30.

233 14 0
                                    

03 - 09 - 2024

Bởi vì em nhớ rất kĩ lời hắn dặn nên mới mặc kệ mà chạy đi tìm hắn đấy, bên ngoài nhiều nguy hiểm nhưng sao hắn lại đi mãi chẳng về, em sợ hắn gặp nguy hiểm rồi chẳng về với em nữa. Jungkook không muốn ở một mình trên cõi đời này đâu, chả có ai thương em giống như Taehyung, chả có ai thường xuyên ôm em vào lòng nói rằng em là tất cả của người đó, trong mắt họ em chẳng là gì, ấy vậy trong mắt Taehyung em lại quan trọng vô cùng, em đã may mắn gặp được hắn nên đâu thể để vụt mất hắn được.

"Thôi không sao nữa rồi, anh xin lỗi vì đã về trễ, sau này em đừng tự ý ra ngoài khi không có anh ở bên nữa được không?"

"Nãy em thấy người yêu nhiều máu...người yêu có bị đau ở đâu không?"

"Không phải máu của anh, em mau hứa với anh đi Jungkook, tuyệt đối không ra ngoài khi không có anh bên cạnh?"

Jeon Jungkook là đang cố tình không để tâm đến lời hắn nói, thái độ trốn tránh đó đã bị hắn tóm được và bắt em phải nhanh chóng trả lời mình. Vì quá lo lắng mà hắn đã vô ý mất kiểm soát cảm xúc trước mặt em, nhất thời lớn tiếng cùng hành động giữ chặt hai vai em ép nhìn vào mắt mình, Taehyung làm em sợ đến xanh mặt nhưng em không khóc đâu, em không có khóc mà, Taehyung đừng doạ em.

"Em không hứa, nếu người yêu đi lâu như vậy nữa...em sẽ đi tìm người yêu....em muốn được thương người yêu."

Từ lúc xuất viện cho tới nay thì đây là lần đầu tiên em có thái độ chống đối hắn, không phải do em hư mà vì em quan tâm tới hắn. Hãy để Jeon Jungkook này được có cơ hội thể hiện tình cảm với người mình yêu, với những gì hắn làm cho em thì chút mệt mỏi, chút vết thương này có là gì, trước đây em còn chịu đau đớn nhiều hơn thế cũng chả sao cả, nhưng hiện tại em biết rằng không có hắn em sẽ không thể tồn tại giữa cuộc đời này. Em muốn sống, sống thật tốt, cùng với Kim Taehyung, hạnh phúc với người suốt ngày chỉ nói yêu em, và muốn bảo vệ hắn nữa dù biết không có khả năng nhưng em vẫn mong bản thân sẽ làm được.

"Anh hiểu rồi, anh sẽ không đi lâu như vậy thêm một lần nào nữa, để Jungkook lo lắng là người yêu không ngoan."

Đã biết lo lắng cho hắn rồi đấy, không màng đến bản thân mà chạy đi tìm hắn dưới trời tuyết thế này đúng thật rất đáng bị hắn mắng cho một trận, mà thôi đi, tất cả cũng tại hắn trước nên em mới thế.

"Sao Jungkook ra ngoài không áo ấm không giày dép gì vậy? Để bị chảy máu chân này, người em lạnh cóng luôn..."

"Ở trên phim người ta chạy cũng không đeo dép ạ, nhanh ơi là nhanh."

"Không có được như vậy, người ta gạt Jungkook đó."

Chỉ giỏi bắt chước mấy việc chẳng đâu vào đâu, rồi đừng nói ở nhà xem phim riết nên học theo họ chạy ra ngoài tìm hắn đấy nhá?

"Nhưng mà em không có đau, người yêu đừng khóc nha...em sẽ buồn lắm."

Hắn khóc xong từ lâu rồi, tại em ngủ mê man quá nên không biết đó thôi. Giờ Kim Taehyung đang ngồi trước mặt em đây rõ có vẻ rất bình tĩnh và không chút lo lắng nào nhưng hắn chỉ giả vờ, hắn không muốn để em thấy con người hắn khi mất kiểm soát nó đáng sợ đến mức nào, lúc nãy mém nữa là lộ ra mất rồi. Thật sự rất lo cho em, đã tìm thấy em vậy mà vẫn không bớt yên tâm được, người ngợm quấn đủ thứ băng gạc như vậy cũng tại hắn tất cả.

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ