15.

309 17 0
                                    

01 - 08 - 2024

Ôi không, trời hôm nay thật xấu khiến gương mặt ai đó vừa mở cửa sổ ra đã phải nhăn nhó mặt mày lại rồi. Coi có điên không cơ chứ? Đêm qua cùng với Jungwon dọn dẹp mệt muốn lòi phổi, mới ngủ được có một tiếng còn xin phép chủ nhân cho hôm nay cả hai ra ngoài đi dạo mà giờ trời kéo mây như thể sắp mưa vậy. Jake quay lại nhìn cậu bạn đang ôm gối ngủ say lại thấy bực ông trời hơn nữa, đã hứa với nhau hôm nay sẽ tạo nên một ngày thật ý nghĩa rồi mà.

"Mình mớ ngủ à...John đến đây làm gì thế?"

Jake khá ngạc nhiên khi nhìn xuống trước cổng lại là chiếc Bugatti La Voiture Noire và người đứng bên cạnh không ai khác đó chính là John. Anh vội vàng lấy đại chiếc áo trên giường khoác nhanh lên người chạy xuống đó xem sao, tên này đúng thật bị điên rồi, sao lại dám vác mặt đến tận đây cơ chứ?

"Hey người anh em, muốn chết à?"

"Jake...không, chủ nhân gọi tôi tới vì Kim chủ muốn gặp tôi."

Vào nửa đêm qua, Jane đã nhận được một tin nhắn từ chủ nhân nói đến việc cô phải trở về tổ chức nhận hình phạt và gọi John tới vào sáng hôm nay, ngắn gọn với đôi ba từ đã làm cả hai phải thức trắng đêm để suy nghĩ và anh quyết định vẫn sẽ tới đây làm rõ mọi chuyện với hắn.

"Ôi Chúa ơi, tôi cầu bình an cho Jane và cả cậu John à."

"Sẽ ổn thôi, cảm ơn cậu."

Chỉ cần nhìn thấy John cười thì chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn thật, cũng có khi anh ta đang tự an ủi bản thân không chừng, nói chung tâm tư người này rất khó đoán.

"Tôi rất mừng vì cậu đã trở lại, hi vọng sẽ tiếp tục được làm việc chung với nhau."

"Có lẽ....cậu có thể thay tôi bảo vệ chủ nhân mà, còn có Kim chủ nữa, cả Jane."

Không có John thì mọi chuyện cũng vậy thôi, Jeon Jungkook sẽ chẳng sao cả, chỉ riêng mình Kim Taehyung đã có thể một tay che trời, một thân dung túng cho em cả đời rồi. Hắn rất tuyệt, có được lòng tin của em thật sự rất tuyệt, đã từ lâu rồi họ mới thấy chủ nhân đặt trọn niềm tin vào ai đó như vậy, họ biết mắt nhìn người của chủ nhân không bao giờ là sai và người chủ nhân chọn không bao giờ phản bội cậu ấy.

"Giờ mình phải về phòng có chút việc riêng, vậy nên cậu tự đi tìm Kim chủ đi, chắc chỉ ở đâu đó trong hai căn phòng trên kia thôi."

Jake nhìn vào đồng hồ trên tay rồi vỗ vào vai John sau đó chạy đi mất để anh lại bần thần không biết phải ứng xử thế nào khi đối diện với Kim Taehyung đấy, hít thở một hơi lấy lại tinh thần mới cất bước đi lên trên nơi Jake vừa chỉ.

"Tôi tới theo lời của chủ nhân."

Căn phòng đầu tiên gõ cửa mãi nhưng không thấy ai trả lời, nghiêng đầu sang phòng bên cạnh thấy cửa mở toang lại nghe có tiếng người nên anh mới chuyển hướng dè dặt bước sang xem sao. Biết ngay mà, khung cảnh sáng sớm này thật chẳng muốn thấy một chút nào, nếu anh không gõ tay vào cánh cửa liên tục chắc hai người kia cũng chưa để ý đến có tên đần đang đứng chôn chân ngoài này đâu.

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ