50.

149 12 1
                                    

27 - 10 - 2024

John đang bị khủng hoảng tinh thần sau vụ việc xảy ra giữa mình với Lucas, nếu tính anh vừa đào hoa vừa phóng đãng với người ngoài như Jake thì giờ cũng chẳng đến mức rối bời thế này. Khổ nỗi anh sống nghiêm túc đó giờ, chưa từng nghĩ bản thân sẽ rơi vào vấn đề như này cả, biết rằng Lucas đã nói sẽ tha thứ cho anh rồi nhưng anh vẫn không muốn cả hai kết thúc đơn giản như vậy, anh chưa làm gì để tạ lỗi với cậu ấy cả. Người ta vừa mới gặp chuyện đáng sợ và đang trong quá trình trấn tĩnh thì anh lại bỏ đi vầy đây, cũng chả biết phải làm gì tiếp theo cho mối quan hệ này nữa, thấy bứt rứt khó chịu quá đi mất.

"Rất xin lỗi nhưng tôi không nghĩ chính mình lại có thể khiến chủ nhân tụt dốc cảm xúc."

"Tao lại nghĩ là có đấy, còn ảnh hưởng rất nhiều nữa là đằng khác."

Cuộc đấu khẩu trên bàn ăn này sẽ kéo dài tới bao giờ đây? Jake đã bóc xong vỏ một dĩa tôm cho Jungwon và Sunghoon rồi mà họ vẫn nói qua nói lại như vậy à? Jungkook cũng chẳng quan tâm đến làm gì ngoài việc ngồi vừa ăn vừa tưởng tượng ra khung cảnh tối nay khi mình ngủ chung với hắn, phân vân không biết có nên qua phòng nhóc Hoon trú tạm một đêm không nữa đây?

"Này chú khách, vì chú không vui vẻ gì hết nên Hoon không nói chuyện với chú chứ Hoon không có ghét chú đâu nha."

Không khí đang căng thẳng tự nhiên thằng bé nhả ra một câu không liên quan gì, nhờ vậy mà Kim Taehyung cũng bớt khó chịu mà bật cười không thành tiếng, nhóc con nhà hắn rất biết đâu là người nên chơi và nên tránh đó chứ.

"Tôi xin phép."

Ngồi một lát cho có mặt vậy thôi rồi cũng tự nhận ra sự hiện diện của mình ở nơi đây vốn dĩ chẳng được chào đón. Trên đời này còn ai để ý đến John nữa đâu chứ, tài giỏi đổi lại được gì với các mối quan hệ bên ngoài đây, họ còn chút nào gọi là tôn trọng anh. Ngoài tổ chức ra thì có Lucas, phải rồi chính là Lucas, có lẽ chỉ duy nhất tiệm bánh của cậu ấy là luôn nồng nhiệt mời anh vào, dạo gần đây không được như vậy nhưng mỗi khi ghé qua đều thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Nhưng anh luôn nhớ tới thân phận hiện tại của mình, rồi sẽ đến một ngày người ta sẽ ghét bỏ anh vì anh là một kẻ tội phạm, anh đâu thể cứ giấu mãi, trong sạch như Lucas đời nào lại chấp nhận kết bạn với tên thối nát này. Và tổ chức cũng sẽ không bao giờ đồng ý về mối quan hệ đó, họ sẽ giết chết anh và cậu ấy để tránh bí mật bị tung ra bên ngoài bất kì lúc nào. Hai sự lựa chọn hiện giờ dành cho John, một là kết thúc với đối phương ngay khi chưa xảy ra một vấn đề nguy hiểm nào, hai là tự rút khỏi tổ chức và cầu xin chủ nhân sẽ tha mạng cho mình, cách thứ hai biết thừa khả năng sẽ rất thấp và anh cũng chưa từng nghĩ bản thân vì một người lạ mà bỏ đi thứ còn quan trọng hơn cả tính mạng.

"Con điên thật rồi bố ơi, con đang suy nghĩ sẽ rời bỏ tổ chức, nếu là bố thì bố vẫn sẽ chọn J phải không?"

Tại sao Lucas không phải người trong tổ chức? Tại sao John không phải người bình thường?

"Đang có chuyện gì vậy?"

"Đã bảo đừng để ý đến tôi rồi mà, mau vào trong đi không Kim Taehyung lại ra gây sự với tôi nữa bây giờ."

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ