12.

273 16 2
                                    

27 - 07 - 2024

"Đúng rồi, em nói không sai đâu bảo bối nhưng đó chỉ là cảm xúc của những ngày đầu em ở với anh..."

Vì em có nét giống cậu ấy nên mới khiến hắn dễ nổi giận như vậy, vừa nhìn thấy Jeon Jungkook bị trói trên ghế đặt giữa sàn đấu giá là hắn chỉ muốn đến giải thoát cho em ngay thôi, bất chấp sở hữu lấy em bằng mọi giá vì sợ để con người ấy rơi vào tay kẻ khác sẽ chẳng được bình an, chỉ là nỗi bất an của quá khứ lặp lại trong tâm trí hắn. Phải nói sao cho đúng đây nhỉ? Điều hắn muốn khi lần đầu nhìn thấy em không phải cảm giác yêu thích gì mà là thương xót, hắn lo nếu mình không đưa ngay người này đi thì chẳng khác gì để lại cho những kẻ biến thái với tâm trí điên khùng kia sẽ làm hại đến em, hắn chỉ muốn cứu cái vẻ trong sáng đó khỏi sự tối tăm của giới mafia mà thôi.

"Taehyung không biết em là ai mà lại lo lắng cho em?"

"Để anh kể xong đã rồi em hãy hỏi nha cục cưng."

Hắn đã bị cái chết của Daewon ám ảnh nên lúc nhìn thấy em hắn đã rất sợ, chỉ định giữ em bên cạnh một thời gian rồi sẽ trả tự do cho em nhưng rồi tình cảm nảy sinh, điều hắn chưa muốn nó lại đến gấp gáp như vậy đấy. Trong quá khứ Jungwon từng hỏi hắn về lý do hắn yêu Jeon Jungkook có phải là vì Daewon hay không, hắn gật đầu, sau này Jungwon vẫn đặt lại câu hỏi đó nhưng câu trả lời đã khác đi rất nhiều, Kim Taehyung yêu em vì em là em, em đã giúp hắn thoát khỏi cái bóng của người cũ, em cho hắn biết tình yêu là gì, em mới thực sự là người thay đổi cuộc đời hắn.

"Anh hết yêu mà anh cũng không buông tha cho người ta, đáng trách thật."

"Anh nghĩ mình chưa bao giờ có tình cảm với cậu ấy cả, đó có lẽ là cảm xúc nhất thời thôi."

Đến lúc chết Daewon vẫn còn lo hắn sẽ vì mình mà đau khổ lắm, nhưng anh ta làm sao biết được hắn chưa từng có tình cảm với mình. Thương hắn nhiều vậy mà, đổi lại sự vô tâm của hắn, cứ tự an ủi bản thân rằng hắn quá bận nên mới không dành thời gian cho chuyện hẹn hò của cả hai. Chẳng phải là hắn đã ngỏ lời trước để mối quan hệ này bắt đầu hay sao? Gieo biết bao hi vọng cho người ta về một tương lai hạnh phúc để rồi gián tiếp hại chết người đấy, tất cả là tại hắn đã xác định sai tình cảm với một ai đó.

"Bởi vậy nên khi nhận ra bản thân có cảm giác lạ với em...anh đã tránh mặt em tận một tuần để xem xét lại cho kĩ càng hơn để sau này không phải hối hận."

"Tốt rồi, Kim Taehyung này yêu em là thật, thật lòng thật dạ chỉ có mỗi mình Jungkook em, không hề giả dối."

Vội vàng đặt gọn lên môi em một nụ hôn trước khi em kịp mở lời hỏi han thêm chuyện khác, có hỏi nữa hắn cũng chẳng còn gì để nói với em, có nhiêu nói nhiêu hết cả rồi. Dạo gần đây em hay thắc mắc về những vấn đề trong quá khứ của hắn lắm thôi, người ta ghen đấy chứ chả đùa, sau cái ngày bị Daehyun nói năng vớ vẩn gì cho nghe xong thì về nhà cứ toàn chất vấn hắn miết, tình trạng này là nhai cho tới già cũng chẳng chịu ngừng.

"Hôn em có kinh nghiệm vậy chắc ngày xưa..."

"Làm ơn tha cho anh đi bảo bối ơi là bảo bối, ngoại trừ nắm tay ra thì mọi hành động dành cho em là lần đầu, đều là lần đầu thật đó bảo bối cưng của anh à."

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ