19.

256 17 1
                                    

13 - 08 - 2024

"Mà cậu không định xin tội cho Jane à? Cô ta mà ở trong nhà giam đó tận ba tháng chắc thành hoa héo chứ hoa hồng gì nữa."

"Không phải lo, lần trước về Paris tôi có đến thăm rồi, vẫn còn tươi tắn lắm."

Người thường xuyên chăm chút vẻ bề ngoài như Jane sao mà chịu ở trong cái nơi tăm tối để nó bào mòn đi nét đẹp của mình được, vẫn son phấn đầy đủ lắm, ăn uống ngày ba bữa, nói chứ cái chết đến với cô ta có vẻ hơi khó nếu chủ nhân không biết những chuyện này.

"Đã nói chuyện với Jeon chủ lần nào chưa? Cậu ấy không chịu nhịn thì cậu phải tự mình bước lên trước."

Jake vốn dĩ chưa từng ủng hộ đoạn tình cảm của John nhưng anh luôn muốn thấy sự hoà thuận giữa cả hai, đôi khi anh ước chi năm ấy Jeon chủ không qua Hàn Quốc thực hiện nhiệm vụ thì chắc giờ đây người thành đôi với cậu là John cũng không chừng. Đúng thật con người chẳng thể chống lại định mệnh, khi Kim Taehyung và Jeon Jungkook cùng nhau công khai mối quan hệ hiện tại của cả hai khiến tổ chức biết rằng đời này đã định sẵn họ thuộc về nhau và chủ nhân là của người đàn ông đấy chứ không phải John.

"Cậu ấy...ghét tôi lắm nên sẽ chẳng muốn nói chuyện với tôi đâu, cứ như vầy là tốt rồi, tôi không dám đòi hỏi thêm gì nữa."

Tình cảm năm đó anh dành cho cậu vẫn chưa dứt, sự thật là nó còn mãnh liệt hơn thế, nhưng anh chẳng nông nổi như vậy mà sẽ biết điều thu mình lại, âm thầm quan sát và bảo vệ người ấy theo nhiệm vụ được giao, đôi khi ngoan ngoãn một chút cũng tốt hơn cho cuộc sống hiện tại.

"Chí ít cậu nên...ủa thằng kia đang làm gì vậy?"

"Đó không phải là lô hàng Kim chủ sẽ đem đi giao cho ai hả? Nó vừa nhét thứ gì vào thế?"

"Mau núp đi."

Hai anh vội hạ người ra sàn xe cẩn thận quan sát mọi hành động lén lút của tên kia, Jake dường như đã ngờ ngợ ra kẻ đó là ai rồi thì phải, sáng nay có theo Jungwon xuống kho vô tình nhìn thấy nó nhưng cũng chưa để ý nhiều. Phải đợi tên đó đi mất mới rón rén chạy ra xem vật vừa được nhét vào là gì, 2 - 3 giờ sáng chả lẽ còn ra kiểm tra hàng, mà kiểm tra sao phải trông bí ẩn thế?

"Gì vậy John?"

"Là ma tuý."

Giữa một lô vũ khí lại có một gói bột trắng nằm gọn bên trong thế nào thì ở tù mọt gông, không biết ông chủ Kim đã gây thù chuốc oán với ai để chúng gài người vào làm tới mức này đây.

"Haha sắp có một lũ chuột ngu ngốc phải chết rồi đấy nhỉ?"

"Cậu giữ lấy đi, sáng mai nói lại với Kim chủ."

"Không, cậu nói đi, là cơ hội tốt để cậu làm hoà với Jeon chủ mà."

"Cơ hội? Giữa tôi và cậu ấy chưa từng xuất hiện hai từ đó đâu Jake."

Và anh cũng tự biết phải làm gì nên không cần người ngoài can thiệp vào, anh không muốn liên luỵ thêm bất kỳ một người nào nữa để rồi lãnh lấy hậu quả như Jane, lỗi anh gây ra lớn như vậy hỏi sao chủ nhân có thể dễ dàng bỏ qua cho được.

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ