Uyy summer...... pwede kaba mamaya Tara coffee with may sister ipapakilala kita sa kanya for sure magugustuhan ka non and gusto ka din niya ma meet naka ngiting pang aaya sa akin ni Wren ng ako'y kanyang makasalubong.
S-sigee Nung nakaraan mo pa ko inaaya eh.... Pero mag papaalam muna ko kay Miss Nhikkie ha sagot ko sa kanya.
Okay no problem tsaka pasabi wag siyang mag selos kasi kasama naman natin kapatid ko....
Loko Loko.... hindi pa tayo umiinom ng kape pero ikaw mukhang na sobrahan na pang aasar ko.
Summer.... si Miss Nhikkie nasa Garden hinihintay ka biglang singit naman ni Brei kaya't nag paalam muna ko kay Wren upang puntahan si Miss Nhikkie.
Babe..... sambit ko't patakbong lumapit sa kanya at niyakap siyang mahigpit saka hinalikan You miss so much huh! Ani niya.
Ouhm sobra.... pag iinarte ko while pouting dahilan upang ako'y halikan niyang muli, Wala namang makakakita sa amin dito dahil private Garden ito kumbaga mga nurses and doctors lamang Ang pwede dito, Maya Maya pa naman ang break ng mga co-nurse ko kaya't kahit mag lampungan kaming dalawa dito ay Wala talagang makakakita.
What time kita susunduin Mamaya? Tanong niya sa akin hmm.... kagaya Padin ng dati 5pm siya nga pala inaya ulit Ako ni Wren mag coffee mamayang break nung nakaraan niya pa ko inaaya eh kaya pumayag na ko saad ko dahilan upang siya'y sumimangot at humiwalay sa pagkakayakap sa akin.
In short nag papaalam ka sakin no? agad naman akong tumango tango sa tanong niya tsk! makakatanggi paba ko kung pumayag kana! naka cross arm niyang Sabi habang naka kunot Ang noo.
Ayaw ko..... p-pero pumayag kana naiinis niya pading wika while stomping her feet at tinalikuran Ako, napangiti naman Ako sa inasal niya Ang cute kasi hihihi.
Habang siya'y naka talikod ay lumapit Ako sa kanya at yumakap ipinatong ko Ang Mukha ko sa kanyang balikat don't be mad.... Mamaya pag uwi ko kain ka sakin 🤭 bulong ko sa kanya ramdam ko Ang pag tindig ng kanyang mga balahibo.
Babe..... I'm serious wika niya saka humarap sa akin, habang bakas sa Mukha niya Ang pagka gulat dahil sa sinabi ko.
I'm serious too...... Get ready later babe..... Malandi kong sambit sa kanya saka siya tinitigan mula Ulo Hanggang kiffy ng may pag nanasa.
Babe.... stop it...... Baka may makakita sa atin isipin pa nila na ang wild mo, Sige na pumapayag na kong sumama ka dun sa Wren na yun pero bawal ka niyang hawakam ha! Kahit yang hibla ng buhok mo hindi niya dapat mahawakan baka masakal ko siya saad niya sabay iwas ng tingin.
Grabe namang pagka possessive yan but don't worry saglit lang naman kami baka nga 30mins lang kami sa coffee shop kasi I have patient pa na Kailangang painumin ng gamot tsaka Kasama naman yung sister ni Wren kaya don't be jealous na sayo Padin Ako uuwi pag papagaan ko lang loob niya hindi naman nag tagal ay nag paalam na din siya sa akin dahil makikipag kita pa siya Kay Tito Ang future father in law ko hihihi dumaan lamang siya dito upang iabot itong lunch na niluto niya para sa akin.
*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*ੈ𑁍༘⋆*
Brei..... Makisuyo Ako sayo pwede bang paki tingnan tingnan mo yung pasyente ko sa room 16 mag break time lang Ako pakiusap ko Kay brei na aking kaibigan at co-nurse.
Oo naman walang problema Wala naman na akong bibisitahin pang pasyente na discharge na kasi yung alaga kanina lang sagot niya sa akin habang may pini fill-upan.
Ok Sige thank you.... Alis na muna ko ha babalik din Ako agad tatambay lang kami saglit ni Wren sa coffee shop with her sister paalam ko sa kanya saka madaling bumaba dahil nag hihintay na si Wren sa kanyang sasakyan.
Nandun na daw kapatid ko sa coffee shop Sabi ko pa punta na tayo naka ngiti niyang wika sa akin agad naman akong sumakay sa passenger seat.
Tara na..... Kanina pa ba siya nandoon? Kakahiya naman baka matagal na siyang nag hihintay ani ko habang kinakabit na Ang seatbelt ko.
Hindi naman kakatext lang niya sa akin Ang Sabi niya kakarating lang daw niya pero na I order na daw niya tayo ng coffee with muffins and kung may idadagdag pa daw tayo eh tayo na lang daw umorder pa libre daw niya- Wren.
Naku nakakahiya naman sa kapatid mo Ako na lang manlilibre - Summer.
It's fine tsaka Ngayon lang naman eh for sure magkakasundo kayo ng kapatid ko wika niya pa sa akin.
Hindi naman kalayuan yung coffee shop kaya't mabilis din agad kaming nakarating, naunang nag lakad si Wren papasok ng coffee shop upang pag buksan Ako ng pintuan.
Oh nasaan Yung kapatid mo? Takang Tanong ko sa kanya habang palinga linga ng tingin.
Ayun oh..... Ate...... Turo niya sabay tawag.
naka ngiti akong nilingon ng kanyang kapatid ngunit napawi din iyon ng masilayan ko Ang kanyang Mukha.
YOU ARE READING
HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko) book II
ФанфикThis Love Story is about Nhikie ( Faye) and Summer ( Yoko) this is the book 2 of the "STATUE" Nhikie : Kung Mali Ang Magkagusto sa mas bata well Ako na makasalanan. Summer : Kung Mali Ang Magkagusto sa Teacher, Ako na Makasalanan.