52.

144 12 3
                                    

31 - 10 - 2024

"Taehyung, anh ngủ chưa? Nói chuyện với nhau chút đi."

Câu nói này hắn nghe quen quen ta ơi? Hình như trước cái hôm em bỏ đi cũng có nói câu tương tự thì phải. Nhớ ra là vậy, Kim Taehyung đùng một cái tung chăn ra quay người tứ phía tìm Jeon Jungkook, vừa thấy em đang đứng ngay cạnh giường liền vồ đến ôm lấy ngay. Bắt đầu mếu máo ân hận khi vừa nãy đã lỡ làm mình làm mẩy với em, chỉ muốn nói là bản thân đang giả vờ thôi nhưng cái nỗi sợ ngày hôm đó nó ám ảnh quá cộng thêm việc mép môi đang rách nữa khiến hắn không mở miệng ra được, biết trước có kết quả như vậy thì hắn đã không chơi dại rồi.

"Buông em ra...đau eo em."

"Anh...xin lỗi...shhh...em đừng bỏ anh đi nữa mà."

Nghe tiếng rên vì đau kia làm em bất giác cau mày, đã rách môi rồi vẫn không cản được cái miệng nói lắm này, còn nói tào lao mấy lời gì nữa không biết. Em bỏ hắn hồi nào mà nữa? Dám chắc không có em một ngày thôi thì gái tới động tay động chân liền, nghe Jungwon bảo ngày em vừa về Paris là lao vào vũ trường ngay, và tất nhiên có bông hồng tới gạ gẫm chứ sao nữa, mọi hôm Jeon Jungkook kè kè sát bên có nhỏ nào dám bén mảng đến.

"Em muốn nói về chuyện ăn uống của anh trong thời gian sắp tới, miệng mồm như vậy sẽ rất khó đó."

"À...vậy...hả...anh....tưởng...em..."

"Rồi rồi anh ít nói lại dùm em, nó mà rách ra tới mang tai thì mệt đấy."

Kim Taehyung dạo này cứ bị sao sao ấy, chả biết đầu óc có va đập vào đâu hay không mà tính tình thay đổi chóng mặt như vậy, cái hình tượng nghiêm túc ngày xưa quăng đi đâu rồi?

Jeon Jungkook thật sự rất mệt mỏi đến bật cười bất lực trong vô thức, ở bên ngoài phải quản nguyên một tổ chức lớn chưa nói, về đến nhà còn phải để mắt đến hai bố con họ Kim này nữa. Hắn không quậy nhóc Hoon thì quay qua ghẹo em, còn Sunghoon không ham chơi quên giờ giấc thì lại biếng ăn, em đã hiểu đây mới chính là cuộc sống gia đình, haizzz....rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

"Hoon, ba nhắc con hai lần rồi đó, tô cơm vẫn còn nguyên là sao? Tắt tivi rồi vào trong kia ngồi ăn với bố đàng hoàng cho ba."

"Bố cũng ăn chậm mà, ba la bố đi."

Nhóc bĩu môi tỏ vẻ không bằng lòng, nắm chặt chiếc muỗng trong tay mà dằm liên tục vào tô cơm. Cách hành xử của Sunghoon lúc này khiến Kim Taehyung bắt đầu chú ý tới và định sẽ nạt nó một trận, thế nhưng Jeon Jungkook đã vội cản lại, trong nhà đã đủ chuyện đau đầu rồi nên em không muốn ồn ào thêm nữa.

"Sunghoon, cái thái độ của con như vậy là không có được, ba không thấy vui đâu đấy."

"Hôm qua ba đã nói với con về vấn đề của bố rồi mà, từ giờ đến lúc hồi phục hoàn toàn thì bố sẽ sinh hoạt không được nhanh như trước, ba vừa phải để ý đến bố vừa phải lo cho con nên ba rất mong con có thể tự mình làm tốt việc cá nhân của mình thôi..."

"Không nói chuyện này nữa, hai bố con ăn cơm tiếp đi."

Còn nhiều điều muốn thổ lộ ra hết ngay lúc này để tâm trạng thoải mái hơn nhưng trời đánh tránh bữa ăn, em không muốn vì cảm xúc lúc này ảnh hưởng đến Sunghoon cũng như hắn. Cuộc sống gia đình vốn chẳng hề đơn giản như em từng nghĩ, con cái rồi sẽ bướng bỉnh như vậy, sẽ có ngày nó cãi lời, nó chống đối, vùng vằng khó chịu với mình, không ai sinh ra là hoàn hảo cả, có thể một phần do em chưa làm tốt trách nhiệm của bản thân.

[taekook]|Las Vegas - Paris (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ