành thục, có lẽ là đối phương độc hữu mị lực thủ đoạn: "Tiểu thư vẫn là nhận lấy đi."

Đối phương nói đến cái này phân đi lên, Shinohara Naki nhẹ nhàng gật đầu, đem hắc kim sắc cao cấp tấm card đặt ở áo gió trong túi.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ