14.

237 18 1
                                    

31 - 07 - 2024

Jeon Jungkook trở về dinh thự với tâm trạng không thể bình tĩnh một chút nào, suốt quãng đường đã cố điều chỉnh lại ổn định nhất có thể mà vẫn khó chịu vô cùng. Nếu như lúc nãy Kim Taehyung không cản, cậu không nhớ đến những lời mà ba của John đã nhờ vả mình trước khi qua đời thì đã sớm có một lỗ đạn ngay giữa trán anh ta rồi. Đâu biết được sau này tên khốn đó có tìm đến làm hại người cậu thương nữa hay không, chỉ cần kẻ nào mang suy nghĩ xấu xa đến hắn đều phải chết.

"Jeon chủ...có muốn đi đâu thư giãn chút không? Tôi thấy cậu có vẻ đang..."

"Tôi muốn về với Taehyung, nhanh lên."

Nhìn lên gương chiếu hậu với gương mặt cau có khiến Jake rùng mình vội tăng tốc, nhất thời anh cũng quên đâu đó trên thế giới này vẫn còn người có thể giải quyết mọi nỗi lòng cho chủ nhân của mình mà.

"Bảo bối..."

"Em xin lỗi...xin lỗi...Taehyung."

Vừa mở cửa phòng ra liền bắt gặp hắn đang đứng bên cửa sổ với tấm lưng trông thật cô đơn, nghe tiếng động liền quay ngay lại vô thức mỉm cười đặt gọn em vào tầm mắt. Còn đang đi tới hỏi em vài chuyện thì em đã nhanh chân ôm chầm lấy hắn mà nói lời xin lỗi trong chất giọng nghèn nghẹn, em khóc, em cảm thấy bản thân có lỗi với hắn nhiều lắm.

"Vì chuyện gì?"

"Em không thể...trả thù được cho anh...em xin lỗi Taehyung..."

Kim Taehyung không quá hoảng loạn, không hấp tấp, nét mặt vẫn giữ nguyên nụ cười ôn nhu đấy dang tay ôm lấy em ấn chặt vào lòng mình. Khi nãy hắn đã suy nghĩ rất nhiều về việc không ở lại với em vào lúc đó, nhưng cũng có điều gì thôi thúc hắn nên rời đi, và hắn cũng nghĩ là bản thân không nên ở lại thêm. Hắn lo nếu có mặt mình ở đó em sẽ không giải quyết vấn đề của tổ chức cho tốt được, sợ khiến em phải khó xử khi đưa ra quyết định nào đấy.

"Hãy nói với em rằng thời khắc ấy anh đã đau đến mức nào đi Taehyung...chỉ cần anh than thở với em...em nhất định đi giết chết anh ta."

"Không...Jungkook à, cứ để cho cậu ta được sống và làm những gì cậu ta muốn."

Hắn không muốn thấy em sống trong hận thù, càng không muốn thấy em phải dằn vặt bản thân và làm những điều mà em không muốn. Em căm ghét John nhưng em để tâm đến lời hứa với người sinh thành ra anh ta hơn, Jeon Jungkook trọng tình trọng nghĩa, hắn hiểu hết chứ. Nếu giết John chắc gì em đã thấy thoải mái, hắn lại càng muốn thấy tên đó sống để chịu đựng đủ việc khó dễ mà hắn sắp ban tới cho đây. Cái chết chưa phải là hướng đi đầu tiên mà Kim Taehyung dành cho kẻ đã hại mình, trước hết nó nên lãnh đủ những gì từng gây ra trên người hắn đã chứ, phải không?

"Đừng khóc nữa nào bảo bối ngoan, anh chẳng để ý chuyện đấy đâu mà."

Nhưng mà hắn để bụng, hắn thù dai.

"Em không để anh ta quay lại tổ chức...không để anh ta xuất hiện trước mặt Taehyung."

"Trên phương diện tình cảm, em có thể đặt anh lên hàng đầu nhưng đối với tổ chức, em nên ưu tiên họ trước."

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ