【 một 】
"Conan —— mau thu thập cặp sách đi rồi lạp ——"
Yoshida Ayumi đôi tay làm thành loa trạng, đối với bàn học trước thu thập động tác không nhanh không chậm Edogawa Conan hô lớn.
"Tới tới, này liền tới."
Trong đầu suy nghĩ bị đánh gãy, Edogawa Conan ngoài miệng nhắc mãi, thủ hạ động tác lại như cũ chậm như rùa đen, làm một bên chờ đợi Yoshida Ayumi dùng sức dậm dậm chân.
Kojima Genta cùng Tsuburaya Mitsuhiko liếc nhau, không hẹn mà cùng mà cùng Yoshida Ayumi cùng nhau nhìn về phía ở đây thứ năm cá nhân.
Ai-chan ——
Ba người dùng ánh mắt đáng thương vô cùng mà thỉnh cầu.
Haibara Ai ha hả cười, tinh chuẩn xuất kích: "Lại không đi, ngươi bìa cứng hạn lượng khoản Holmes tra án tập liền phải bán hết."
Cuối cùng, nàng bổ sung một câu: "Ta nhớ rõ tiệm sách kia khẩu hiệu tốt nhất giống viết, hạn lượng một trăm sách, đúng không?"
Bởi vì tự hỏi chuyện khác mà đem việc này quên đến không còn một mảnh Edogawa Conan:!!!
"Đi! Hiện tại liền đi ——"
*
"Cái gì —— đã bán hết!!"
Cửa hàng trước, Conan, linh hồn, xuất khiếu, tuyệt vọng, hỏng mất.jpg
"Sớm nên dự đoán được đi, loại kết quả này." Haibara Ai ôm cánh tay, có chút vô ngữ mà nhìn bên cạnh phảng phất mất đi nhân sinh mộng tưởng mà tê liệt ngã xuống trên mặt đất Edogawa Conan.
Yoshida Ayumi: "Là lạp! Nếu không phải Conan-kun thu đồ vật thời điểm vẫn luôn chậm rì rì, như thế nào thúc giục đều thúc giục bất động, như thế nào sẽ mua không được đâu!"
Tsuburaya Mitsuhiko bổ sung: "Đúng vậy, hơn nữa nhân viên cửa hàng tỷ tỷ không phải nói, cuối cùng một sách vừa mới mới bị người mua đi sao."
Haibara Ai tổng kết: "Cho nên nói, chỉ cần ngươi thu thập cặp sách thời điểm mau một chút, là khẳng định có thể mua được ngươi hạn lượng khoản."
Mất đi mộng tưởng Edogawa Conan không nghĩ đáp lời.
"Ta chính là đợi 5 năm a —— này một khoản hạn lượng khoản!!"
5 năm!!! Trời biết này 5 năm hắn là như thế nào quá!!! 5 năm a!!!!
Kojima Genta di một tiếng: "Chính là Conan, ngươi không phải mới bảy tuổi sao."
Yoshida Ayumi bĩu môi: "Conan-kun lại bắt đầu! Nào có người từ hai tuổi bắt đầu chờ Holmes tra án tập hạn lượng khoản a...... Thật là."
Ý thức được chính mình nói lỡ miệng Edogawa Conan lập tức pha trò: "A ha ha...... Ai, ta vừa mới nói chính là 5 năm sao? Là năm tháng lạp."
Nhìn đến một giây bắt đầu pha trò Edogawa Conan, Haibara Ai lộ ra nửa tháng mắt, dời đi ánh mắt.
Đương nhiên sẽ không có người từ hai tuổi liền bắt đầu chờ mong Holmes tra án tập hệ liệt điển tàng bản —— bởi vì hắn là từ mười hai tuổi bắt đầu chờ mong a!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Scotch cùng nhau đương giả rượu nhật tử
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Quân nại Tình trạng: Hoàn 【 ở đại tu!!! Còn có mấy cái điểm trước sau không liền lên kiến nghị không cần xem không cần xem không cần xem, bị sang khái kh...