20.

220 15 3
                                    

15 - 08 - 2024

Đúng 12h đêm, cổng lớn dinh thự của Kim Taehyung mở lớn để chiếc Rolls Royce và Bugatti La Voiture Noire lần lượt rời khỏi cùng hoà vào thành phố Seoul tấp nập, họ bắt đầu tăng tốc là dấu hiệu cho buổi thảm sát sắp diễn ra nơi bến container vắng vẻ.

Năm con người chia đều ra hai xe đều mang một tâm thế sẵn sàng hạ gục từng sinh mạng, nhất là Jeon Jungkook, em thề sẽ giết cho bằng được kẻ đã liều lĩnh có tư tưởng muốn tống khứ ông xã em vào tù bằng gói hàng rác rưởi đó.

"Áo chống đạn làm thân thủ em không nhanh được, nó vướng, lại cứ cộm lên ở trước ngực rất khó chịu."

"Vậy thì nhớ cẩn thận, đừng khiến anh phải nổi khùng trước mặt bọn ranh đằng sau."

Ba anh chàng đang theo sau xe hắn không hẹn nhưng lại cùng nhau hắt hơi, có người nhắc đến chả thế.

"Chúng mày nhớ cho kĩ, nếu nhiệm vụ của thằng Hyunwoo thất bại thì lập tức dùng đến kế hoạch tiếp theo, chúng ta không tiêu diệt Kim Taehyung thì anh ta cũng tiêu diệt chúng ta thôi."

"Không là anh ta cũng được, tập trung vào người tên JK, tên đó thuộc tổ chức J còn là người yêu của Kim Taehyung."

Bọn này nghĩ nếu không có J chống lưng ở phía sau thì sẽ dễ đối phó với hắn hơn, nhưng đâu ai biết rằng hai tổ chức này chưa từng hợp tác với nhau một lần nào cả, họ hoạt động riêng lẻ cứ như kẻ thù của nhau vậy. Kim Taehyung và Jeon JK chỉ là trên phương diện tình cảm cá nhân chứ chuyện làm ăn thì không hề, mỗi người một việc, chẳng ai liên quan tới ai, có thể trong tương lai cả hai lại đối đầu nhau cũng nên.

"Thật quý hoá cho tôi khi được diện kiến ngài đấy ông chủ Kim, hợp tác vui vẻ."

"Hợp tác vui vẻ, ông Song."

Kim Taehyung kéo em ra phía sau lưng mình rồi ra hiệu cho Jungwon khiêng mấy thùng hàng ra, lằng nhằng vốn không phải phong thái làm việc của hắn nên chỉ mất vài phút là xong ngay, nhưng hôm nay chắc không chỉ dừng lại ở đây thôi đâu.

"Tất cả đứng im, dơ hết tay lên !!!"

Một đám cảnh sát ở đâu lao ra chỉa súng về phía họ, bên ông Song thản nhiên làm theo lời họ nói còn bên Kim Taehyung chỉ biết nhìn nhau mà cười khẩy. Đúng như những gì hắn đã nói khi ở nhà, chiêu này trên phim dùng nhiều quá rồi, nay còn muốn áp dụng cho hắn muốn tống hắn vào tù đâu có dễ.

"Chúng tôi nhận được một cuộc gọi nói ở đây sẽ có một vụ giao dịch chất cấm, mong các vị hợp tác với chúng tôi."

"Chất cấm? Chắc nhầm lẫn gì đó thôi chứ hai bên chỉ đang buôn bán hàng bình thường thôi mà, không tin thì anh cứ cho người kiểm tra."

Kẻ đáng ra nên lo sợ ngay lúc này phải là Kim Taehyung hắn mới đúng nhưng ông Song còn hồi hộp hơn, ông ta nôn nóng hơn cả anh cảnh sát kia. Hết thùng hàng này đến thùng hàng khác, đến thùng cuối cùng cũng chẳng có thứ chất cấm như người trong cuộc gọi đó nói, có người đã run bần bật đến vã mồ hôi hột rồi.

"Chắc có nhầm lẫn gì rồi, xin lỗi đã làm phiền mọi người, chào ngài."

"Tên cảnh sát đó quen anh hả Taehyung?"

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ