03 - 07 - 2024
Sau một thời gian vắng bóng không chút tin tức, cuối cùng sự trở lại của hai tổ chức kia đã thật sự khuấy động thêm sự hỗn loạn trong giới mafia. Tranh thủ lúc Las Vegas - Paris đang im hơi lặng tiếng là bọn chúng lại kéo nhau nổi dậy quậy phá, nghe tin Kim Taehyung bằng cách nào đó đã kết thân được với bên Paris nên các thế lực khác đều đâm ra hoang mang, thời cơ của bọn chúng không còn nhiều, phải nhanh chóng đi tìm chỗ đứng cho mình trước mới dám nghĩ tới việc hạ gục hắn.
"Chào mừng chủ nhân đã về."
Hôm nay là ngày mà trên dưới Paris đều có mặt để chào đón Kim Taehyung và Jeon Jungkook trở về từ Ma Cao, đây cũng là lần đầu tiên hắn được chính thức đặt chân vào lãnh địa của tổ chức J lẫy lừng.
Vừa bước xuống xe đã giật mình với bốn tên vệ sĩ cao lớn trước cổng đang chờ sẵn để chào đón chủ nhân, đi dọc theo hai hàng cây rậm rạp mới vào tới toà dinh thự nằm sâu bên trong, cách mà J hoạt động hoàn toàn khác xa so với bên hắn nên nhất thời chưa thích nghi kịp. Bố trí canh gác vừa ít ở bên ngoài thì chớ còn nơi cần thiết nhất lại chẳng có một ai, hắn lo nếu có kẻ bất ngờ đột nhập không phải nguy hiểm lắm hay sao? Mà Kim Taehyung làm gì biết điều này, mò vào tận trong đây chắc chắn chỉ có đường chết huống chi kịp động thủ, tuy ít người gác nhưng tất cả đều toàn là những tên được huấn luyện kĩ càng dưới tay của John Fortin cả đấy.
"Bảo bối à, nhanh ra đây với anh nào, người ta thấy nhớ em rồi đó."
So với sự lãnh đạm ở ngoài kia thì trong căn phòng này lại mang đến một không khí khác, nơi nào vương vấn mùi hương của Jeon Jungkook đúng thật khiến đầu óc Kim Taehyung rất thoải mái. Thả mình trên chiếc giường êm ái mà vùi mặt vào đống chăn gối được cơ thể em quấn vào mỗi đêm, tuy từ ngày em về bên hắn đã không dùng đến chúng nữa nhưng sao hắn vẫn cảm thấy có chút gì đó, tất nhiên là không bằng việc ôm người thật.
"Một tháng qua quấn nhau chưa đủ à? Để yên cho em ngủ, tối còn phải tiếp các lão đại nữa."
Đi nghỉ dưỡng gì chứ? Toàn tạo ra cơ hội để hắn có cớ hành xác em thì có, thư giãn đâu không thấy chỉ thấy mệt hơn. Rõ trẻ hơn hắn vài tuổi nhưng sao hắn cứ như trâu như bò còn em như dế như kiến thế này, hắn mới vật ra tí đã oa oa cái miệng lên đòi ngưng, giờ tắm xong cũng chỉ biết nằm gọn trong lòng ai đó mà đánh một giấc thật ngon, phải bù lại những đêm mất ngủ do hắn lộng hành vừa rồi.
"Mình phải nói năng thế nào để các lão đại chấp nhận Taehyung đây?"
Với trọng trách là cả một tổ chức nặng nề trên vai, thời gian nghỉ ngơi đối với cậu thật sự quá ít ỏi, mỗi lần nằm xuống lại có chuyện để suy nghĩ. Lúc này đã nhắm mắt vào rồi nhưng trong lòng vẫn chẳng thể yên được, cậu có lòng tin ở hắn nhưng chưa chắc những người khác cũng vậy, huống hồ gì trước đây hai bên đã từng xảy ra không ít lần xích mích lớn nhỏ.
"Cháu đã suy nghĩ kĩ chưa JK? Bọn ta luôn đồng ý theo mọi quyết định của cháu, chỉ cần cháu có niềm tin ở Kim Taehyung sẽ không có ý định thâu tóm tổ chức của chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]|Las Vegas - Paris (2)
Фанфикrắc rối chồng chất rắc rối !!!! _________ [las vegas - paris]