3.

444 19 0
                                    

07 - 07 - 2024

Giữa lòng thành phố tấp nập, Kim Taehyung vẫn một tay giữ tay lái một tay nắm chặt tay em phóng xe như bay trên đường. Đằng sau chiếc mũ bảo hiểm là nụ cười mãn nguyện của hắn, công việc cứ giao hết cho Jungwon để thảnh thơi đi chơi bảo bối thế này, cái cảm giác được người đẹp ôm chặt từ sau lưng, cùng trò chuyện tâm tình không ngớt thật sự khiến hắn chẳng muốn khoảnh khắc này trôi qua một chút nào.

"Bảo bối, nhìn vào gương chiếu hậu kìa."

Chiếc xe đang theo sau cả hai đã được một lúc và không hề có dấu hiệu đi hướng khác, hắn đã cố tình rẽ vào một lối hoang vắng và nhanh chóng vòng ra đường lớn nhưng nó vẫn nhất quyết bám theo, tuy cách một khoảng cách không đáng nghi ngờ tuy nhiên với bản tính đa nghi của hắn thì chẳng dễ dàng qua mặt.

"Bugatti La Voiture Noire?"

"Đúng là chiếc Bugatti La Voiture Noire, em biết ai à?"

Hình như người trong chiếc xe đó đã có cảm giác bản thân bị phát hiện nên đã nhanh chóng đánh lái sang hướng khác trước khi bị hai tay xạ thủ kia bắn chết.

"Không...em chỉ đang đoán thôi...trời tối như vậy sao có thể biết ai đang cầm lái."

Bugatti La Voiture Noire thì sao chứ? Trên thế giới đâu chỉ có mỗi John sở hữu nó, điên rồi mới nghĩ đến tên đấy, nên nhớ là anh ta đã chết, vĩnh viễn sẽ không bao giờ có kẻ khốn nạn như thế xuất hiện trước mặt cậu và làm hại đến Kim Taehyung nữa. Một lần là quá đủ rồi, cậu sẽ bảo vệ hắn đến cùng, sẽ ôm hắn thật chặt không buông, sẽ cùng hắn đến những nơi yên bình mà chỉ có đôi ta, chẳng có đấu đá tranh giành quyền lực gì nữa.

"Taehyung, Jungkook yêu anh nhiều lắm đó, anh có biết không?"

"Anh biết chứ, anh cũng yêu Jeon bảo bối nhiều mà....thế JK có yêu anh không?"

"JK và Jungkook đều yêu thương anh."

Kim Taehyung phải hiểu điều này, có thể hắn cho rằng người mình yêu chỉ có một nhưng lại đến hai tính cách khác nhau cùng tồn tại trong một cơ thể và dĩ nhiên cả hai đều điên cuồng yêu hắn, cho dù việc đó có lạ lùng đến đâu đi chăng nữa thì em cũng tuyệt đối không cho phép hắn được phép quên, em sẽ thường xuyên nhắc nhở để hắn bắt buộc phải nhớ.

Jeon Jungkook đã thành công đưa hắn ra khỏi sự chú ý vào chiếc xe kia mà tập trung vào mình, có lẽ cả hai đang bị theo dõi vì một lý do nào đó, ở cái Seoul này không có kẻ thù của J cũng lảng vảng kẻ thù của hắn. Nhưng lạ ở chỗ người cầm lái trong chiếc xe đó lại không mang đến cho cậu cái cảm giác bất an, thay vào đó lại thấy an toàn hơn, quen thuộc lắm? Chắc không đâu, có thể do có Kim Taehyung ở đây nên cậu mới thấy yên tâm như vậy thôi.

"Ngôi sao sáng đằng kia là bảo bối, ngay bên cạnh nó sẽ là anh."

Hắn cho dừng xe ngay góc khuất bên bờ sông Hàn ít người qua lại, cùng nắm tay bảo bối ngắm sao tâm sự ít chuyện của quá khứ lẫn tương lai. Lâu lâu cởi bỏ hình tượng ông trùm đưa em đi chơi đúng thật một cảm giác khó tả, đã từng hứa sẽ dùng cả đời này để hẹn hò với em rồi mà nên hắn cũng phải thực hiện cho đúng chứ, Kim Taehyung mà mang danh thất hứa là không làm gương được cho đám thuộc hạ ở nhà đâu đó nha.

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ