2.

590 24 0
                                    

05 - 07 - 2024

Ở lại đợi cậu sắp xếp mọi việc trong tổ chức cho gọn rồi mới cùng bay về Hàn Quốc, Kim Taehyung thì ở đâu cũng được còn Jeon Jungkook nhất quyết một hai đòi phải về Seoul càng sớm càng tốt, xa nơi đó cậu cứ cảm thấy không được an tâm cho lắm, bảo bối muốn là được, hắn chẳng có ý kiến gì.

"Jane đâu? Vừa hạ cánh đã đi đâu nữa vậy?"

"Sao...à cô ta bảo có việc gần đây nên đã chạy đi gấp rồi, có nhờ tôi nói lại với Jeon chủ."

Coi Jake kìa, rốt cuộc ai mới là người mà anh ta cần để mắt đến vậy chứ, bộ không biết Jungwon là người của Las Vegas à? Ngay cả chuyện của Jane còn chả thèm nói lại với chủ nhân, cứ suốt ngày tí tởn bên "mèo con đanh đá" ấy đi, có ngày bị cậu đá ra khỏi tổ chức lại hỏi sao bản thân oan.

"Dạo gần đây tôi thấy anh làm việc không được nghiêm túc cho lắm đấy Jake, chắc đang bận tương tư người nào thì phải?"

"Thích Jane không? Tôi gả cô ấy cho anh?"

Thử đồng ý xem người bên cạnh kia có tẩn cho anh một phát không? Jeon chủ thật biết cách trêu đùa người khác mà, sao không lấy Jungwon ra làm ví dụ đây này, anh gật đầu lia lịa luôn chứ chả giỡn.

"Jane đấy thì làm gì biết để tâm đến ai ngoài John...à không....không...Jeon chủ tôi xin lỗi, là tôi đã lỡ lời."

Ánh mắt Jeon Jungkook khẽ đanh lại, đôi chân đang bước đi thong thả cũng đột nhiên đứng lại bất ngờ, Kim Taehyung im lặng từ nãy đến giờ đã sớm nhận ra cái vẻ lạ lùng của bảo bối khi Jake lỡ miệng nhắc đến tên khốn kia. Với vẻ mặt này của em thì hắn mong điều em nghĩ đến hãy là những gì mà John đã gây ra cho hắn, hình phạt mà em đưa ra cho kẻ đó vẫn chưa khiến hắn thật sự hài lòng, nếu là hắn nhất định anh ta sống không bằng chết chứ không phải đơn giản với vài nhát dao như thế.

"Bảo bối, anh có quà cho em."

"Nữa sao Taehyung? Anh mới tặng em hôm từ Ma Cao về rồi còn gì? Thật phung phí quá đó."

Hết vũ khí lạ đến của quý, nhà cửa rồi xe cộ, ngay cả việc làm chủ một thành phố hắn cũng chiếm lấy cho em, chỉ còn vị trí thống trị cả thế giới này là hắn chưa tặng cho Jeon bảo bối thôi đấy.

"Em chính là viên ngọc quý mà anh khó khăn lắm mới sở hữu được, tất nhiên mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời anh có thể giành đều thuộc về em."

Đá quý nào cũng cần chăm chút kĩ càng thì chúng mới giữ được vẻ sáng bóng vốn có, Jeon Jungkook của hắn cũng thế, để duy trì vẻ ngoài cao ngạo ấy hắn phải gửi đến em những gì duy nhất dành riêng cho em chứ. Một là không có, hai là chỉ riêng em mới có, xuất hiện cái thứ hai trên đời lập tức hắn không cho em dùng đến nữa, chẳng bao giờ khiến em cảm thấy thiệt thòi với một ai, có Kim Taehyung ở đây em cứ việc ngông cuồng theo cách mà em muốn, sẵn sàng chống lại luật trời mà bao dung cho em.

"Kim cương xanh Oppenheimer? Em nói không sai chứ?"

"Không sai, nó là của em."

Chẳng biết từ đâu mà hắn có được để rồi dùng nó đính lên phần thân súng thế này, loại súng không lạ mà lạ ở chỗ hắn đã thiết kế lại cho độc đáo hơn, thuộc về bảo bối của Kim Taehyung nhất định không có sự phổ biến nào ở đây cả.

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ