09 - 08 - 2024
"Ông chủ, chúng ta phải ráng lên, một tháng nữa cậu chủ mới về không lẽ ông chủ định cứ bỏ bữa như vậy à?"
Kim Taehyung đã để bụng đói mà nốc liên tục hai chai rượu vào sáng hôm qua, giờ lại muốn uống thêm bia thay bữa tối, không động vào những thứ này thì hắn lại tìm đến thuốc lá mà hút như nghiện, cả tháng trời mà hắn cứ thế này chắc ung thư phổi lẫn gan sớm mất.
"Mày ráng một mình mày đi, rủ tao làm gì?"
"Tôi sẽ bỏ đi luôn nếu còn thấy anh bê tha như vậy thưa ngài Kim."
Cả đêm qua đã không ngủ được đang bực mình thì chớ, nay về nhà tưởng sẽ được nằm trong lòng ai đó làm một giấc thật ngon thì lại thấy khung cảnh bét nhè của hắn chỉ muốn quay đầu xách cổ Jake đi tiếp cho rồi.
"Cậu chủ, tôi xin phép."
Jungwon cũng hơi bất ngờ vì sự có mặt đột ngột của cậu ở đây, còn chưa kịp hỏi lý do sao về sớm thế thì mắt lại ngó xuống dưới nhà thấy Jake vẫy tay gọi mình liền bỏ mặc ông chủ chạy đi luôn.
"Đau...đau anh....bảo bối àaaa."
Hắn phấn khích như phát điên lên khi thấy em khoanh tay đứng ngay cạnh giường với gương mặt cau có đang nhìn mình, còn nghĩ là mình bị hoa mắt khi uống quá nhiều rượu nữa cơ, định dơ tay ra chạm vào em thử thì bị em nắm tóc giật cho một phát muốn chết điếng đến nơi.
"Mấy điếu rồi?"
"Không nhớ, nhưng anh nhớ bảo bối nhiều lắm, đi mà chả nói gì với anh hết vậy."
Cái miệng hắn toàn mùi thuốc lá không mà cứ đè người ta ra mà hôn lấy hôn để, em cố tránh cũng không được, khó thở muốn chết.
"Hôm đó thấy ông xã ngủ ngon quá nên em không nỡ làm phiền, người ta cũng nhớ ông xã lắm mà."
Kim Taehyung nhớ em biết bao nhiêu, càng nhớ càng lo vì em đi mà chả nói một lời với hắn, em hiểu điều này thông qua việc hắn đã bắt lấy em ôm chặt vào lòng không nói gì ngoài việc chỉ hôn em thật lâu, cách hắn bày tỏ tình cảm chỉ có thế thôi. Có lẽ không ai biết rằng hắn đã sợ mất em đến nhường nào khi em lại im lặng rồi đi như thế, từ khi yêu em hắn đã trở nên nhạy cảm đi khá nhiều, đôi lúc cũng có phần yếu đuối mà hắn chưa từng gặp phải.
"Sao nhìn bảo bối mệt mỏi quá vậy? Đêm qua em không ngủ được à, hay em đói, anh đi lấy gì cho em ăn nha, đợi ở đây đi."
"Em không đói, nếu Taehyung không bận việc gì thì ở đây ôm em ngủ được không?"
"Được chứ...vậy là đêm qua em không chịu đi ngủ cho đàng hoàng hay nhớ anh?"
Jeon Jungkook nghiêm mặt nhìn hắn hồi lâu cũng khiến hắn tự biết nguyên nhân làm em mất ngủ là gì, cái giấc mơ chết tiệt đó cứ ám em hoài, nếu được thì hắn cũng ước được tận mắt chứng kiến giấc mơ đó nó kinh khủng tới mức nào mà suốt bao nhiêu năm qua em không thể nào quên nổi.
"Vào trong kia súc miệng rồi ra đây với em, bước, NHANH."
Đã biết em rõ ghét mùi thuốc lá rồi mà hắn còn hút cho cố vào, nó còn ám đầy trên người hắn nữa kia kìa, mới xa nhau có lâu lắm đâu mà hắn trông chán đời thế không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]|Las Vegas - Paris (2)
Fanficrắc rối chồng chất rắc rối !!!! _________ [las vegas - paris]