07 - 09 - 2024
Nhưng dù sao thì nhiệm vụ của cả hai là không được rời mắt khỏi Jeon Jungkook, giờ lại gây xích mích với hắn như vậy, khổ sở rồi đây, Kim Taehyung đấy rất giỏi làm khó người khác mà. Trong giây phút nóng nảy mà Jake lỡ mồm nói gì vậy không biết, hắn mà đuổi cổ ra khỏi đây thì về nhà gặp bố càng chết nữa, mong là hắn sẽ hiểu cho tấm lòng của anh đối với Jeon chủ.
"Được rồi Jake, tôi không nhỏ mọn để bụng những chuyện như vậy, là tôi thì tôi cũng sẽ hành xử giống cậu thôi."
"Nếu tôi ghi hận thì có lẽ ngay giữa chỗ này của cậu...đã có một lỗ đạn rồi."
Kim Taehyung dùng đầu súng ngắn trên tay mình xoáy mạnh vào bên ngực trái của Jake thay lời cảnh cáo, kết cục của việc động vào hắn chỉ có vậy thôi, cảm thấy cái chết đến với mình thật oan ức thì cứ mạnh dạn bảo thần chết lôi hắn đi cùng xem, có khi hắn sẽ cho một câu trả lời thích đáng đấy.
"Người yêu ơi, đây là cái gì ạ?"
Nghe tiếng em gọi, hắn liền bỏ mặc Jake đứng ở đấy không nói lời nào mà quay người vào trong ngay. Đang bận chỉ dạy em vài loại vũ khí mà phải ra nói chuyện với tên này, còn tưởng có việc gì quan trọng tổ chức bên kia muốn gửi đến hắn, phí hết bao nhiêu thời gian quý báu.
"Cậu chơi với kiến lửa rồi, thế nào?"
"Sau này chủ nhân bình thường lại mà biết việc này chắc trục xuất tôi mất."
Hỏi Jake sợ không, tất nhiên là sợ chứ, may là hắn rộng lượng không thôi đã phải bỏ mạng nơi đất khách quê người rồi bảo sao không sợ cho được. Chẳng sợ chết mà thứ anh sợ là danh dự của tổ chức sẽ vì mình mà bị vấy bẩn lên mất, nên nhớ vị trí hiện tại của anh đang ở chỗ nào, anh chết không đáng gì nhưng điều khiến anh e ngại là những lời ra tiếng vào từ bên ngoài thôi.
"Rắc rối thật, chúng ta không biết anh ta đang toan tính điều gì nữa, tôi cảm thấy bất an quá đi mất."
"Nếu cậu lo cho chủ nhân thì yên tâm đi, tôi dám đảm bảo rằng anh ta sẽ không làm cậu ấy bị thương dù chỉ là một vết xước nhỏ."
Kim Taehyung nâng niu Jeon Jungkook còn không hết nghĩ sao có suy nghĩ làm hại đến em được, Jake hôm nay lo lắng thái quá rồi, trước hết cần tập trung bảo vệ tính mạng bản thân cho tốt trước khi để tâm đến việc bảo vệ chủ nhân, John đã bắt đầu thấy sắp có chuyện không hay xảy ra với chính mình rồi đây này.
"Jungkook à, em ăn cơm xong chưa, để anh ra tới nơi là anh tắt tivi đấy nhá."
"Ăn xong rồi ạ."
Người ăn chậm nhất nhà là hắn chứ ai vào đây nữa, mọi người xong bữa từ lâu đã ra ngoài ngồi xem phim với em hết rồi kia kìa. Anh nào anh nấy ôm gối chăm chú coi không rời mắt khỏi đoạn này, ngay cả người như John cũng cắn chặt môi cau mày theo dõi từng bước chân của kẻ xấu trong tập phim đó. Lúc thì cả đám ồn ào lên lúc thì yên ắng như thể không còn ai ở ngoài đấy nữa, chỉ có Kim Taehyung lủi thủi trong này dọn dẹp xong hết đâu vào đấy gọn gàng mới ra ngoài ngả người vào vai em nhìn sự việc nhàm chán đang diễn ra trong tivi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]|Las Vegas - Paris (2)
Fanfictionrắc rối chồng chất rắc rối !!!! _________ [las vegas - paris]