9.

381 17 0
                                    

19 - 07 - 2024

Hai ngày nay Jake và Jane đã theo lời chủ nhân mà bay về Paris giải quyết chút công chuyện, Kim Taehyung với Jungwon cũng có đủ thứ việc bên này nên đi tới đi lui suốt, trong căn dinh thự to đùng ấy chỉ còn duy nhất mỗi Jeon Jungkook là rảnh rỗi nằm thở dài cả ngày. Sáng mở mắt ra đã chẳng thấy ông xã đâu, nhắm mắt vào say giấc hắn mới trở về, vắng nhà miết như thế nên chả biết bảo bối của hắn đã gây rắc rối cho đám thuộc hạ kia biết bao nhiêu.

"Cậu chủ...không được đâu, đó là cây cảnh ông chủ quý lắm đó, không vứt đi được ạ."

"Nó có quý bằng tôi không hả? Các anh mau dẹp ra chỗ khác đi, vướng lối."

Biết rằng đối với ông chủ Kim thì Jeon bảo bối là nhất nhưng tụi này vẫn còn chần chừ mãi không dám làm, cái chậu cây đó đã ở đây từ cái thời hắn mới chân ướt chân ráo vào con đường đầy tội lỗi này, nó được một vị cao nhân nào đấy bên Hong Kong tặng, người mà hắn vô cùng tôn trọng nên chắc chắn món quà từ người đó hắn cũng trân quý vô cùng rồi.

"Không làm thì để tôi làm, tránh ra."

Jeon Jungkook tỏ vẻ bực bội khi biết hắn còn có thứ quý hơn cả mình, ngay cả cái đám loi choi kia còn không dám động đến cũng biết cái chậu cây xấu xí này có vị trí thế nào trong lòng hắn.

"Cậu chủ, nặng lắm đấy, để chúng tôi..."

"Bảo bối, em làm gì vậy hả? Mau đặt chậu cây đó xuống ngay cho anh."

Đám thuộc hạ thấy hắn từ ngoài cổng đi vào liền giành lấy chậu cây từ tay em đặt xuống đất, vây thành vòng tròn quyết bảo vệ nó cho đến cùng. Mặt ông chủ cau có như thế chắc nguyên nhân là vì cái thứ bảo vật vô tri này bị động vào, chuyến này ngay cả Jeon Jungkook cũng mệt với hắn chứ chả riêng gì bọn họ đâu.

"Anh nổi giận với em chỉ vì cái quỷ quái đó hả Kim Taehyung? Có ngon thì tối nay ôm lên phòng mà ngủ với nó luôn đi."

"Anh lo cho em mới vậy mà...đưa tay anh xem nào, có bị thương không? Cây đó thân toàn gai, nó đâm vào em thì sao đây hả bảo bối?"

Ơ? Thế là không phải vì chậu cây nên hắn mới hùng hổ lao vào nhà như thế à? Rồi cái khung cảnh âu yếm trước mặt đã khiến đám kia biết đâu mới chính là bảo vật duy nhất của ông chủ Kim chưa? Đã nói trước rồi, cho dù tính mạng này của hắn có đang bị đe dọa đi chăng nữa thì Jeon Jungkook vẫn luôn được chú ý đến và bảo vệ đầu tiên, hắn nhắc đi nhắc lại điều này cho bọn nó biết bao nhiêu lần rồi còn chẳng chịu ghi nhớ, phải cho Jungwon phạt chết tụi bay. 

"Mày nói bọn nó dọn dẹp lối đi này cho gọn vào, đem hết mấy cái chậu này ra sau nhà hết đi, đừng để mấy thứ đó cản đường bảo bối của tao."

"Vâng, tôi sẽ bảo bọn nó làm ngay."

Nhiêu đó vẫn chưa xong đâu, khi hoàn thành công việc được giao bọn nó còn phải chịu phạt theo quy tắc đã đề ra nữa, nhất là chuyện đã khiến Jeon bảo bối phải phiền lòng mới được đưa vào nguyên tắc của tổ chức gần đây, mức phạt đấy không hề nhẹ nhàng một chút nào.

"Sao hôm nay anh về sớm thế?"

"Biết bảo bối đang đợi anh ở nhà, xong việc là phải về ngay, ông xã của em ngoan lắm đó."

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ