13 - 07 - 2024
Không giống với những lần cả hai lăn lộn trên giường, hôm nay hắn như một người khác vậy, ngang nhiên để hết mọi lời em nói sang một bên mà chẳng thèm quan tâm đến. Em khóc mặc em, em làm nũng đòi hỏi kệ em, em nài nỉ cũng bỏ ngoài tai hết tất cả, tự ý hành động theo bản thân. Thật sự khá giống với cái ngày hắn cướp đi lần đầu của em, lần đó hắn rất đáng sợ lại còn mạnh bạo vô cùng, tên đáng ghét này, xong chuyện đi rồi biết tay với em.
"Bảo bối ngoan của anh...há miệng ra nào...anh có thứ này cho em."
Cứ nghĩ là điều mình đòi từ nãy đến giờ đã được hắn đồng ý, nghe nói thế em liền há miệng ra ngay, nhưng không, điều em nhận được lại là chiếc kẹo mút hắn vừa mới bóc đút thẳng vào. Nhất định không chiều theo ý em dù chỉ một chút, hắn cứ nhây rồi ghẹo em khóc ầm lên, hết lướt nhẹ qua môi em xong còn cắn mút hai đầu ngực đến sưng tấy xong bỏ đấy, toàn trêu cho em cao hứng và chẳng làm gì nữa.
"Ngọt lắm đúng không? Cơ thể bảo bối còn ngọt ngào hơn vậy nữa cơ...thật tiếc khi không được chính mình thưởng thức nhỉ?"
Ngón trỏ hắn lướt chậm rãi từ quai hàm em xuống tới thân dưới lẻn vào cả bắp đùi non rồi dừng lại ở đấy, mềm mại, vuốt ve thích tay thật.
"Ông xã...đừng cắn mà...đau em..."
"Anh làm đau bảo bối hả? Thế thôi nhá, mình dừng lại ở đây vậy."
Cắn mút cho nát phần đùi trong của người ta xong rồi đòi bỏ ngang, hắn làm em hứng lên rồi lại muốn nghỉ, từ nãy đến giờ toàn vờn tới vờn lui khiến em không thể không nổi giận được mà, nhưng biết làm sao được, hắn đang khống chế em rất tốt.
"Không đâu...hức...ông xã...hic...em khó chịu...hic...ông xã ~"
Em ngậm chặt chiếc kẹo mút trong miệng cố nâng người nhổm dậy muốn ngồi lên người hắn, vậy mà hắn lại vật em xuống không cho đạt được mục đích khiến em tức đến mức khóc toáng lên như một đứa trẻ bị ăn hiếp. Kim Taehyung đúng thật quá đáng, gặm nát cơ thể em đến tím đỏ nhưng vẫn không chịu đến khúc quan trọng nhất, để em vặn vẹo mãi vậy đấy.
"Đã làm gì sai với anh? Bảo bối có nhớ không?"
"Em xin lỗi mà...em không nên làm lơ anh...không nên lớn tiếng với anh...hic...không được gọi anh...hic...là đồ đáng ghét...huhu...ông xã...tha cho em..."
"Còn nữa, cái quan trọng nhất thì không chịu nói ra là sao nhở?"
Jeon Jungkook nghe hắn nói thế thì đâm ra hoang mang cố nhớ lại xem bản thân đã làm sai chuyện gì? Mãi nhưng cũng chả nhớ được còn hắn ở bên cứ liên tục lải nhải khiến em vô cùng bực bội, cho rằng hắn đang đổ oan cho mình đến mức mở to đôi mắt ngấn nước đầy uất ức nhìn người đang dùng chiếc kẹo mút khuấy đảo khoang miệng mình kia, mùi sữa dâu tỏa ra làm hắn không chịu nổi đành hạ mình xuống trước nuốt trọn môi em.
"Tống khứ ông xã của mình lên phòng để ngồi uống rượu một mình là bảo bối đúng hay sai?"
Kim Taehyung thẳng thừng cướp đi chiếc kẹo đang ăn dở của em đút vào miệng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]|Las Vegas - Paris (2)
Fanfictionrắc rối chồng chất rắc rối !!!! _________ [las vegas - paris]