31 - 08 - 2024
"Người đẹp, em thức giấc rồi sao?"
Đêm qua hắn cũng vội vàng quá nên chỉ khoác đại cái áo phông rộng của mình vào cho em rồi nhanh chóng lăn ra ôm em ngủ, sáng nay em mơ màng tỉnh dậy đưa tay dụi dụi một bên mắt trông thật ngốc nghếch. Chiếc áo kia khi được mặc vào cũng không nghĩ nó lại hợp với em đến vậy, nó quá rộng so với thân người em nên trễ một vai xuống lộ hết dấu răng của hắn trên cơ thể em rồi còn đâu.
"Em đói rồi ha, có muốn măm măm người yêu của em không?"
Dù sao thì Jungkook nhà Taehyung xinh trai đến vậy đó, hắn phải khen nhóc con này bao nhiêu lần nữa đây? Ôi trời ơi, em đang bước xuống giường với thân dưới trần trụi vậy hả, ờ thì cái áo hơi dài nhỉ, nó che hết những gì hắn muốn thấy mất rồi. Chậc, cơ thể Jeon Jungkook kìa, tất nhiên chỉ có mỗi mình Kim Taehyung này được thấy, đôi chân vừa trắng vừa thon dài mới đêm qua còn gác trên cổ hắn gồng lên gồng xuống ấy mà đạp người thì đau phải biết.
"Người yêu...em đau lắm...người yêu xoa cho em được không ạ?"
Cứ đứng tựa vào tường mải chăm chú đánh giá tiểu khả ái họ Jeon kia, để khi em khó khăn từng bước đi tới xà vào lòng mình mà giở giọng nhõng nhẽo mới chịu tỉnh người ra, cũng vòng tay đỡ lấy eo em trước đã rồi muốn nói chuyện gì thì nói. Nom em nũng nịu với hắn kìa, sau một đêm đã thay đổi thái độ nhanh vậy sao, chả ai biết đêm hôm qua hắn nói những gì để giờ đây em dám bắt đền hắn thế này?
"Chỗ này phải không? Được rồi, đều là lỗi của anh, mau hết đau cho bảo bối nào."
"Người yêu ơi, không phải ở mông ạ, ở phía trên mà?"
"Rõ hôm qua anh làm bảo bối đau ở đây mà, anh xoa ở đây cơ."
Rõ người đau nhức là em nhưng hắn cứ bảo là ở mông mới đúng, nói qua nói lại một hồi hắn cũng chịu thua em, nghiêm túc xoa bóp cho em đàng hoàng. Hmm....có vẻ không đàng hoàng cho lắm, được một lúc đã ẵm em vào trong đặt gọn vào bồn tắm xắn tay áo lên tắm cho em luôn, người ta đang ngơ ngơ thế kia mà hắn nhiệt tình quá nên em mặc kệ, để ý người yêu làm gì trong khi cứ ngồi ngoan cầm cục xà bông tạo ra thật nhiều bọt còn vui hơn.
"Jungkook có cảm nhận gì về anh chưa?"
Em vừa hốt đống bọt xà phòng lên định thổi thì câu hỏi đó của hắn làm em băn khoăn không biết phải bắt đầu trả lời từ đâu. Anh Taehyung đang muốn gì ở Jungkook này chứ, có phải anh Taehyung buồn em điều gì mới hỏi như thế không, em đã làm gì sai khiến anh Taehyung chưa hài lòng sao?
"Người yêu thương em nhiều như vậy mà, em cũng sẽ cố gắng thương lại người yêu thật nhiều hơn luôn, cũng sẽ ráng nhớ ra người yêu để người yêu vui nha."
Đã từng thấy hắn ở bệnh viện chăm mình đến kiệt sức, không ăn không ngủ chỉ tập trung vào mỗi em, kiên nhẫn nói chuyện cùng em mặc dù em không có gì là muốn nghe cả, cứ cười suốt ngày vậy đó nhưng em biết hắn cũng buồn mà. Về nhà vẫn chẳng bỏ bê em lấy ngày nào, vết thương ở bụng đây là nhờ hắn quan tâm đến nên mới lành nhanh hơn dự định, mỗi ngày đều nhớ bôi thuốc cho em tránh để lại sẹo, chưa kể những hôm em làm loạn quát mắng đuổi đánh hắn đủ thứ, người đàn ông đấy khóc vì em bao nhiêu lần em chả biết được đâu, tất cả sự cố gắng của Taehyung đã đổi lại lòng tin từ em là tốt lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]|Las Vegas - Paris (2)
Fiksi Penggemarrắc rối chồng chất rắc rối !!!! _________ [las vegas - paris]