11.

324 20 0
                                    

23 - 07 - 2024

Luôn có một người âm thầm bảo vệ Jeon Jungkook của hắn, hắn đoán như thế không sai chỗ nào cả, bất kể khi nào em gặp nguy thì tên này đều xuất hiện. Khuya nay cũng chẳng phải ngoại lệ, ngay chính khoảnh khắc em có thể sẽ trúng đạn của lão Carlos bất cứ lúc nào thì tên đó đã bất ngờ xuất hiện như vị thần hộ mệnh của em. Thử hỏi nếu lúc đó không nhờ có người đấy liệu em có bình an ở đây vừa băng bó vết thương vừa cằn nhằn hắn hay không?

"Hành động lén lút như vậy thật chẳng tốt đẹp gì, em sẽ sớm cho người điều tra nha ông xã."

"Ông xã biết rồi, em đừng suy nghĩ quá nhiều vào chuyện đó nữa, nghỉ ngơi sớm thôi."

Nói Kim Taehyung đang cảm thấy tủi thân cũng đúng thôi, hắn tự nhận bản thân chưa bằng người ta, chưa đủ sức bảo vệ em. Không chỉ một lần mà đến tận hai lần, sau này còn biết bao nhiêu lần nữa đây, rõ là cố tình công khai chứng minh việc hắn để Jeon Jungkook ở bên cạnh cũng chẳng làm được tích sự gì trong khi toàn để tên đó ra tay giúp đỡ tất cả. Đồ khốn, hắn mà truy ra được nó thì đấm cho không trượt phát nào, cả gan coi thường hắn đúng thật không còn mặt nhìn đời.

"Cậu làm tốt lắm."

"Chắc chắn chủ nhân đã có nghi ngờ?"

"Đương nhiên rồi, hai người họ có tra ra được cậu hay không là tuỳ vào khả năng của cậu đấy."

Nếu người này bị chủ nhân phát hiện thì Jane cũng không lo bằng việc để Kim Taehyung phát hiện, tuy có vẻ rất mờ ám nhưng đâu gây hoạ gì đến cho bảo bối của hắn đâu nên cô nghĩ không khiến hắn quá tức giận đến mức phải ra tay giết người.

"Jane."

Jeon Jungkook thình lình xuất hiện từ phía sau đặt tay lên vai Jane làm cô ta giật mình định động tay động chân với cả chủ nhân của mình, nhưng thân thủ chưa nhanh bằng cậu nên sớm đã bị chặn hết.

"Ô là JK sao? Cưng còn thức à? Ngủ ngon nhé."

Nhanh chóng rời khỏi cái cau mày từ phía chủ nhân, Jane cười gượng gạo lách người sang hướng khác đi về phòng của mình để cậu lại với sự nghi ngờ tột độ.

"Chị ta gọi điện cho ai vào giờ này vậy chứ?"

Vì có một số vấn đề khó hiểu về kẻ bí ẩn xuất hiện quanh cậu gần đây đã làm cậu khó ngủ mới rời khỏi vòng tay của Kim Taehyung đi quanh quẩn cho thoải mái đầu óc hơn, vừa bước tới chân cầu thang đã thấy bóng lưng bà chị kênh kiệu của tổ chức mang dáng vẻ không minh bạch cho lắm nên khiến cậu đâm ra ngờ vực ít nhiều.

Cộng thêm chuyện gần đây Jake có nói đến những hành tung bí mật của Jane càng làm cậu chú ý đến, nhất là từ lúc Kim Taehyung và Jeon Jungkook đi nghỉ dưỡng ở Ma Cao về, và dường như cô ta cũng chẳng mảy may quan tâm đến việc chủ nhân đang bị kẻ lạ mặt nào đó theo dõi. Đã nói trước rồi, kể cả đó có là người cậu yêu thương, kính trọng đến nhường nào thì khi có tư tưởng hay hành động phản bội lại tổ chức đều phải loại bỏ ngay lập tức, không có trường hợp ngoại lệ.

"Má nó !!!"

Cậu ôm một đống suy nghĩ rối bời không có hướng giải quyết thành ra tự tiêu cực, tay vo tròn đấm mạnh vào tường. Thời gian ba mẹ làm việc chả sao đâu, đến lượt cậu tiếp quản lại liên tục các vụ mang tiếng xấu cho tổ chức, hết John giờ chả lẽ lại là Jane chắc? Toàn những người có tiếng tăm mà hành xử không đúng phép tắc thế này chỉ tại JK chưa đủ khả năng lãnh đạo bọn họ, trước mặt thì gật đầu răm rắp chả biết sau lưng đã tự ý làm biết bao nhiêu chuyện rắc rối khác rồi nữa.

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ