【 mười chín 】
Đêm tối buông xuống, một nửa Tokyo ở xa hoa truỵ lạc trung lộng lẫy, một nửa kia thì tại quạ đồng ảnh ngược hạ lưu lại màu đen bóng dáng. Kumagaya hội xã tương ứng cao chọc trời đại lâu chỉ có một hai gian nhà ở còn đèn sáng quang, trong đó liền bao gồm cao nhất lâu thuộc về xã trưởng văn phòng.
Đáng tiếc nỗ lực tăng ca thêm giờ công tác xã trưởng bản nhân đã bị người trát một châm, thần chí không rõ mà té xỉu ở trên sô pha.
Hắn vốn nên ngồi bàn làm việc bên, mang mũ cùng khẩu trang người hoa khai di động xác nhận tin tức, theo sau cho chính mình mang lên một đôi phòng ngừa vân tay lưu lại bao tay.
Tiếp theo, USB cắm vào rất nhỏ già sát thanh bạn bàn phím bị bay nhanh gõ ấn phím thanh tại đây phương an tĩnh trong thế giới vang lên, phá lệ rõ ràng.
Từng hàng số liệu hiện lên, từng cái văn kiện bao bị vô ngân xem lại truyền, ánh huỳnh quang đếm ngược ở người tới đồng tử nhảy lên, trên màn hình máy tính truyền điều đạt tới 100%, ngồi ở làm công tác người nhanh chóng rút ra USB, đem mặt bàn phục hồi như cũ thành xã trưởng công tác thời điểm bộ dáng.
Sau đó lại đem xã trưởng bản nhân vị trí phục hồi như cũ.
Thu phục.
Quan trọng tin tức văn kiện tới tay người xoay người rời đi.
Sáng mai vị này xã trưởng tỉnh lại khi, chỉ biết hối hận ngày hôm qua vì cái gì không cẩn thận ngủ rồi, công tác làm thiếu, ai cũng không biết đêm nay từng có một người khác đến thăm.
Một cái khác đến thăm người, cũng chính là công tác trạng thái Shinohara Naki, thừa dịp theo dõi bị hắc còn có một đoạn thời gian khôi phục, một đường từ thang máy đi xuống lầu, lại giấu ở bóng ma trung đi đến ngầm bãi đỗ xe góc chết.
Nàng đối với góc chết một người khác gật gật đầu, hai người không tiếng động trao đổi một ánh mắt, sau đó chuẩn bị từ này đống đại lâu rút lui.
Lên xe sau, Shinohara Naki mở ra chính mình laptop, lại lần nữa dùng USB đem bên trong văn kiện điều ra tới, bắt đầu ghi vào tin tức.
Tiến độ điều hiện lên ở trên màn hình máy tính, nàng nhẹ nhàng thở ra, xác nhận nhiệm vụ hoàn thành, sau đó quay đầu hỏi lái xe người —— cũng chính là Scotch: "Ngươi hôm nay mang theo cái gì?"
Scotch biên trả lời biên đem đồ vật lấy ra tới: "Điêu cá thiêu."
Đùa nghịch xong máy tính Shinohara Naki tiếp nhận đối phương truyền đạt điêu cá thiêu, có chút mới lạ lấy nĩa chọc chọc mềm mại cá trạng bánh.
Ô tô vững vàng phát động, Scotch tiếp tục bổ sung nói: "Là đậu đỏ nhân, nhưng ta không phóng quá nhiều đậu đỏ, ngọt độ vừa phải."
Shinohara Naki ở hắn mở miệng trước đã cắn thượng một ngụm, nồng đậm nãi vị xứng lấy không nhiều lắm đậu đỏ ngọt hương, mềm xốp vị còn nếm ra một tia mật ong ngọt tới, ngọt mà không nị, ăn ngon làm nàng nheo lại đôi mắt.
Nàng cắn loại kém nhị khẩu, khen nói: "Ăn ngon."
Đối với ăn ngon đồ ăn, nàng cũng không bủn xỉn nàng ca ngợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...