46.

208 12 0
                                    

19 - 10 - 2024

"Này nhóc, đi ra ngoài kia chơi cho chú nói chuyện với Jungwon được không?"

"Không được ạ, nhỡ chú bắt cóc chú Jungwon của Hoon thì ai chơi lắp mô hình với Hoon?"

Bố Taehyung bận công việc suốt ngày, còn mỗi chú Jungwon được rảnh để chơi với nhóc thôi, có ngày chú bị bố bắt vào phòng làm việc nói chuyện gì đó lâu ơi lâu làm nhóc phải lủi thủi một mình buồn lắm. Chú Jungwon vừa tốt bụng vừa vui vẻ lại rộng rãi nên ai cũng thích, có phải chú cao cao này cũng thích nên muốn giành với Hoon không, nếu vậy Hoon sẽ méc bố đuổi chú đi ngay đó.

"Chủ nhân...giờ chúng ta đi ngay luôn hay sao?"

Đang cãi nhau với trẻ con thì cậu từ cầu thang đi xuống khiến Jake vô thức đứng nhanh dậy định bỏ ra ngoài xe, trước đó cũng nói sẽ về lại tổ chức rồi mà nên anh mới gấp gáp như vậy lo chủ nhân sẽ nổi giận nếu lề mề.

"Ba ơi, ba đừng đi, ba không thương bố hả?"

Sunghoon thấy ba nhỏ cũng quăng đồ chơi sang một bên chạy lại giữ chặt lấy tay ba không cho ba đi, muốn ba ở đây để bố được vui cơ.

"Ba ở lại sẽ ăn hết cơm của Hoon đó, ba cũng sẽ giành mất bố của Hoon luôn, cả cái chú kia cũng sẽ cướp chú Jungwon của Hoon nữa."

Sao có Jake trong đó nữa vậy Jeon chủ? Thằng bé đã không ưa cái chú cao cao này rồi mà cậu còn nói xấu anh vậy thì có chết không cơ chứ, nếu cướp Jungwon được thì anh đây đã cướp từ lâu rồi nhá.

"Không đâu, Hoon cho ba ăn cơm chung mà, Hoon giao bố cho ba luôn, còn chú Jungwon thì Hoon sẽ giữ chú ấy thật kĩ để không bị cướp đi ạ."

Đúng là nói chuyện với trẻ con khiến tâm trạng con người ta thoải mái hơn thật, nhưng có thanh niên ngoại quốc kia đang tức đen mặt từ lúc nào rồi kia kìa. Mới tí tuổi đầu mà cái miệng còn nhanh hơn cái cách Lim Jungwon ra tay đánh anh nữa, phải rồi, dù sao nó cũng là con trai của Kim Taehyung mà, miệng mồm hắn cũng chẳng vừa đâu. Không những thế nó lại thành thạo luôn cả hai ngôn ngữ Mỹ - Hàn như người bản địa nữa chứ, tương lai thể nào Jeon chủ cũng dạy cho nó cả tiếng Pháp, vậy là nó giỏi hơn Jake rồi không phải sao, nó xứng đáng có được Jungwon hơn anh à?

"Cậu làm gì vậy Jake, sao ngồi sát mình thế?"

"Không có gì."

Đây chỉ đang giữ người của mình khỏi một đứa trẻ thôi.

"Ba ơi, ba tên gì ạ? Bố bảo khi nào ba về Hoon hãy hỏi ba."

"Ba tên Jungkook, rất vui được nghe tiếng ba từ con Hoon à."

Có phải thằng bé cũng có hoàn cảnh bị bỏ rơi từ nhỏ giống em nên em mới thấy thương nó như vậy không? Sunghoon chắc hẳn vẫn chưa biết bản thân không phải là con ruột của hai bố, đang hạnh phúc thế này mà khi biết được sự thật sao mà chấp nhận cho nổi đây, nhìn kiểu gì cũng nhận ra nhóc con này thương bố Taehyung rất nhiều, cái cách nó kiên quyết giữ em lại là hiểu ngay. Dù sao cuộc sống hiện tại của nó vẫn tốt hơn Jeon Jungkook của ngày xưa, mọi người trong toà dinh thự này đều yêu thương nó mà, cũng được nhận nuôi như nhau cả nhưng chuỗi ngày đó đối với em thật sự rất đáng sợ.

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ