23 - 10 - 2024
Kim Taehyung dạo này sinh tật, ở nhà cả ngày chán quá không biết làm gì nên đang tìm chuyện chọc tức tiểu bảo bối nhà mình lên rồi đi dỗ nhưng em thừa biết cái kế hoạch trẻ con đó nên cũng không thèm giận dỗi gì đâu. Sunghoon đứng bên ngoài nhìn bố mình lẽo đẽo theo sau ba cứ cố phá phách gì đấy trong lúc ba đang làm việc mà không khỏi thấy khó chịu, rõ ràng ngày trước hắn dặn nhóc đừng làm phiền lúc hắn làm việc rồi còn gì, sao giờ hắn lại như vậy chứ, hèn gì ba nhỏ hay nói bố lớn hư nhất nhà.
"Anh rảnh quá thì cùng em chơi với con đi, già đầu rồi mà làm trò gì khó coi quá đấy."
Người ta thấy em bận việc của tổ chức nên chỉ muốn làm mặt xấu cho em đỡ căng thẳng hơn thôi mà, rồi cuối cùng em cau mày còn Hoon nó cười ngả ngớn.
"Bố với ba chơi với Hoon đi, bố đóng vai quái vật nha, Hoon sẽ là siêu nhân, ba sẽ là người dân bị quái vật đánh ạ."
"Tào lao, bố có là quái vật cũng không bao giờ đánh ba đâu con trai nhé."
Chẳng nghiêm túc được một phút nào cả, Jeon Jungkook phải xem xét kĩ lại coi đây có phải Kim Taehyung mà em từng quen biết hay không? Chả lẽ em bỏ đi lâu quá rồi hắn buồn rầu đâm ra bị chạm dây thần kinh nào rồi, chứ trước đây có thế này đâu, lỗi của em à?
"Hay con là quái vật đi, bố với ba là siêu nhân cho, con bé tí vậy sao tiêu diệt được bố."
"Thôi anh đi vào trong ngủ dùm cái, ở đây hồi chắc con nó khóc quá."
Tranh cãi phân vai một hồi hắn bị ép làm quái vật còn em với nhóc Hoon là siêu nhân, hai ba con được cả buổi hành bố lên bờ xuống ruộng luôn, đã thế còn bị thằng con nói hắn đóng vai quái vật dở hơn chú Jungwon nữa. Tức lắm chứ, mệt lắm chứ, nhưng em với con vui là được rồi, đấm hắn lòi hai con mắt luôn cũng không sao, một buổi tối cuối tuần trôi qua thật đáng sợ.
"Loại này đang khá thịnh hành, nghe bảo được nhiều tổ chức dùng nhưng anh thấy sức công phá nó không tốt lắm, đổi lại nó khá gọn khó bị phát hiện."
Cả hai đợi Sunghoon đi ngủ mới kéo nhau vào phòng cùng bàn bạc về mẫu bom mới ra dạo gần đây, vì biết em thích mấy cái loại nổ đùng đùng này nên hắn mới rủ chứ hắn cũng không thích lắm nhưng kiến thức về nó thì bao la. Mà nghe đến cái đoạn "được nhiều tổ chức dùng" là Jeon Jungkook đã bĩu môi tỏ ý chẳng muốn quan tâm đến nữa rồi, em vốn không thích đụng hàng với người khác đâu.
"Chỉ gây bị thương thì có hay ho gì, rõ tầm thường, thua xa khẩu súng anh tặng em."
"Em so sánh khập khiễng quá đó bảo bối à, nghĩ sao anh để em dùng thứ phế phẩm như này được chứ."
"Để anh qua phòng Jungwon lấy bản mẫu của loại súng mới cho em xem, đợi anh chút."
Cũng chả hiểu sao nó lại thịnh hành và được tin dùng như vậy nữa, tốn bao nhiêu thời gian em với hắn ngồi phân tích cấu trúc hoạt động của nó, nhức hết cả hai mắt lên rồi đây này. Kim Taehyung làm em khá bất ngờ đấy, khi không lại quan tâm đến cái thứ cùi bắp này, em mà dùng thì người trong tổ chức sẽ nhìn em bằng ánh mắt gì đây, chưa nói đến những kẻ ngoài kia nó còn cười cho vào mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]|Las Vegas - Paris (2)
Фанфикrắc rối chồng chất rắc rối !!!! _________ [las vegas - paris]