35.

212 15 0
                                    

15 - 09 - 2024

Từ ngày Jeon Jungkook quay về tổ chức không một ai dám lại gần nói chuyện với cậu được lấy một câu nào, tình trạng này đã diễn ra cả tuần nay rồi, may sao cậu vẫn ăn uống sinh hoạt như bình thường chứ không biết khi các lão đại về phải giải thích thế nào cho đúng nữa.

Sáng nay dùng bữa xong cũng có ra ngoài hít thở không khí chứ chẳng ngồi mãi trong phòng như mấy ngày trước nữa, nhưng cứ lầm lầm lì lì cái mặt ngồi giữa sân nhìn đám thanh niên đang chịu sự huấn luyện của Jake mà thở dài trông rất mệt mỏi, chính cái thái độ đó của cậu đã vô tình đem áp lực đến cho bọn họ đấy.

"Chủ nhân...chủ nhân...của chúng ta thật hả anh?"

"Ừ, tập trung thể hiện cho tốt vào, bị loại là chỉ có đường chết chứ không dễ dàng ra khỏi cái nơi này đâu."

Những người được phép biết danh tính chủ nhân thật sự của J khi không cẩn thận mà bị loại thì chết là cái chắc, tống ra đường lại nhiều lời về Jeon JK này cũng vô cùng rắc rối. Mà đã đi đến giai đoạn này rồi đối với họ cái chết chả có gì đáng sợ nữa cả, thời gian huấn luyện trước đó mới thật sự kinh khủng, nhiều người phải chọn cách bỏ mạng giữa chừng vì quá trình ấy vô cùng khắt khe và khổ sở. Nhưng cũng cảm ơn vì người chịu trách nhiệm đợt này trong tứ J là Jake chứ không phải John, là anh ta thà chết luôn cho rồi, là chủ nhân đích thân chỉ dạy khéo còn sướng hơn, nghe mấy anh đi trước đồn JK chẳng khó khăn cho lắm.

"Jake, anh đi nghỉ ngơi đi, việc còn lại để tôi."

"Hai tiếng nữa thôi, Jeon chủ vào trong kia ngồi cho mát."

"Tôi bảo sao thì nghe vậy đi."

Jeon Jungkook cau mày giật lấy cây súng và đẩy anh ra ngoài rồi đứng vào vị trí đó, Jake cũng không nói thêm gì nữa mà chạy vào trong nghe điện thoại của Jungwon, vẫn lén lút liên lạc với người bên Las Vegas vì Kim Taehyung muốn biết tình hình hiện tại của bảo bối.

Ở ngoài sân tập nắng gắt nhưng ai nấy vẫn nghiêm túc lắng nghe quan sát từng tiếng hô từng cái ra hiệu từ chủ nhân. Lần đầu được hoạt động chung với cậu khiến họ có chút lo lắng lẫn hồi hộp đến run người, phong thái khác xa so với Jake hay John, cậu gần gũi hơn hai anh chàng kia rất nhiều. Ai chưa làm tốt ở chỗ nào cậu còn tận tình lại gần chỉnh sửa cho nữa, được tiếp xúc gần thế này có vài người đã biết rằng chủ nhân thật sự dịu dàng vô cùng, cái nắm tay vội vàng thôi cũng làm họ nhũn hết cả chân ra rồi.

"Thế này, anh nhớ chưa, lại một lần nữa nào."

"Nếu anh để tay như vậy sẽ rất dễ để đối phương nhận ra sơ hở và...đau không?"

"Không sao...tôi đã nhớ rồi thưa chủ nhân."

Không chỉ nói không mà cậu còn tập luyện cùng họ, cùng họ thực hành từng động tác một, sai sót ở đâu liền cho họ biết cái lỗi đó sẽ dẫn đến một kết cục ra sao. Những chiêu thức này là cậu được Kim Taehyung hướng dẫn cho một thời gian, lâu lâu trên đường đi dạo hắn vẫn nhắc nhở cậu những chi tiết nhỏ nhưng rất quan trọng đó để sau này biết đường mà tránh để bản thân bị thương, hắn vốn rất giỏi về cái mảng khua tay múa chân này mà.

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ