3. Tìm được ta

61 2 0
                                    

【 tam 】

Nhân loại ngủ bù cơ chế tự động khởi động, Shinohara Naki ngày hôm sau rời giường khi, trên vách tường đồng hồ treo tường thời gian đã bắt đầu xuống phía dưới ngọ một chút tới gần. Một cái đã lâu tự nhiên tỉnh. Bên ngoài ánh mặt trời chính liệt, trộm đi vào nhà quang ở hắc ám trong phòng phá lệ chói mắt.

Mơ mơ màng màng mà từ trên giường phiên đứng dậy, Shinohara Naki không có ngủ nướng thói quen. Nàng đánh cái ngáp, chuẩn bị cho chính mình cũng đủ thời gian từ mơ hồ tỉnh táo lại. Boss đem nàng triệu hồi Nhật Bản động tác ẩn ẩn có một tầng chèn ép ý vị, huống hồ đây là vừa mới rơi xuống đất ngày hôm sau, tự nhiên chuyện gì cũng không, hoa cái dăm ba bữa thả lỏng một chút cũng không thương phong nhã......

Cái! Quỷ!

Shinohara Naki mí mắt phải nhảy nhảy. Tối hôm qua cùng Vermouth cáo biệt cảnh tượng hiện lên ở trước mắt.

【 "Tuy rằng tổ chức thực xem trọng Scotch ngắm bắn năng lực, Boss cũng cố ý đem hắn khảo hạch nhiệm vụ giao cho ngươi, nhưng khảo hạch quá bất quá, qua sử dụng sau này không cần, còn muốn xem ngươi." Tóc vàng nữ nhân sải bước lên motor, cấp bên người Shinohara Naki một cái hôn gió.

"Bất quá, cái này không dùng được, tiếp theo cái cũng tới." Trước khi đi, Vermouth ý có điều chỉ mà ném xuống một câu.

"Xem như ta đối với ngươi tư tâm nhắc nhở đi, Belvedere." 】

Hồi ức kết thúc. Nhưng nhớ lại tới sự làm Shinohara Naki lại đảo vào trong ổ chăn, thở dài một hơi.

Tổ chức muốn nàng mang tân nhân?

Belvedere rượu vẫn luôn là độc hành chủ nghĩa đại danh từ, ngẫu nhiên cộng sự cũng đều là lâm thời điều phối, chưa bao giờ có dẫn người vừa nói.

Càng đừng nói nàng lúc sau đánh vào phiến khu cao tầng, chỉ có nàng điều phối người khác phân, không có người khác cho nàng an bài cộng sự cách nói —— nơm nớp lo sợ 5 năm, liền tính hồi Nhật Bản sau muốn ẩn ẩn thấp thượng bản thổ Gin hoặc Rum nhất đẳng, cũng không đến mức trực tiếp hỗn đến cùng tân tấn tổ chức nhân viên tổ đội nông nỗi đi.

Làm tổ chức đại bản doanh Nhật Bản chẳng lẽ thực thiếu người sao?

Vermouth nói đến tình trạng này, cơ bản đã ở minh kỳ Boss lúc này chính là muốn cưỡng chế phóng một người ở nàng bên cạnh.

Cho nên, Scotch, tân tấn tổ chức thành viên?

Shinohara Naki ha hả cười.

Ngốc tử mới có thể tin.

Giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, nàng đụng tới thử chỉ nhiều không ít. Nhất gian nan nhật tử đều chịu đựng tới, mặc kệ cái này Scotch là thần thánh phương nào, Shinohara Naki đều tự tin chính mình có biện pháp giải quyết hắn.

Nếu nàng là một cái hàng thật giá thật tổ chức thành viên, kia nàng nhiều nhất bởi vì nhiệm vụ trong quá trình bên cạnh nhiều một người mà có chút khó chịu, rốt cuộc một người ở trong đêm tối hành tẩu thói quen là không dễ dàng như vậy thay đổi.

Nhưng nàng cố tình liền không như vậy hàng thật giá thật, cho nên suy xét đồ vật cần thiết thâm nhập mấy tầng, nghiền ngẫm tâm tư cũng muốn càng tinh tế.

(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ