10.

374 20 1
                                    

21 - 07 - 2024

Khoảng hai ngày sau họ đã hạ cánh an toàn nơi đất Pháp ngay thủ đô Paris quen thuộc, trước đó Jeon Jungkook đã sớm gửi thư đồng ý lời mời tới phía Nice, thời gian là vào giữa đêm nay. Có thể một vụ thảm sát sẽ diễn ra, khi mọi người chìm vào giấc ngủ, sự tĩnh lặng ấy rồi cũng bị kinh động bởi tiếng bom lẫn tiếng súng, nơi được chọn làm cuộc hội ngộ của các ông trùm.

"Chúng ta không đưa thêm người sao Jeon chủ? Nhỡ đâu bên đó không xem đây là buổi gặp gỡ bình thường."

"Thì bên ta cũng đâu xem đây là buổi gặp gỡ bình thường, dắt thêm người dễ bị chú ý."

Một ý cười ranh ma hiện rõ sau cái nhếch môi của Jeon Jungkook, kế hoạch sắp diễn ra này sẽ rất thú vị cho coi, thật đáng mong chờ.

"Nhớ cho kĩ những gì tôi dặn, tất cả đã rõ chưa?"

"Chúng tôi đã rõ thưa chủ nhân."

Trong lúc đợi chủ nhân ra lệnh tới điểm hẹn, Jake và Jane cùng xuống kho chuẩn bị vài thứ vũ khí tiện dùng cho nhiệm vụ đêm nay.

"Có John ở đây cùng đi với chúng ta thì tốt quá, cậu ấy rất giỏi súng ngắn."

Hàng chục chiếc súng ngắn được xếp ngăn nắp trên kệ, toàn những loại mà John thích nhất chỉ sau việc dùng dao. Jake dù trước đây không ưa gì anh ta nhưng thời gian hoạt động cạnh nhau không hề ngắn, cùng chung nhiệm vụ bảo vệ chủ nhân, nói không nhớ là nói dối. Có người đó góp mặt trong những vụ thế này rõ yên tâm hơn rất nhiều, một mình anh ta hạ gục tất cả bằng võ thuật còn được huống chi là dùng đến vũ khí.

"Ai trong tổ chức cũng thương xót cậu ta chẳng riêng gì cậu đâu Jake, nhưng mang tội với chủ nhân thì cái kết đó không thể bàn cãi được...rồi trong tương lai chúng ta sẽ đào tạo ra được John thứ hai."

"Không bao giờ đâu Jane, John chỉ có một, mãi mãi cũng không có kẻ nào thay thế được vị trí của cậu ấy."

Sự tài giỏi đó ngay cả Kim Taehyung còn chẳng là đối thủ của anh ta nữa mà, việc J sở hữu được một người như thế thật đáng sợ. Vinh dự được giao cả nhiệm vụ huấn luyện cho vị chủ nhân mới trong tương lai đã thành công chứng minh rằng anh ta không phải dạng tầm thường, luôn đưa ra mọi quyết định đúng đắn cho các vấn đề nan giải của tổ chức, chỉ phạm sai lầm đầu tiên khi đem lòng đơn phương Jeon JK và bị tình cảm che mờ đôi mắt để rồi nhận lấy cái kết đau thương như vậy.

"Tuy chúng tôi không ưa gì nhau cho lắm nhưng ngày đưa tang cũng chỉ về đưa cậu ấy đi một đoạn...thật có lỗi."

Ngày xác John được đưa vào hòm đều đầy đủ người trong tổ chức, từ các lão đại đến các tay gác cửa hay thậm chí là những tay tài xế ít ai chú ý của J cũng không thiếu, chỉ trừ có JK và Jake là chẳng thấy đâu.

"Này Jake, cậu nên biết chủ nhân vốn chỉ mềm lòng với Kim chủ, ngoại lệ của em ấy cũng chỉ có mỗi mình anh ta."

Đúng vậy, hình phạt mà cậu ban xuống cho John đó là rất đáng. Làm hại người vô tội vì lòng đố kỵ của cá nhân vốn không phải cách mà J hoạt động, anh ta đã phá đi nguyên tắc của tổ chức lại động vào người không nên động thì thật có trời xuống mới cứu được. Đã có kẻ từng nghĩ với khả năng của John có thể một mình phản lại tổ chức nhưng không, anh ta lại không làm thế, chưa bao giờ dám nghĩ đến việc đó, cho dù người đứng đầu tổ chức yếu kém hơn mình đi chăng nữa thì lời thề của ngày đầu bước vào J đã chắc như đinh đóng cột, ghim sâu vào tim họ.

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ