Laura...... tawag ni Lily sa kaibigan ni summer na nag lalakad sa hallway.
Miss lily...... Hello po kayo po pala hinahanap niyo po ba si summer? tanong ni Laura habang akay akay ni lily Ang panganay niyang babae Isa sa kambal na si Freya.
Oo eh isasabay na sana namin siya Sabi niya sa akin kanina Wala naman kayong afternoon class kaya dumaan na kami rito balak din sana namin siyang ayain Kumain sa labas pwede ka sumama if you want naka ngiting wika ni lily.
Hindi po Ako pwede eh may family dinner po Kasi kami mamaya next time na lang po, si summer naman po pababa na po iyon magalang niyang sagot.
Ninang Pretty....... Sigaw ni Freya Saka kumalas sa pagkakahawak sa kanyang ina't tumakbo pa punta Kay summer na bumababa ng hagdan.
Hi May cutie baby..... How are you? tanong ni summer sa bata habang naka yakap sa kanya I'm fine Ninang pretty as always first honor pa din po proud na Sabi ni Freya.
Wow that's good mana ka talaga sa ninang pretty mo eh pag bibiro ni summer cyempre po... Matalino na maganda pa
Yan gusto ko Sayo eh..... Hindi ka marunong mag sinungaling dahil dyan ililibre kita Ng ice cream Yung favorite nating flavor - summer.
Yay chocolate vanilla...... Actually po susunduin ka po namin ni mommy Kasi Sabi po niya kakain daw po tayo sa labas
Ay Akala ko pa naman kaya kayo nag punta dito kasi na mimiss Moko I'm sulking now.... Pakunwaring pag tatampo ni summer.
Ninang pretty stop sulking...... I miss you so much Ako nga po nag Sabi Kay mommy na pumasyal kami Kasama ka Kasi po miss na kita bibihira ka na lang po kasi pumupunta...... Siguro may iba ka ng pong baby no? - Freya.
Hmm..... Wala ah Tara na Kay mommy mo excited na kong kumain ng ice cream..... pag iibang topic ni summer.
Hey cous long time no see..... Anong Balita may kasunod na ba ang kambal? Balita ko nag babalak ulit kayo ni Miss Leigh na Sundan Ang kambal niyo mapang asar na tanong ni summer.
Naku Hindi ....... napag usapan lang namin ni Leigh pero Wala na kaming balak Sundan Ang kambal namin ok na kami sa tatlong anak tsaka hirap hirap mag buntis no maiba ko kamusta naman kayo ni Miss Nhikie may ngyari na ba sa inyo? Mapang asar din niyang tanong na silang dalawa lamang ni summer Ang makakarinig upang Hindi marinig ni Freya.
Sa amin may mangyayari? Eh Wala nga yong pakialam sa akin napaka attitude parang si Miss Leigh - summer.
Oh bakit Naman nadamay pa yung asawa ko? Kunot noong tanong ni lily.
Hayst Tara na nga mag mall...... let's go Frey let's buy our favorite flavor ice cream pag iibang topic ni summer saka niyakag si Freya at nauna ng sumakay Ng sasakyan.
Makalipas lamang Ang higit kalahating Oras Ng makarating Sila sa mall.
Mommy.....Ninang Pretty may I play before we buy ice cream? I want to play Muna..... Please..... sambit Ng bata ng Makita Ang palaruan habang nag papa cute pa ito.
Go ahead baby...... Enjoy...... pag sang ayon ni lily then she tapped Freya's back.
Hoy summer Hindi mo pa sinasagot Yung tanong ko kanina kung kamusta na kayo ni Miss Nhikie pansin kong umiiwas ka kaya wag mong ikakaila - lily.
Hayst cous naman ano bang sasabihin ko sayo eh ang turingan lang naman namin ni Miss Nhikie ay Teacher at Studyante napaka Nonchalant pa singhal ni summer.
Ehh ano naman kung Nonchalant si Miss Nhikie? kung OA ka naman diba perfect combination? When Nonchalant meet OA alam mo kung writer lang Ako Ang maibibigay kong title sa inyong dalawa Nonchalant and Oa hahaha tapos TeacherXstudent pa wow panigurado madaming mag babasa ng story ko kung sakaling gagawa ako, trust me cous Prologue pa lang Finifinger kana ni Miss Nhikie hahahah pabirong wika ni lily dahilan upang makatanggap siya ng Palo mula Kay summer.
Huh!...... Ewan ko Sayo cous pag Iwas niya dahil naalala niya yung gabing na nanaginip si Nhikie.
Ugghhhhhh summer...... Make it faster..... Ughhhh mga ungol ni Nhikie na Hindi niya makakalimutan dahil habang umuungol si Miss Nhikie noon ay nakaramdam siya ng init sa katawan kaya't hinalikan niya ito at nilaro ang pagkababae ni Miss Nhikie habang ito'y tulog at nananaginip.
Ng mag sawa siyang halikan si Nhikie ay itataas sana niya ang suot nitong damit ng marealize niyang Mali Ang kanyang ginagawa ngunit mas lalo siyang nag init ng Makita niyang kinagat ni Nhikie Ang ibabang labi nito habang naka pikit at binabanggit Ang kanyang pangalan habang umuungol kaya't para Wala siyang magawang kasalanan ay malakas niyang sinampal si Nhikie upang maging at nag kunwaring Hindi siya makatulog upang Hindi ito Magalit sa kanya dahil sa pagkaka sampal niya.
Huy cous....... Bigla ka yatang nanahimik dyan I was just teasing you wag mong seryosohin Yung sinabi ko saad ni lily upang siya'y bumalik sa ulirat.
Change topic na nga lang pwede bang wag Muna nating pag usapan si Miss Nhikie inis inisan niyang Sabi para Hindi na siya kulitin ni lily.
Sige pero paalala lang ha! Bawal magkaroon ng relationship Ang studyante at teacher seryosong wika ni lily.
Haysst kung Mali Ang mainlove sa teacher Ako na makasalanan tanggap ko na.... - summer.
tsaka isipin mo ang layo ng agwat ng edad niyong dalawa - lily.
Cous...... age is an issue of mind over matter, If you don't mind it doesn't matter always remember Cous Be who you are and say what you feel because those who mind don't matter and those who matter don't mind
Sabagay Age doesn't matter if that love has a good manner sambit ni lily.
Lily,Summer...... nandito din Pala kayo wika ni Sydney habang Kasama Ang dalawang anak na mukhang kakasundo lang din niya galing sa school dahil mga naka uniform pa ito kagaya ni Freya.
Ang Dami kong silent Reader comment naman kayo guys🥺 thank you ❤️
YOU ARE READING
HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko) book II
FanfictionThis Love Story is about Nhikie ( Faye) and Summer ( Yoko) this is the book 2 of the "STATUE" Nhikie : Kung Mali Ang Magkagusto sa mas bata well Ako na makasalanan. Summer : Kung Mali Ang Magkagusto sa Teacher, Ako na Makasalanan.