29 - 07 - 2024
"Jeon chủ, đó là khách sạn mà Jane đang ở, ngoài nơi đó ra thì tôi không thấy cô ta đi đâu nữa hết."
"Về thôi."
Cả JK và Jake đều đã cẩn thận theo dõi Jane suốt mấy ngày nay rồi, kể từ lúc hạ cánh xuống đất Seoul vẫn chưa thấy đi đâu ngoài đến dinh thự của Kim Taehyung rồi trở về khách sạn. Không riêng gì cậu mà chính hắn cũng bảo Jungwon quan sát mọi đường đi nước bước từ người phụ nữ với tâm tư khó đoán đấy, có lẽ bên phía hắn đã thu thập được chút thông tin khá thú vị nhưng không hề nói lại cho cậu biết, và ngược lại bên Jeon Jungkook cũng thế.
"Ông chủ...không thể nào có chuyện đó được đâu ạ...quá vô lý."
"Mày tận mắt chứng kiến nó chết à? Hay mày thấy xác nó được đưa vào hòm?"
Tuy chưa có nhiều chứng cứ xác thực nhưng đến 80% hắn tin rằng John Fortin vẫn còn sống, với tư cách là một người từng nằm gục dưới chân tên đó hắn cũng hiểu được phần nào khi cơ thể ăn những trận đòn của anh ta nó kinh khủng đến mức nào, chỉ cần nhìn qua mọi đau đớn mà kẻ đê tiện trong hộp đêm hôm ấy phải chịu hắn gần như đã phát giác ra ít nhiều điều gì đó. Dùng Bugatti La Voiture Noire bám đuôi hắn và em, ra tay giết chết lão già Carlos chỉ với một viên đạn ở khoảng cách khá xa, lại khiến Jeon bảo bối không hề có cảm giác mất an toàn khi bị theo dõi? Nối tất cả các sự việc lại thì mũi tên luôn hướng về người đã được cho là đã chết, và hắn tin ả Jane cũng góp phần trong chuyện này.
"Vậy nên...mày hãy tiếp tục để mắt đến Jane cho sát sao vào, không biết chừng cô ta đang giấu thằng nhãi đấy trong địa bàn của tao."
Lim Jungwon nhất thời bị cái vẻ thản nhiên đến lạ thường của hắn thêm tiếng gõ vào mặt bàn từ những đầu ngón tay kia khiến anh cảm nhận được chuyện không hay sắp xảy ra. Đó chính là thái độ bình tĩnh còn đáng sợ hơn cả sự nổi giận từ hắn, chắc hẳn ông chủ Kim đã toan tính kĩ càng mọi thứ rồi.
"Chúng ta có nên nói lại chuyện này cho cậu chủ được biết không ạ?"
"Không."
Có khi em lại biết trước hắn rồi cũng nên, dạo này thấy nhiều biểu hiện lạ mà hắn còn chưa nói đến thôi đấy. Cứ liên tục kiếm cớ ra ngoài miết, lo bản thân bị nói là kiểm soát em quá thì không được nên hắn cũng cố tình lơ em đi không ít lần nhưng chẳng phải vì thế mà hắn không quan tâm đến đâu.
"Bảo bối."
"Dạ...à Taehyung...anh gọi em."
Bàn việc với Jungwon xong hắn cũng qua phòng với em ngay, thấy đang chăm chú xem thứ gì đó trên điện thoại nên hắn mới nhẹ nhàng gọi thôi mà em đã hoảng đến độ giật bắn hai vai lên rồi.
"Sao vậy? Anh vào bất ngờ quá hả?"
"Không...không có gì."
Jeon Jungkook vội cất điện thoại vào túi áo cố giữ nét mặt bình thường nhất để đối diện với hắn, nhưng làm sao em có thể qua mắt được người đa nghi như Kim Taehyung đây chứ, chính cái thái độ bối rối đó hẳn đã khiến hắn
để tâm đến ít nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]|Las Vegas - Paris (2)
Fanfictionrắc rối chồng chất rắc rối !!!! _________ [las vegas - paris]