5.

355 18 0
                                    

11 - 07 - 2024

"Kim Taehyung !!! Anh đi đâu rồi hả?"

Vừa thức dậy sau một giấc ngủ không biết trời trăng mây gió gì, cơn đau từ sau gáy truyền đến khiến Jeon Jungkook giật mình nhớ lại chuyện đêm qua dưới vũ trường, lửa giận phun trào khi người bên cạnh lại không thấy đâu, chắc chắn là chưa biết bảo bối của mình đã gặp vấn đề đáng kinh tởm đến mức nào.

"Anh đây, mới vào rửa mặt...ơ thôi thôi, sao đấy, sao em khóc vậy?"

Vừa kịp cài xong cái nút quần, ngẩng đầu lên đã thấy mặt mày của bảo bối cưng đã đỏ ửng hết lên, hai tay ôm chiếc gối ụp mặt vào đấy mà khóc nấc.

"Ông xã...hic...mau đòi lại công bằng cho em....hức...hức...em bị người trong địa bàn của ông xã...sỉ nhục...rất...đáng ghét..."

Kim Taehyung vội đi tới liền bị em kéo lại ôm chặt, gục mặt vào vai hắn càng thấy tủi thân biết bao nhiêu. Cứ nghĩ tới cảnh bàn tay dơ bẩn ấy chạm vào mặt mình thật khiến em kinh tởm đến nhường nào, thân thể này là của hắn, đều thuộc về hắn, dù chỉ một cái đụng nhẹ từ kẻ khác em cũng tuyệt đối không cho phép.

"Em nói gì vậy Jungkook? Là đứa nào dám động vào em hả?"

Là kẻ làm ăn dưới trướng của hắn tay chân không sạch sẽ, là nó có mắt nhưng không biết nhìn người, phế vật như thế thì chết đi chứ sống làm gì cho chật đất, rõ ô uế.

"Taehyung...em không biết...tên khốn đó...đánh ngất em...em không nhớ gì nữa."

"Để em chịu uất ức rồi, anh xin lỗi, nhất định sẽ bắt nó đến dập đầu nhận tội với em, đừng khóc nữa nào...bảo bối ngoan."

Dù có điên máu đến mức muốn đạp đổ cả nơi này nhưng cũng phải kiềm chế lại để đối diện với em. Sợ em vừa trải qua sự việc đó mà thành ra có khoảng cách với mình, hắn không muốn em nghĩ như thế nên đã chủ động làm những hành động thân mật thường ngày cả hai vẫn làm cùng nhau, và quả nhiên em đã có dấu hiệu né tránh.

"Ông chủ Kim dậy chưa ạ? Tôi có chuyện muốn nói."

"Vào đi."

Jeon Jungkook không muốn để người khác nhìn thấy vẻ ngoài này của mình nên đã rời khỏi cái ôm của hắn mà bỏ vào nhà vệ sinh. Một nụ cười hài lòng dần hiện lên gương mặt ấy, cho dù em đã trải qua vụ việc như thế hắn vẫn quyết đặt trọn cho em tuyệt đối không lung lay, hắn không hề chê bai hay xem thường em. Quả nhiên em đã chẳng hề nhìn sai người, ông xã Kim, bảo bối Jeon thật có lỗi vì đôi lúc còn nghi ngờ tình cảm của ngài.

"Tại sao lại vậy?"

"Ông chủ Kim...tôi cũng không biết nữa...rõ ràng đêm qua trước khi ra về tôi còn kiểm tra rất kĩ càng mà."

Theo lời của cậu nhân viên, tên đê tiện kia đưa về dinh thự của hắn chờ xử lý, hắn còn khá tò mò người đàn ông nào đã đứng ra bảo vệ Jeon Jungkook nên đi xuống phòng máy móc kiểm tra lại camera nhưng không hiểu vì lý do gì mà tất cả các đoạn video của tối qua đều biến mất. Ngay cả sự xuất hiện của tên bí ẩn để cứu em đó em còn không biết, sự tò mò lẫn nghi ngờ dần hiện rõ trong lòng em, người này thậm chí hiểu rất rõ mối quan hệ giữa em và Kim Taehyung như thế nào nữa.

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ